Vài hôm ngay sau đó, Kang Bin liền nộp đơn từ chức lên hội đồng quản trị, dẫn theo người nhà lặng lẽ đi ra nước ngoài mà không hề có một dấu hiệu nào báo trước, thông tin này vừa được tung ra đã làm nổi lên một hồi phong ba bão táp."Vua thời nào, quan thời ấy", Kang Bin vừa từ chức, nội bộ H&P quả nhiên bắt đầu chuẩn bị làm một cuộc "tráo bài" lớn.
Thế lực giữa các bên tranh đấu đến mức đầu rơi máu chảy, mà trọng điểm của lần tranh đấu này chính là vị trí đứng đầu mà Kang Bin bỏ lại.
Jung Jun Hyung và Jung Kang Ho cũng phái người của mình đi giành chức vị đó, Jung Yi Hyun vì muốn cho vở kịch này trở nên chân thật hơn, nên cũng phái đại một người đến góp vui. Đương nhiên, ba người bọn họ dù có tranh đấu ác liệt như thế nào cũng chỉ dám âm thầm lặng lẽ, bề ngoài vẫn phải duy trì trạng thái sóng yên biển lặng, ai cũng biết điều kiêng kỵ của Jung Woo Sung, cũng có một số người cố gắng né tránh ông, thế nhưng bên phía Jung Woo Sung dường như đã nghe được phong thanh điều gì đó.
Một buổi chiều nọ, sau khi nghe xong một cuộc điện thoại, tất cả mọi người đều nhanh chóng biết tâm trạng của Jung Yi Hyun đang rất tệ, thế nhưng anh lại không muốn người khác biết lý do vì sao tâm trạng anh lại tệ như thế.
Đầu tiên là vì phương án của tập đoàn HanSung mà anh mắng chửi một đám thuộc hạ tinh anh kia đến mức không thể ngẩng đầu lên được, ngay đến cả Yoon Sae Bom ngồi ngay bên ngoài cũng nghe thấy rõ mồn một.
Sau đó, lại vì căn bệnh cuồng sạch sẽ của mình mà sai Jung Dae Gu xoay tới xoay lui.
Yoon Sae Bom thấy cậu ta khom lưng, vẻ mặt như đưa đám cứ hết đi ra rồi lại đi vào, đột nhiên cô lại có một dự cảm không lành.
Cô có dự cảm người tiếp theo bị hành hạ sẽ là mình.
Quả nhiên, một lúc sau, cô đã nhìn thấy Jung Yi Hyun cầm theo áo vest bước ra ngoài, dường như cảm thấy ánh mắt của cô vẫn luôn dán chặt vào mình nên anh liền quay đầu lại hỏi, "Có chuyện gì sao?'
Tâm trạng này của anh hiện giờ quả thực đã khiến cho người ngoài nhìn thấy thôi cũng phải sợ hãi, thế nhưng so với việc đó, cô càng sợ anh lại làm ra chuyện gì "kinh thiên động địa" ngoài tầm kiểm soát của cô, đến lúc đó người đi thu dọn tàn cuộc vẫn lại là mình, nên mới thăm dò hỏi anh một câu, "Anh... muốn ra ngoài à?"
Jung Yi Hyun vừa lên tiếng đã muốn dọa chết người, "Tôi hẹn Choi Min Joo đi uống trà chiều, có đi cùng không?"
Yoon Sae Bom hít sâu một hơi, rồi lại từ từ thở ra, trong lòng không thể nào không thán phục.
Ra đòn này cũng thật lợi hại, Jung Woo Sung, Choi Min Joo và cả cô nữa, một mũi tên trúng ba con chim, nhẫn tâm đến mức không lo việc bản thân mình có thể bị tổn hại, nhất quyết không bỏ qua cho bất kỳ một ai hết.
Cô cảm thấy cực kỳ khó xử, đắn đo một lát mới mở miệng, "Tam thiếu, dù gì cô ấy cũng là vợ của ba anh..."
Vẻ mặt anh thản nhiên vô tội mà trả lời, "Có pháp luật nào quy định mẹ kế với con ghẻ không được uống trà chiều với nhau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em - HyunBomver
Ficção GeralGiới thiệu: Jung Yi Huyn là con trai thứ 3 của một gia đình hào môn quyền thế. Yoon Sae Bom là tay sai của cha Yi Hyun, được ông ta cài vào để theo dõi Yi Hyun nhằm mục đích kiểm soát và điều khiển con trai. Một cuộc tình đầy mối đe dọa, nguy hiểm...