Chương 19

58 6 0
                                    

Hiểu Tiết hai người mã bất đình đề từ bắc địa chạy về kim lân đài, lại được đến kim quang dao ba ngày trước đi trước Cô Tô tham gia thanh đàm hội tin tức.

Thanh đàm hội thông thường liên tục một vòng tả hữu thời gian, hai người chỉ phải ở Kim gia tạm thời trụ hạ.

Chờ đến kim quang dao trở về đã là hai ngày sau, đi theo mà đến còn có vân mộng Giang gia gia chủ giang trừng.

"Phu quân một đường vất vả."

Kim quang dao mới vừa đến sơn môn, Tần tố liền đón ra tới. Nhìn thấy một bên đứng giang trừng cũng cũng không kinh ngạc chi sắc, quen thuộc thấy lễ.

"Giang tông chủ, A Lăng lúc này còn ở ngủ, ngươi trực tiếp qua đi đó là."

Giang trừng đáp lễ lại, cũng không nhiều ngôn, lập tức hướng hậu viện đi.

Kim quang dao vợ chồng hai người cầm tay cũng vào cửa.

"Tố tố cố ý tới đón, chính là trong nhà có chuyện gì?" Kim quang dao quan tâm nói.

Tần tố nhấp môi, lắc đầu.

"Trong nhà không có việc gì, chỉ Tiết khách khanh cùng hiểu đạo trưởng hai ngày trước đã đến, nhìn qua bắc địa sự tình khả năng không nhỏ."

Nghe được Tần tố nói, kim quang dao khẽ nhíu mày, thấy Tần tố mặt có ưu sắc, trấn an tính vỗ vỗ tay nàng.

"Không cần lo lắng, lần này thanh đàm hội ta cùng với đại ca nhị ca cũng từng đề qua việc này, nếu thực sự có đại sự, cũng có pháp ứng đối."

Thấy kim quang dao xác thật chưa từng có với dáng vẻ lo lắng, Tần tố mới vừa rồi nhoẻn miệng cười.

Hai người nắm tay hướng hậu viện đi, còn chưa tiến sân, liền nghe được một trận hài đồng non nớt tiếng khóc.

"Lêu lêu lêu ——"

Đi vào, đập vào mắt đó là ghé vào giang trừng trên vai oa oa khóc lớn kim lăng, cùng với...... Trong tay cầm một chuỗi đường hồ lô, chính hướng kim lăng làm ngoáo ộp Tiết dương.

Trên vai quần áo đều nhiễm hài tử khóc nháo khi nước mũi nước mắt, giang trừng càng là một bộ mặt đen.

"Khóc cái gì khóc, vì xuyến đường hồ lô khóc thành như vậy, mất mặt không."

Trong miệng răn dạy, trên tay động tác lại mềm nhẹ bất quá.

Kim quang dao vợ chồng hai người bất đắc dĩ cười, Tần tố vội vàng tiến lên đem kim lăng ôm vào chính mình trong lòng ngực, ôn nhu hống. Thấy giang trừng một bộ biệt nữu bộ dáng, trong lòng cười thầm, trên mặt lại không hiện.

"Giang tông chủ vẫn là đi đổi kiện quần áo, A Lăng ta tới hống liền hảo."

Giang trừng vốn là không tốt hống hài tử, Tần tố đã đến không thể nghi ngờ cho hắn giải vây. Nhân kim lăng duyên cớ, Kim gia hàng năm vì hắn chuẩn bị phòng, đổi cái quần áo với hắn mà nói vẫn là tương đối phương tiện sự.

Đi ngang qua Tiết dương bên cạnh, thấy hắn còn ở ý đồ đi trêu chọc kim lăng, sắc mặt càng là không tốt, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tiết dương.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ