Chương 26

34 4 0
                                    

Từ ôm dưới chân núi tới sau, hai người liền biến thành bốn người.

Y Tiết dương chi ý, phương sưởng cùng giang duy nguyệt phu thê càng hẳn là lưu tại ôm sơn, rốt cuộc dưới bầu trời này, không còn có cái nào địa phương an toàn tính năng so được với Bão Sơn Tán Nhân bên người.

Phương sưởng lại lắc đầu cự tuyệt.

Ấn hắn ý tứ, phượng lễ nhập ma sau, khẳng định là muốn tìm người trả thù. Nếu tìm không thấy hắn cái này cái gọi là phương vân tễ hậu nhân, không biết sẽ có bao nhiêu vô tội bá tánh chịu khổ. Cho nên bọn họ đi theo Hiểu Tiết hai người cùng rời đi, cũng coi như là cho phượng lễ một cái có thể nhằm vào mục tiêu.

Đạo lý là đạo lý này, Tiết dương lại không yên lòng. Từ ôm dưới chân núi tới lúc sau, liền một tấc cũng không rời đi theo phương sưởng vợ chồng, làm cho mấy người đều là dở khóc dở cười.

Ban ngày còn hảo, hiểu tinh trần cũng tùy ý Tiết dương làm ầm ĩ. Nhưng mà tới rồi buổi tối, mắt thấy Tiết dương ôm giường chăn tử, liền muốn đi phương sưởng phòng ngủ dưới đất, hiểu tinh trần cái trán gân xanh đều nhảy nhảy.

"Bọn họ phu thê hai người cùng ngủ, ngươi đi xem như bộ dáng gì?"

Đối mặt hiểu tinh trần hỏi chuyện, Tiết dương trả lời càng là làm người mí mắt thẳng nhảy.

"Đạo trưởng ngươi nói cái gì đâu, ta chỉ là tại tiên sinh phòng bình phong ngoại nghỉ ngơi, này lại làm sao vậy."

Khó trách mới vừa tiến khách điếm thời điểm, Tiết dương chọn phòng khi, cố ý cường điệu muốn lớn nhất phòng, cảm tình chính là vì chuyện này.

Hiểu tinh trần hít sâu một hơi, đem Tiết dương liền người mang chăn đều ôm trở về, này một đêm, Tiết dương vẫn là không có thể từ trong phòng ra tới.

Ngày hôm sau, phương sưởng liền phát hiện hai ngày này vẫn luôn vòng ở chính mình phía sau cái đuôi nhỏ không thấy. Nhìn đến dọc theo đường đi dựa vào hiểu tinh trần, không ngừng đánh ngáp Tiết dương, phương sưởng cùng giang duy nguyệt trộm cười, không có quá khứ vạch trần.

Bởi vì mang theo hai cái phàm nhân, bốn người tốc độ cũng không mau. Chờ từ ôm sơn đi vào kim lân đài, đã là Tống lam nhìn thấy kim quang dao một vòng sau.

Mà lúc này, mùi thơm trong điện, tứ đại gia tộc chủ sự người đều tề tựu.

"Thành mỹ cùng hiểu đạo trưởng đã nhiều ngày nên tới rồi, nhưng thật ra cũng là có thể biết này hỏa phượng cụ thể lai lịch."

Kim quang dao ngồi ở án bàn sau, trong tay cầm chính là Tiết dương trước hai ngày truyền thư. Bão Sơn Tán Nhân sự tình tin trung không có nhiều lời, chỉ làm kim quang dao đem giang trừng bọn họ đều tề tựu, nói là hiểu biết hỏa phong cụ thể lai lịch.

Nghe vậy, ngồi ở một bên Nhiếp minh quyết cười lạnh một tiếng: "Tiết dương kia tư, ngày thường liền ức hiếp bá tánh, ỷ mạnh hiếp yếu, ta cũng không biết ngươi rốt cuộc tin hắn cái gì."

Lời này nói được liền không dễ nghe. Kim quang dao biết Nhiếp minh quyết đối Tiết dương xưa nay bất mãn, chỉ vì lúc trước Tiết dương xốc sạp sự tình quá mức nhiều lần, mà trùng hợp có một lần hạ nhân tới báo giờ, Nhiếp minh quyết cũng ở đây. Từ đây, Nhiếp minh quyết liền vẫn luôn đối kim quang dao đối Tiết dương dung túng rất là bất mãn.

【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ