Chương 24

34 7 0
                                    

Ôm sơn không có sơn môn, dọc theo trên đường núi đi, tới rồi giữa sườn núi địa phương, liền có thể nhìn đến một khu nhà sở tiểu phòng ở, ở hoa cỏ cây cối gian như ẩn như hiện.

Tiết dương tả hữu nhìn nhìn, tò mò túm túm hiểu tinh trần tay áo. Hiểu tinh trần lệch về một bên đầu, liền thấy tiểu thiếu niên sáng lấp lánh đôi mắt. Trước trước Bão Sơn Tán Nhân thừa nhận hắn là hiểu tinh trần đạo lữ bắt đầu, Tiết dương trong mắt hưng phấn chi ý liền không tiêu giảm quá.

Hiểu tinh trần còn không có tới kịp nói chuyện, phía trước vẫn luôn đưa lưng về phía hai người ôm sơn phảng phất phía sau dài quá đôi mắt giống nhau, trả lời Tiết dương lòng hiếu kỳ.

"Những cái đó đều là tinh trần các sư huynh sư tỷ trụ địa phương. Tinh trần bọn họ khi còn nhỏ liền cùng ta cùng ở tại đỉnh núi, thành niên liền sẽ tự hành tìm một chỗ địa phương, kiến một khu nhà chính mình nơi."

Đột nhiên được đến đáp lại, Tiết dương thiếu chút nữa túm lạn hiểu tinh trần ống tay áo, ở hiểu tinh trần bất đắc dĩ dưới ánh mắt hì hì cười. Thấy Bão Sơn Tán Nhân đối chính mình xác thật không có ác cảm, Tiết dương liền bỏ rơi hiểu tinh trần, nhảy tới rồi phía trước, cùng Bão Sơn Tán Nhân sóng vai.

Không thể không nói, nguyện ý kỳ hảo Tiết dương lừa gạt tính vẫn là rất mạnh. Hắn cười đến ngây thơ, tuấn tú thiếu niên bộ dáng sẽ chỉ làm nhân tâm sinh hảo cảm. Ở giang duy nguyệt trước mặt như thế, ở Bão Sơn Tán Nhân nơi này cũng là. Nhìn Tiết dương gương mặt tươi cười, Bão Sơn Tán Nhân có chút hoảng hốt.

Nàng không phải giang duy nguyệt, nàng tuy không ra sơn, nhưng thiên hạ việc phàm là nàng muốn biết, liền sẽ không không biết. Tiết dương người này, tâm tính cực đoan độc ác, có thù tất báo. Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, người như vậy, vì nàng này đồ đệ, thế nhưng cũng có thể biến thành như vậy ngoan ngoãn bộ dáng.

Chính thất thần, lại bị tay áo thượng truyền đến trọng lượng gọi hoàn hồn, nguyên là bị Tiết dương túm tay áo. Bão Sơn Tán Nhân nhìn này cùng vừa mới túm hiểu tinh trần tay áo khi, cơ hồ giống nhau như đúc động tác, có chút buồn cười mà lắc đầu.

"Ngươi còn muốn biết chút cái gì?"

Này đó là làm hắn có chuyện nói thẳng, Tiết dương cười: "Sư phụ đồ đệ có nhiều như vậy sao?"

Xác thật là nhiều, dọc theo đường đi nhìn đến không ít tiểu phòng ở. Bão Sơn Tán Nhân một bên cảm khái người này sửa miệng nhưng thật ra mau, một bên có chút trướng ý mà trả lời: "Sống được lâu rồi, chậm rãi cũng liền nhiều. Rốt cuộc ——" nói, Bão Sơn Tán Nhân cười như không cười liếc mắt Tiết dương. "Kiên trì muốn xuống núi, cũng liền ba cái nghiệt đồ. Một cái điên rồi, một cái đã chết, một cái đã chết lại sống. Một đám, không có một cái có thể nghe đi vào ta nói."

Nghe được câu kia đã chết lại sống, Tiết dương trong lòng một cái lộp bộp, ngẩng đầu nhìn về phía Bão Sơn Tán Nhân giếng cổ không gợn sóng đôi mắt. Nàng nói chính mình các đồ đệ kết cục, ánh mắt lại đạm mạc thật sự, phảng phất này ba người cùng chính mình một chút quan hệ cũng không.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ