Chương 9

93 13 0
                                    

Tiết dương ở bị ôm lấy kia một khắc liền ngây dại, bên tai là quen thuộc thuộc về hiểu tinh trần thanh âm.

Hắn nghe qua hiểu tinh trần như vậy nhiều thanh âm, thanh nếu như người, giống như hắn minh nguyệt thanh phong thanh danh, hiểu tinh trần thanh âm cũng là trong sáng.

Bất luận là tam tỉnh đuổi bắt khi nghiêm nghị, vẫn là nghĩa trong thành nhu hòa, thậm chí còn tự vận trước tuyệt vọng thảm thiết, Tiết dương đều là thập phần quen thuộc.

Nhưng hiện tại ôm hắn hiểu tinh trần lại làm hắn cảm thấy xa lạ.

Hắn trước nay cũng không biết, nguyên lai tên của mình cũng có thể làm chính mình run rẩy.

Hiểu tinh trần kêu lên vô số lần Tiết dương, lại chưa bao giờ có một lần giống như hiện tại như vậy, phảng phất bao hàm nhất đau kịch liệt hoài niệm cùng với nhất triền miên quyến luyến.

Tiết dương giống như một cái sẽ không bơi lội người, chết chìm tại đây phiến tên là hiểu tinh trần trong hồ.

"Tiết dương, ta thật sự rất nhớ ngươi."

Ý loạn tình mê.

Nếu có thể, Tiết dương nguyện ý cứ như vậy hồi ôm qua đi.

Nhưng càng tâm động, càng thanh tỉnh.

Hiểu tinh trần sẽ không đối hắn nói nói như vậy.

Tiết dương ánh mắt nháy mắt tàn nhẫn, hắn đột nhiên đẩy ra hiểu tinh trần.

Trong lòng ngực ấm áp đột nhiên biến mất, hiểu tinh trần chưa từ kiếp trước tình cảm trung phản ứng lại đây, liền bị hàng tai để thượng cổ.

"Tiết dương?"

"Đừng như vậy kêu ta!" Tiết dương thanh âm mang theo chút âm trầm, nguyên bản dễ nghe thiếu niên âm bị khói mù che giấu. "Ngươi không phải hiểu tinh trần, ngươi rốt cuộc là ai?"

Thấy thiếu niên như vậy phản ứng, hiểu tinh trần cũng có trong nháy mắt mờ mịt. Mà bên cạnh nghỉ chân người cũng càng ngày càng nhiều, hì hì tác tác nói chuyện với nhau thanh càng là làm Tiết dương giữa trán nhảy ra mấy cây gân xanh.

Mắt thấy Tiết dương liền phải phát tác, hiểu tinh trần tay mắt lanh lẹ dùng sương hoa chặn lại hàng tai, sấn người chưa chuẩn bị vòng ít nhất năm phía sau, một tay ôm lấy Tiết dương eo, đem người mạnh mẽ mang ly đường cái.

Tìm đến hoàn toàn không có người nơi, hai người vừa rơi xuống đất, Tiết dương liền tránh ra hiểu tinh trần tay, thuận thế lùi lại vài bước, kéo ra hai người chi gian khoảng cách.

"Tiết dương, ngươi nghe ta giải thích."

Thấy thiếu niên một lời không hợp lại tưởng rút kiếm, hiểu tinh trần vội vàng mở miệng.

Quả nhiên, nghe hắn mở miệng, Tiết dương liền ngừng động tác, giữa mày cảnh giác lại chưa giảm bớt.

"Ta là hiểu tinh trần, Tiết dương, ta cùng với ngươi giống nhau, là quay về mà đến."

Nghe được "Quay về" hai chữ, Tiết dương bất động thanh sắc siết chặt trong tay hàng tai.

Nếu nói là phía trước cái gì cũng không biết hiểu tinh trần, Tiết dương còn sẽ bị hắn thình lình xảy ra nhiệt tình dọa đến. Nhưng hiện tại đã biết trước mặt hiểu tinh trần như hắn giống nhau, mang theo tương lai ký ức quay về mà đến, lúc trước hiểu tinh trần cách làm tựa hồ đều có giải thích.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ