"You know you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams."
Continuation:-
Sivaangi blushed and walked inside the room and found Priya and Mani lying in the bed, she saw them and smiled sheepishly while they had a teasing smile.
Priya-- Vaanga madam enna romance mudichacha?
Mani-- Daily night late-ah than varuvanga madam...
Priya-- Ohhhhh....
Sivaangi-- Aiyoo akka please....Priya-- Seri thangakutty vaa innaiki namba moonu perum sernthu thoongalam.
Sivaangi smiled and lay near Priya where Priya was in between Mani and Sivaangi.Sivaangi-- Akka ungaluku paiyan venuma ponnu venuma?
Priya-- Ennaku paiyan than venum cute-ah smart-ah un annan maari...
Sivaangi-- Ooohhhh...
Priya-- Kalaikatha di kutty, but ponnu-ah irunthalum okay...Sivaangi-- Akka ungaluku?
Mani-- Ennaku ponnu than venum but ennakum priya maari than yaara irunthalum paravala, rendume namma kutties thane..
Sivaangi-- Super...Priya-- Hey Namba nalla enjoy Panna porom so No boys...
Mani-- Aama...
Sivaangi-- Okay... akka...Mani-- Truth or dare velaydalama?
Priya-- Aiii super ...
Sivaangi-- Okay super veliyadalam.
Okay, mani spinned the bottle and it stopped between Mani and sivaangi.
Mani-- Seri nariya peruku Ashwin mela kannu irukku office-la right-ah illaya?
Sivaangi nodded a yes and asked her to continue...
Mani-- So many girls stare at your man, unnaku kovame varatha?
Sivaangi-- They can just stare but it's me holding his hands, but athellam thandi Chinna Chinna sandai ellam potrukom...
Mani-- Hmmm...This time sivaangi spinned the bottle and it stopped between Priya and Mani.
Priya-- Truth thane?
Mani nodded her head making sivaangi chuckle.
Priya-- Ithu varaikum Hussain anna kooda nadantha marakka mudiyatha hilarious moment...Mani-- Aiyayo antha jandhu oda nariya appadi irukke, etha soldrathu!!
Sivaangi-- Avlo irukka? En annan paavam summa sollathinga ka...
Mani-- Yaaru un annan, huh kidachiruchu...Priya-- Super sollu sollu...
Mani- Love pannitu iruntha time athu...
Sivaangi-- Appo ippo pannalaya?
Mani-- Ippo kalyanam ayiruchu di, athu love panna time...
Sivaangi-- Ohh appadi onnu irukka??Priya-- Kutty summa iru, mani nee sollu...
Mani-- Avan aasai-ah naan vaangi kodutha dress potu wait pannu chotti-nu sonnan di, athanala avan vaangi kodutha dress potu wait pannitu iruntha...
Sivaangi-- Iruntha..?Mani--- En munnadi oru ponnu athe maari oru dress potu ninnutu iruntha, ava lift keta ivan athu naa-nu nenachu bike la eri kootitu poitan...
Sivaangi-- Aiyyoo mani akka....
Mani-- Aprom than paatha athu naan ilenu therinja udane antha ponnu-ah erakki vittu enna pick pannan...Antha alavuku un nonnan oru loosu paya...Sivaangi-- Po ka, en anna theriyama vera ponnu-ah kootitu poitaru..
Mani-- Yaaruku theriyum therinju pannana illa therinje antha ponnu-ah kootitu ponana-nu...
All the three girls laughed and fell...Mani--Hey Priya un Chinna vayasu photo album eduthutu vara Sonnen eduthutu vanthiya?
Priya smiled and walked a little forward from the bed took her childhood album and sat with mani and sivaangi...
YOU ARE READING
💞🧿𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐒 🧿💞
RomanceA story about how Ashaangi meets and falls in love and gets married by having a possessive and overprotective brother Rakshan.