Gã điên với dục vọng đầy mình

1K 72 10
                                    

nơi tận sâu dưới lòng thành phố một căn phòng nhỏ tăm tối dùng để trừng phạt những kẻ tội đồ. một trong số đó có Ran Haitani, kẻ được mệnh danh là tàn ác khi từ thuở nhỏ đã độc chiếm cả một khu giải trí lớn của giới tài phiệt. nhưng giờ kẻ độc tài ấy lại bị giam cầm trong căn phòng trừng phạt này. anh chẳng mảy may gì về việc này nhưng lại thấy thật nhục nhã khi bị bắt dưới chướng Sanzu Haruchiyo. một kẻ tội đồ mang phong thái điềm tĩnh khác xa với gã điên luôn phải kiềm chế bản thân bằng những viên thuốc. gã ta hả hê khi thấy bộ dạng tả tơi của anh, điệu cười khúc khích của gã làm anh ghê tởm. gã ra lệnh cho những kẻ đầy tớ hành hạ anh tiếp, từng đòn roi vọt xuống như dao cứa vào thân thể ngọc ngà của anh. gã nhìn mà thấy sung sướng, gương chịu đựng của anh thật gợi tình làm sao. gã lại lên cơn điên mất rồi, anh có chút hãi khi thấy bộ dạng điên rồ này của gã. gã nhìn đám tay sai mà hạ lệnh cho chúng cút khỏi phòng, bọn chúng nghe lời mà đi ra.

giờ trong căn phòng này chỉ còn anh và gã. anh nghĩ rằng gã sẽ hành hạ anh tàn bạo lắm nhưng nào ngờ gã bỗng ôn nhu mà vuốt gương mặt đầy vết bầm của anh. gã nhìn gương mặt hoàn mỹ ấy mà thấy xót. anh vẫn ú ớ chưa định hình được hành động này của gã thì bỗng một tiếng chát vang khắp phòng. gã tát anh một cú đau điếng người anh nhìn gã mà hết lớn:

-đm mày bị điên hả thằng chó!?

gã ta nhìn anh tức giận như vậy mà hài lòng nở nụ cười điên dại. gã nắm lấy mái tóc dài của anh, kéo anh về phía mình mà nhìn ngắm gương mặt anh. quần áo rách tả tơi để lộ những vết thương cùng xương quai xanh quyến rũ. gã chẳng nghĩ nhiều trực tiếp hôn lấy hôn để đôi môi căng mọng của anh. gã hôn tới mức anh hết dưỡng khí mà thở hổn hển. bộ dạng của anh chả khác gì một con điếm dưới chân chủ nhân vậy nó làm gã kích thích mất thôi. gã lấy từ đâu ra một đống thứ s*x toy, gã muốn hành anh tới chết đây sao. anh nhìn đống đồ đấy mà hoảng, gã trên tay cầm một cái roi nhỏ mà vừa cười vừa:

-tận hưởng đêm nay nào!

gã lại chút từng đòn roi lên anh, tiếng kêu thảm thiết cùng điệu cười điên cuồng vang khắp phòng. gã cầm cây baton, đặt vào mồm anh và ra lệnh cho anh liếm nó. chẳng thể phản kháng anh đành làm, chiếc lưỡi nhỏ của anh nóng ấm mà dính nước bọt của anh nhớp nháp quấn lấy cây baton. vẫn chưa thỏa mãn gã bắt đầu lấy một cái gì đó nhỏ từ trong đống s*x toy kia. gã tiến đến đằng sau anh gỡ trói. anh chẳng màng gì mà tặng gã một cú đấm ngay mặt rồi chạy về phía cánh cửa lớn mà gào thét. gã cáu lên rồi cầm hai cánh tay anh đè vô tường, ghé sát vào tai rồi cắn nó, điều ấy kích thích đến mức mà anh đỏ mặt hết lên rồi. gã thấy gương mặt ấy mà vui sướng, thứ đó của gã nó lên rồi. nó cứ cạ vô người anh, gã đưa chân mình vào giữa hai chân anh rồi chạm tới dương vật của anh. nhìn chiếc gáy gợi cảm của anh gã không nhịn được mà cắn lên đấy một vết, anh kêu lên một tiếng đau rồi quay lại nhìn gã ta ánh mắt có phần hận thù. gã thấy người tình mình thế này chẳng vui vẻ, gã luồn tay và lần mò đến bộ ngực của anh, trêu đùa với đầu ngực anh. ánh, mặt hận thù giờ chứa đầy dục vọng. gã từ đầu rồi mò mẫn đến cặp mông trắng nõn nà của anh, gã nắn bóp nó hồi lâu rồi để từng ngón tay của mình vô lỗ huyệt của anh. từng ngón tay được đưa vào như hình phạt mà anh phải gánh chịu. gã nhét gì đó vô bên trong anh, gã buông anh rồi ném anh lên chiếc giường lớn. anh định chạy thoát đấy, nhưng bỗng một vật gì nó rung bên trong anh, nó mỗi lúc rung càng mạnh làm anh chẳng bước nổi mà chạy. gã trên tay cầm chiếc điện thoại mà điều khiển thứ bên trong anh. gã để nó rung ở mức mạnh nhất rồi nhìn anh tận hưởng những tiếng rên đau đớn, gương mặt dâm đãng của anh. anh lê tấm thân này nằm dưới chân gã, cầu xin sự buông tha. nhưng anh nghĩ sao mà kẻ điên như gã sẽ buông tha anh, gã cầm gương mặt của anh rồi lại hôn lên đôi môi ấy. gã định sẽ thử hết đống s*x toy kia nhưng giờ gã muốn tự tay xử lý anh.

gã bôi lớp gel nhớp nháp rồi đặt từng ngón tay vô lỗ nhỏ của anh mò mẫn tìm thứ đó. anh nhẫn nhịn bám vào chăn, cắn chặt môi tới múc chảy máu. gã rút thứ đó ra, anh cũng thở không thôi nhưng tưởng rằng thế là hết. không gã lại cho từng đầu ngón vào trong anh, hai ngón tay trêu đùa bên trong kích thích từng lớp da thịt. gã điêu luyện chuyển động đầu ngón tay làm anh tê liệt thân thể. dương vật của anh nó cương lên, rung theo từng cơn đau mà anh chịu. gã cầm con quái vật của anh, vuốt lên vuốt xuống nó, anh mặt đỏ ửng lấy tay che lại sự xấu hổ của mình. anh đến giới hạn mà bắn đầy tinh dịch trắng lên tay gã. gã chẳng ngằn ngại cho đống tinh trùng ấy lên miệng nuốt nó. con quái vật của gã sắp chịu không nổi rồi, gã gỡ chiếc thắt lưng trên người và để lộ con quái vật lớn. anh nhìn nó thấy bản thân sắp không xong rồi. gã đè anh rồi, từ từ mà đưa con quái vật của mình vào bên trong anh, dương vật của gã thật khủng khiếp, mới chỉ đưa vào một chút mà anh đã rên đau điếng cả người. gã giờ ôn nhu, hôn lấy môi anh, chiếc lưỡi hư hỏng của gã quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của anh. hai kẻ tội đồ giờ quấn lấy nhau trao nhau ánh mắt thâm tình. gã đưa nó mỗi lúc một sâu hơn vào trong anh, nước mắt anh giàn giụa miệng thì kêu những tiếng "ư~a-". tiếng rên của anh kích thích con dã thú đầy dục vọng bên trong gã, chẳng còn vẻ ôn nhu gã cầm lấy hông anh mà nhấp nó sâu nhất. gã thỏa thích rồi nhẹ nhàng nói với anh rằng:

-mày là của tao, mày chỉ được mình tao đụ mày, hãy nói rằng mày yêu tao đi

-ta..o y...êu mà-

nghe được câu này gã sung sướng mà cười như một kẻ điên. con quái vật của gã ôm trọn cả bụng anh, nó chạm đến điểm gồ của anh. anh cảm nhận được điều ấy nhưng thứ đó quá to làm anh khốn khổ. gã thúc anh mỗi lần một mạnh bạo hơn, anh sắp tới giới hạn thật rồi. anh không hối thúc gã dừng lại nhưng anh đâu biết rằng gã còn sung sức lắm. anh nắm chặt lấy tấm lưng gã mà bắn hết đống tinh dịch lên người gã. gã tỏ ra hào hứng mà nói với anh:

-chưa gì đã bắn ra rồi sao nhanh quá đấy!

anh nhìn gã mà muốn buông tha nhưng anh à gã chưa bắn thì anh chưa thể buông tha được. gã nhấp anh thêm nữa, gã hôn từ đôi môi anh đến tận xương quai xanh thì dừng lại tặng lên đấy một vết hickey làm điểm nhấn rồi lại từ từ hôn đến nhũ hoa. gã hôn lấy hôn để đầu ngực anh làm nó đỏ hồng rồi cương lên một chút. gã tặng lên đấy một vết căn anh thì rên lên một tiếng "ah~" kích thích thật đấy. gã nhìn gương mặt dâm đãng của anh rồi bắn hết tinh dịch vào bên trong anh, đống dịch nhớp nháp ấy nóng ấm tràn ngập trong bụng anh. gã rút con quái vật của mình ra, nhìn anh tàn tạ trên người thì những vết thương cùng vết hickey chi chít. gã nâng cằm anh lên, đưa con quái vật của mình về phía anh, ra lệnh cho anh ngậm nó. anh giờ kiệt sức mà sao gã ta còn sung sức quá vậy. anh đành phải nghe lời mà cầm con quái vật ấy có ngậm nó trong miệng. nó to quá anh có thể cảm nhận được hơi ấm của nó, anh dùng lười quấn lấy nó. gã ta nóng vội rồi nắm lấy đầu anh nhấn mạnh, dương vật lớn quá ngập trong miệng anh. gã nhấp từng nháy một, anh chỉ biết nghe theo làm gã thỏa mãn cơn dục vọng. gã bắn ra nữa rồi, thứ dịch ấy ngập tràn trong khoang miệng anh. anh mơ màng nuốt đống tinh dịch ấy xuống. gã bị sự gợi tình này kích thích mà ôm trọn lấy anh trao anh nụ hôn nồng ấm. anh kiệt sức sau nụ hôn ấy rồi gục đi mất.

anh tỉnh khỏi giấc nồng, thấy bộ dạng trần trụi của mình bên cạnh là gã ta đang ôm chặt mình. anh nhìn gương mặt, không kiềm được mà đưa tay vuốt nhẹ mái tóc hồng của gã rồi lại đến khóe môi. anh trao gã cái hôn rồi ngồi dậy mặc lên bộ bang phục rời khỏi nơi đây. khi gã tỉnh dậy đã không thấy người tình của mình đâu, gã chán nản cầm điếu thuốc trên tay mà phì phèo mấy hơi. gã nhớ về anh nhớ gương mặt gợi tình của anh. gã chắc rằng bản thân phải chiếm được anh phải có được anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sanran] trừng phạt r18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ