Eun Mookyul được Lee Gunwoong nhặt về từ lúc nhỏ và hiện tại đang là boss của nhóm Min Sangchul. Hắn dạo gần đây đang quen một cậu bạn trai dễ thương tên là Jung Ewon. Cả hai thường xuyên ân ái với nhau bất chấp thời gian và địa điểm. Tất nhiên Jung Ewon nào có khả năng đè được hắn nên mặc định Eun Mookyul luôn làm top khi ở cùng cậu và hắn rất hài lòng về điều đó. Ngoại trừ việc người yêu của hắn mông hơi lép thì mọi thứ đều tuyệt vời cả.
Lần này hắn có chuyện phải đi công tác xa nên tạm phải xa Jung Ewon một thời gian. Thay vào đó người thường xuyên ở cạnh hắn là Min Sangchul. Một hai ngày còn được nhưng một thời gian không được quan hệ khiến Eun Mookyul ngứa ngáy. Hắn phả ra khói thuốc lá và ngắm nhìn làn khói mờ ảo phiêu đãng trong không khí. Chợt Min Sangchul xuất hiện trong tầm mắt hắn đằng sau khói thuốc.
Anh đang đứng nghiêm ở một bên ngắm nhìn người con trai xinh đẹp nằm dài trên ghế hút thuốc. Người con trai này là boss của anh, người anh khâm phục cũng là người mà anh yêu. Bản thân là cánh tay phải của hắn, anh tất nhiên là người cực kỳ gần gũi và đi theo hắn lâu nhất. Có lần khi anh đến nhà, Min Sangchul đã phát hiện ra mối quan hệ "loạn luân" của Lee Gunwoong và Eun Mookyul. Cả hai người họ tuổi tác kém xa nhau nhưng lại vô cùng hòa hợp lăn lộn trên chiếc giường king size. Thậm chí anh càng nhớ rõ ánh mắt của hắn nhìn anh khi tận hưởng khoái cảm mà ông chủ đem lại. Sau ngày hôm đó, boss không những không trách cứ mà còn mở rộng hai chân ra với anh. Min Sangchul mãi vẫn không thể nào quên được cảm giác tuyệt vời đó đến lúc cậu chủ fall in love với một người khác. Một cậu thiếu niên dễ thương và năng nổ, từ lúc quen biết cậu ta Eun Mookyul đã không "đụng chạm" gì với Min Sangchul nữa. Và gần đây nhất anh biết Eun Mookyul cũng đã rất hạn chế "lăn lộn" với lão già nhà mình, Lee Gunwoong. Mặc dù lâu lâu cả hai vẫn gặp gỡ nhưng cũng chỉ là lâu lâu thôi, không còn thường thường như lúc trước.
Eun Mookyul im lặng ngắm nhìn người trợ lý của mình một lát mới đứng dậy đi vào trong
"Theo tôi."
Min Sangchul giật mình rồi cũng thành thật theo Eun Mookyul đi vào phòng ngủ.
Vào đến nơi, hắn thành thục cởi hàng cúc áo sơ mi của mình ra, ngồi vào giữa giường banh rộng chân hướng Min Sangchul cười nói
"Cũng lâu rồi nhỉ?"
Min Sangchul ngớ người nhìn cảnh xuân trước mặt
"Ngơ ngẩn cái gì? Chẳng phải lúc trước chúng ta thường làm sao, đến lúc ôn lại kỷ niệm rồi nhỉ? Hay anh không muốn?"
"Không.. không phải thế. Tôi muốn chứ."
Min Sangchul hoàn hồn lại rồi nhanh chóng bò lên giường. Anh vươn tay chạm vào da thịt trắng nõn trước mắt. Min Sangchul cảm nhận được cảm xúc quen thuộc ùa về. Đây chính là cảm giác anh đã chạm ngày qua ngày suốt mấy năm trời trước khi Jung Ewon đến.
Eun Mookyul mỉm cười tận hưởng từng cái chạm của anh mang lại. Hắn đã mấy ngày rồi không có làm tình, kiên nhẫn của hắn đã gần ngưỡng giới hạn rồi. Nên biết hắn là người đã biết rõ khoái cảm này từ lúc còn nhỏ và cảm nhận nó suốt cho đến lúc trưởng thành. Từng đoạn thời gian trong cuộc đời hắn đến bây giờ đều có những khoái cảm khác nhau đến từ những đối tượng khác nhau. Cho nên để một kẻ quen với sự sung sướng đến từ tình dục nhịn tận mấy ngày trời thì không khác nào bị bỏ đói cả. Đáng lẽ nếu không tại chuyến công tác này hắn phải đang đè cáo Jung xuống và đâm vào bên trong cậu ta mới đúng. Nhưng nghĩ lại, đã rất lâu rồi hắn không làm với Min Sangchul... Thật ra cũng có chút nhớ. Nếu đã vậy thì dứt khoác cùng nhau ôn lại kỷ niệm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à