*Thế giới AOB
Ngoài 2 giới tính chính nam và nữ, đến một độ tuổi nhất định tùy theo thể trạng mỗi người, thường là từ 10-18 tuổi, con người còn được phân chia theo giới tính phụ.
Alpha - 30%
Những người thể hiện là Alpha được cho là một món quà từ các vị thần, có thứ hạng cao nhất trong xã hội và số phận trở thành những nhà lãnh đạo. Họ thường cao lớn, nam tính và được ban cho rất nhiều tài năng. Việc trở thành Alpha ban đầu rất khó chịu, các cơ và xương giống như bị đốt cháy để trở nên mạnh khoẻ, săn chắc hơn. Điều đó sẽ gây đau đớn trong trường hợp bạn là phụ nữ vì cơ thể sẽ phát triển thêm cơ quan sinh sản mới.
Alpha có mùi hương xạ hương hoang dã, loại mùi có thể gây ra nhiệt cho Omega hoặc kích thích chúng. Vì bản tính bảo vệ và chiếm hữu hung hãn, pheromone mùi hương còn được giải phóng ra nhằm đe doạ, tranh giành quyền lực, lãnh thổ hoặc bạn tình.
Họ có một thứ gọi là Giọng Alpha, một giọng nói độc đoán và sâu sắc khiến Omega cùng Beta (Beta ít bị ảnh hưởng hơn) phải phục tùng, đôi lúc được dùng để cạnh tranh hoặc thống trị các Alpha yếu hơn. (Giọng Alpha sẽ được in đậm nếu được đề cập trong truyện)
Beta - 50%
Beta về cơ bản là con người bình thường, chiếm một nửa dân số. Họ chỉ bị sốt cao khi thể hiện và phát triển những tiềm năng đa dạng nhưng không thể vượt quá Alpha. Hương thơm của chúng trung tính và dễ chịu, có thể làm dịu Omegas và Alphas.
Họ không bị ảnh hưởng bởi pheromone của 2 giới tính khác, tuy vẫn có thể cảm nhận được mùi hương nhưng không bị chúng kích thích.
Omega - 20%
Omega được coi là biểu tượng của vẻ đẹp, những người mang khả năng sinh con bất kể nam hay nữ. Họ có sức hấp dẫn cao, thường rất đẹp đẽ, nhạy cảm, mềm mại và mong manh, luôn cần được che chở, vuốt ve. Xã hội nói rằng Omega là thứ hạng thấp nhất, họ được sinh ra để phục tùng Alpha, ở nhà và sinh sản. Không có nhiều Omega dám làm những công việc như bác sĩ, kỹ sư..., trong giới chính trị và thể thao thì gần như bằng không. Dù hiện nay họ đã có vị thế riêng và được đối xử công bằng hơn, việc phân biệt giới tính theo quan niệm sai lầm kia vẫn chưa hoàn toàn biến mất. Một Omega vẫn không thể dễ dàng có toàn quyền quyết định trong suốt cuộc đời mình.
Tự thể hiện mình là một Omega không chỉ dừng lại ở đó, bản trình bày lần đầu tiên là tồi tệ nhất bởi sự đau đớn tột cùng. Cơ thể bị thay đổi ở bên trong, đồng thời trở nên cực kỳ nhạy cảm, đau các tuyến và choáng ngợp trước tất cả các yếu tố tác động đến giác quan của mình. Đặc biệt là những Omega nam, họ phải phát triển một tử cung trong bụng để mang thai khiến nỗi đau càng dữ dội đến mức chói mắt, giống như có thứ gì đó xé toạc nội tâm của bạn, có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy mà các Omega nam rất hiếm ( Trong 5 Omega chỉ có 1 là nam)
Trong khi các alpha nữ luôn được săn đón bởi các gia đình quyền quý và nhận được sự tôn trọng kính phục, các Omega nam lại có địa vị thấp hơn cả Omega nữ, người ta đánh giá họ đã làm nhục vẻ nam tính vốn có của giới đực và vô dụng bởi quá trình mang thai của họ quá phức tạp để xảy ra thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage/Omegaverse] Bí mật
Fiksi PenggemarWarning: Omegaverse AU, lệch nguyên tác, từ thô tục, Yaoi, ngược, OOC, lỗi do đánh máy và wattpad. Relationships: Allkageyama Summary: Xuất thân từ dòng dõi Alpha lâu đời, ngay từ khi sinh ra, Kageyama Tobio đã được định sẵn sẽ là một Alpha ưu tú v...