An bình trang sau núi, phương sưởng lúc trước đem Tiết dương chôn ở một viên lão thụ bên. Lão thụ nhìn qua cũng có trăm năm thụ linh, cành lá tốt tươi, cành khô thô tráng.
Rậm rạp cành lá gian, bóng người mờ mờ ảo ảo.
"Đạo trưởng, ngươi nói tiên sinh còn sẽ nhớ rõ chúng ta sao?"
Tiết dương ngồi ở một cây thô dài thẳng tắp nhánh cây thượng, treo không cẳng chân không an phận lắc lư. Hiểu tinh trần ngồi ở hắn bên cạnh, hai người vai sát vai, tư thái thả lỏng.
Lão thụ rất cao, ngồi ở mặt trên hai người có thể vừa lúc trông thấy phương sưởng gia hậu viện.
Kiếp trước không chú ý, nghĩ đến phương sưởng cũng là cố ý tuyển nơi này.
Hai người đều không phải phàm nhân, nhãn lực cực hảo. Nhìn hậu viện hai cái cầm tay thân ảnh, Tiết dương có chút xuất thần.
"Vô luận nhớ rõ cùng không, hai người các ngươi đều có một cái một lần nữa nhận thức cơ hội, cần gì phải câu nệ."
Hiểu tinh trần ra tiếng đánh gãy Tiết dương như đi vào cõi thần tiên.
Tiết dương vốn là không phải thương xuân thu buồn gì đó tính tình, liền cũng là như vậy vừa nói, nghe hiểu tinh trần cố ý khai đạo, hắn cũng liền thoải mái hướng hắn cười. Ngay sau đó ngửa người duỗi người, hiểu tinh trần cũng mặc hắn đi, chỉ duỗi tay đỡ hắn eo, để ngừa người này không cẩn thận ngã xuống.
Hai người rời đi Nhạc Dương lúc sau liền hướng nghĩa thành phương hướng chạy đến, trong lúc thật cũng không phải thuận buồm xuôi gió. Hành đến nửa đường, Tiết dương đột nhiên thu được kim quang dao bồ câu đưa thư.
Nguyên lai bọn họ đi rồi trong khoảng thời gian này, thường từ an phụ tử chết đã tuôn ra, ngay sau đó mà đến đó là kim lân trên đài đối Thường gia hỏi trách.
Kim quang thiện tuy không có gì trừng ác dương thiện tâm tư, nhưng Thường gia thế lực hắn cũng không nghĩ tiện nghi người khác, liền đem việc này toàn quyền giao cho kim quang dao xử lý.
Thường từ an phụ tử chết chưa hết tội, Thường gia mọi người cũng khó thoát hỏi trách, này nguyên bản Nhạc Dương thường thị từ đây liền suy tàn đi xuống.
Việc này nói có sách mách có chứng, thả giết chết Thường gia phụ tử người nửa phần dấu vết cũng không lưu lại, trận này án mạng mọi người liền cũng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra làm lơ.
Kim quang dao truyền tin chính là làm Tiết dương chạy nhanh hồi kim lân đài, hội báo âm hổ phù thí nghiệm tình huống.
Tiết dương cũng không gạt hiểu tinh trần, cùng hắn nói đại khái tình huống. Hiểu tinh trần vốn là lo lắng âm hổ phù sẽ phản phệ này chủ, lúc này Tiết dương ý tứ là muốn đem vật ấy giao dư kim quang dao, hiểu tinh trần tự nhiên lại tán đồng bất quá.
"Ta cho rằng ngươi sẽ làm ta huỷ hoại âm hổ phù."
Tiết dương có chút ngoài ý muốn, hiểu tinh trần lại xoa xoa đầu của hắn, ở Tiết dương bất mãn dưới ánh mắt nhợt nhạt cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ