SPECIAL CHAPTER ;'>

235 6 0
                                    

SPECIAL CHAPTER:

HI GUYS! IT IS REALLY NOT A SPECIAL CHAPTER ;’>

LAME KASI KUNG ILALAGAY KO, “AUTHOR’S NOTE” KASI ALAM KONG DI NIYO RIN BABASAHIN.

BUT HEY, I NOW YOU’RE READING NA, SO CONTINUE NALANG TILL THE END OKAY?

PROMISE I’LL BE QUICK.

I’LL JUST PROMOTE MY OTHER STORIES.

I’D LIE: SHORT STORY [FIN.]

If given into a situation and you need to sacrifice one thing, Do you like to choose LOVE over FRIENDSHIP? Or FRIENDSHIP over LOVE?

UNOFFICIALLY MINE: TEEN FICTION [FIN.]

What if biglang sinabi ng parents mo na ipapakasal ka sa taong pinakamamahal mo? Anong magiging say mo? Go ka pa rin ba kahit alam mong simula nung una, kailanman ay hindi siya naging sayo?

I’M INLOVE WITH A JERK: SHORT STORY [FIN.]

It was supposed to be a revenge. But, it turned out I still love her then. And then I realized, all I want to do in the first place is to love her forever and to be loved in return.

DEFINE LOVE: WHAT IS IT TO YOU? (ONGOING SERIES)

Nagmahal na ba kayo? Eh kasi ako.. Hindi pa.. Pero nagbago ang lahat simula nung nakilala ko siya.. Simula nung naging close kami.. Kumbaga, siya’y naging dictionary ng buhay ko..Paano ba naman kasi, I really don’t know what love is.. ..until I met him..

THE RUNAWAY PRINCE (ONGOING SERIES)

Nung nagpakalayo-layo ako sa aking pamilya.. Napadpad ang puso ko sa kanya. Sa piling niya, natuto akong maging masaya, tumayo sa sarili kong mga paa at maging masaktan.. Di ko alam kung bakit. kahit sandali pa lang kaming magkakilala.. Nahulog na ang loob ko sa kanya..

THAT’S IT GUYS!

ANONG SAY NIYO?

SIYA NGA PALA, CLICK THE EXTERNAL LINK AND IT WILL LEAD YOU TO MY PROFILE ;’>

AT KAHIT DI NIYO AKO I-FAN. BASTA ALAM KO FEEDBACKS NIYO ABOUT MY STORIES, HAPPY NA TALAGA AKO ;’>

 THANKS! MWAH :*

TARA! USAP TAYO! ;’>

~Haydee♥

The Sweetest Revenge. [Fin.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon