DISCLAIMER : This story is just a work of fiction . Name's , situations and characters are either the product of the authors imagination. Lahat ng ito ay kathang-isip lamang . At ang bawat pangyayari ay naka-ayon lamang sa imahinasyon ng manunulat. If there's a relevance to actual person living or dead is just a pure coincidence and unintentional .'Be warn that this story contains violence , harrasment and r-18 content that are not suitable to young reader, pero kung makulit ka sige ipilit mo , joke '
•••••••••
"Why don't you just accept it ? Kabit mo 'yun !".
I felt so scared while refusing myself to respond . I didn't know what to do . Kanina pa kami nagtatalo sa loob ng sasakyan nya . He keep on yelling and accusing me for being a cheater , for flirting with other man. Although I didn't know what his saying . Halos sumigaw ako ng bigla nyang hampasin ang manubela at masama akong tiningnan . Clenching his jaw .
"His just my friend , nakita lang kami kanina dahil kay Athena ", pag-amin 'ko sa kanya . Then he grab my hair and pulled me closer to him ."Its hurt ".
"And you want me to accept your reason ? How dare you to flirt with other man !? Fucking , cheater ! ", he told me , pulling my hair closer to him .
Hinawakan 'ko ang maskulado nyang kamay , para pigilan sya . He clenched his jaw again , before he slap me . I was so scared while looking at him beghing him to stop . Binitawan nya ako at dinuro ng paulit ulit ang sintido 'ko dahilan para tumama at maumpog 'yon sa bintana .
Pinunasan 'ko ang luha 'ko at yumuko para itago ang mukha 'ko sa kanya bago takot na nilaro ang mga daliri 'ko . My fingers are full of bruises as well as my body . I breathe heavily , trying to calm my self . Bumigat ang paghinga 'ko dahilan para hindi ako makahinga ng maayos . Takot na takot .
This is how I live my life with him . Wala atang araw na hindi nya ako sinasaktan . Hindi 'ko alam kung bakit nya ako trinatrato ng ganito . Every passing days that I'm with him , it feels like a nigthmares that always making me weak and terrified .
"Please stop doing this to me . I'm scared ", sabi 'ko sa kanya at tiningnan sya .
He darted his eye's on me . I scream when he grab my hair again . Sinandal nya ako sa seat at sinakal . I can't breathe . Hinampas 'ko ang kamay nya pero ayaw nya iyong alisin . His eye's started to get more darker , galit na galit . Hinawakan 'ko ang kamay nya , pilit 'yong inaalis .
"Geib ...I'm...Pregnant ", I told him begging him to stop . But it doesn't make sense , humigpit lalo ang kamay nya sa leeg 'ko .
"Wala akong pakialam . Ikaw ang sumira ng buhay 'ko , kaya dapat lang na pagbayaran mo ", mariin na sabi nya sa akin at ramdam 'ko ang hapdi sa leeg 'ko ."Then what ? Lolokohin mo 'ko with your fucking friend ? Hindi 'ko alam kung bakit pa ako pumayag na pakasalan ka ! ".
Halos ilang buwan na din kaming kasal at paulit ulit na ganito ang routine namin . Sometimes I just wanted to escaped from him , but I can't . Hindi ko kaya dahil sa anak 'ko . I don't want him to grow up without a father . I don't want him to ended up looking for a father's love . Kaya hanggat kaya ko , I'll stay with him .
"Wala kaming relasyon ", sabi 'ko sa kanya , pilit pa din na inaalis ang kamay nya .
"Wala ? You flirt ! ", sigaw nya sa akin ."Ang landi mo Kyrie , kaya nga kita nabuntis diba ? Malay 'ko ba kung may relasyon kayo o wala ? ".
Napakapit ako sa leeg 'ko ng bitawan nya ako , hinahabol ang hininga 'ko . Binuksan nya ang pinto ng kotse nya at dumeretso sa pinto ng shotgun . I was about to protest when he suddenly grab my arms , pilit akong hinihila palabas . Kinaladkad nya ako hanggang sa kuwarto , at ibinagsak sa kama .