"Hiểu tinh trần, ngươi đây là đang làm cái gì?"
Tiết dương nhìn xem chính mình mộ, lại nghiêng đầu nhìn xem không nói một lời hiểu tinh trần.
"Hiểu tinh trần, ngươi không phải hận ta sao? Hiện tại lại là đang làm cái gì?"
"Rõ ràng......"
Tiết dương nhìn nhìn chính mình hư ảo đôi tay, tựa hồ có chút nhụt chí, "Rõ ràng liền thấy ta đều không muốn......"
Trong giọng nói mang theo một chút ủy khuất. Tiết dương là ủy khuất.
Lần lượt tụ hồn thất bại.
Lần lượt hy vọng thất bại.
Tiết dương cũng sẽ tưởng, hắn đây là đồ cái gì? Phù thế muôn vàn, hắn bất quá là muốn một cái hiểu tinh trần thôi.
Một cái hiểu tinh trần, chính là hắn hết cả đời này duy nhất an ủi.
Hắn không sợ chết vong, hắn là sợ liền tử vong hắn đều không thể cùng hiểu tinh trần tái kiến một mặt.
Nhưng không nghĩ tới hắn thật sự gặp được hiểu tinh trần, lại là ở như vậy dưới tình huống.
Vì cái gì đâu? Tiết dương không rõ.
"Đều nói ta sẽ gạt người, hiểu tinh trần ngươi mới là cái kia nhất sẽ gạt người đi."
Mưa phùn xuyên qua Tiết dương hồn thể, dừng ở hiểu tinh trần đầu vai. Tiết dương quay đầu nhìn phía hiểu tinh trần đôi mắt, lại giống như sẽ bị cặp mắt kia trung đau khổ năng đến.
Hiểu tinh trần trước sau không nói gì, trống trải sau núi chỉ có Tiết dương trống rỗng thanh âm, còn không vì những người khác sở nghe.
"Ngươi cùng tiên sinh nói, ta đã chết...... Ngươi nên làm cái gì bây giờ?"
"Hiểu tinh trần, ta có thể hay không tin tưởng, phía trước ngươi đối ta nói đều là thật sự?"
Hiểu tinh trần tự nhiên sẽ không có cái gì đáp lại, hắn liền như vậy trầm mặc ngồi ở mộ trước. Tiết dương không biết hắn suy nghĩ cái gì, chỉ là như vậy suy sụp hiểu tinh trần làm hắn đau lòng. Cho dù là cùng Tống lam quyết liệt, Tiết dương cũng chưa thấy qua hiểu tinh trần lộ ra quá như vậy đau thương yếu ớt bộ dáng.
Hắn đem chính mình nhét vào hiểu tinh trần trong lòng ngực, cánh tay hư hoàn hiểu tinh trần cổ.
"Hiểu tinh trần, ta có thể hay không cho rằng, ở ngươi trong lòng, ta so Tống lam càng quan trọng một ít?"
Tiết dương đi theo hiểu tinh trần, đi qua mưa bụi Giang Nam, vượt qua Bắc Quốc sương lạnh, bước lên quá Côn Luân đỉnh núi......
Hắn biết hiểu tinh trần đang tìm kiếm chút cái gì.
Bọn họ chung quy là đi lên cùng con đường.
"Hiểu tinh trần, từ bỏ đi......"
Mới từ một tòa di tích ra tới, hiểu tinh trần đang ở xử lý trên người miệng vết thương. Tiết dương nhìn đạo nhân trên người không đếm được tân thương cũ sẹo, trong mắt che kín đau lòng.
"Tiết dương......"
Hiểu tinh trần mở miệng, từ lần đầu tiên bị dọa đến đến bây giờ, Tiết dương cũng thói quen hiểu tinh trần đột nhiên mà lầm bầm lầu bầu.
"Tiết dương, đây là ta xông qua thứ chín cái di tích. Ngươi nói, tiếp theo cái di tích có thể hay không cứu ngươi phương pháp?"
"Tiết dương, ngươi nói, ta có thể thành công sao?"
"Si tâm vọng tưởng...... Rồi lại không muốn buông tay......" Hiểu tinh trần triền băng vải tay một đốn, "Lúc trước ngươi, cũng là cái dạng này sao?"
Tiết dương có chút thất thần, không đợi hắn phẩm ra chút cái gì, hiểu tinh trần lại tiếp tục mở miệng.
"Lúc trước ta làm một cái hồn thể bị nhốt ở bên cạnh ngươi, vậy ngươi hiện tại có thể hay không cũng liền ở ta bên người?"
Hiểu tinh trần trong mắt hiện lên một tia mong đợi quang, thực mau lại diệt đi xuống.
"Tính, vẫn là từ bỏ, cái loại cảm giác này, quá khổ sở......"
Tiết dương biết hắn nói chính là cái gì cảm thụ, ái nhân gần trong gang tấc, sờ không tới, chạm vào không, nhìn chính mình yêu nhất người bị thương, khổ sở, hắn liền cơ bản an ủi đều làm không được.
"Nguyên lai...... Là cái dạng này sao?"
Tiết dương không có một khắc như thế thống hận quá cái kia thuật pháp.
Hắn rất khó tưởng tượng, hắn đạo trưởng, là như thế nào trơ mắt nhìn hắn tạo tẫn sát nghiệt, lại là như thế nào trơ mắt nhìn hắn như vậy tra tấn chính mình.
Như vậy cảm giác, Tiết dương chỉ là ngẫm lại đều có chút hô hấp đình trệ.
"Hiểu tinh trần...... Hiểu tinh trần......"
Tiết dương cảm xúc có chút mất khống chế, hắn hai mắt đỏ bừng, hồn thể không có nước mắt, Tiết dương chỉ cảm thấy chính mình đình dùng thật lâu trái tim đều bắt đầu nắm đau.
"Ngươi cái gì đều biết, ta giết như vậy nhiều người, vì cái gì...... Vì cái gì......"
Vì cái gì ngươi còn nếu muốn tẫn biện pháp sống lại ta?
Vì cái gì phải đối ta tốt như vậy?
Vì cái gì......
Một giọt trong suốt từ Tiết dương khóe mắt chảy xuống.
Nguyên lai, hồn thể không phải không có nước mắt, chỉ là còn chưa tới nhất cực hạn thống khổ khổ sở......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomansaLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ