Sau khi mọi người ăn xong thì kêu cậu về phòng nghỉ ngơi để họ dọn là được rồi. Cậu cũng nghe lời mà về phòng ngủ tới sáng. Hôm sau cậu vẫn đi học bình thường nhưng khi Deku vào lớp cậu có cảm giác hơi lạ, như nó cứ âm u rồi lại có cảm giác có vài ánh mắt nhìn cậu như đang nhìn con mồi vậy. Itzuki cười cười nhìn mọi người trong cậu có vẻ hơi quang ngại về trường hợp này, cậu từ từ đi vào lớp một cách nhẹ nhàng nhất có thế giống như gây ra một tiếng động nhỏ thôi dây đàn cũng có thể đứt ra vậy. Cậu đi lại chỗ Iida mà hỏi.
"Iilda à...sao mấy bạn nam trong lớp cứ nhìn tớ ghê vậy? Họ làm tớ khá sợ đấy"
Thay vì cư xử khát máu và cứng rắn của một Villain mà hiên ngang đi vào lớp thì Itzuki lại tỏa ra yếu mềm một chút, khuôn mặt toát lên một chút sợ hãi mà níu áo Iida. Iida nhìn cậu rồi nhìn cả lớp liền nói lớn.
"Mấy cậu làm gì mà nhìn Itzuki ghê thế? Có gì thì để tan học rồi giải quyết"
Cả lớp giật mình nhìn lớp trưởng của họ rồi cũng ngậm ngụi mà cất ánh mắt lại mà chuẩn bị vào học. Cậu thấy mọi người không còn nhìn mình nữa cũng thở phào mà đi về chỗ ngồi của mình. Cứ thể cả buổi học lâu lâu cậu lại có cảm giác có vài ánh mắt nhìn mình một lúc rồi lại biến mất rồi thay vào đó là những con mắt khác cứ lần lượt như thế cho tới ra về. Giờ về cậu cố dọn đồ một cách nhanh nhất có thể rồi bắt đầu chạy, lúc mọi người đang bận canh cậu thì Micha đã biến đâu mất tâm không có trong lớp. Cậu bắt đầu hít thở rồi chạy ra thật nhanh trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, Todoroki là người nhận thức được trước mà đuổi theo cậu sau đó là một loạt học sinh lớp A chạy ùa ra và đuổi theo sau. Cậu chạy tới con hẻm thì liền ai đó kéo vào khiến cậu giật cả mình, phía sau cả đám chạy qua luôn con hẻm rồi bắt đầu tìm kím cậu ở mọi nơi.
Cậu định hình lại được rồi nhìn qua người vừa kéo Deku vào là một gã đàn ông to con và bịt mặt cộng thêm việc trong hẻm tối khiến cậu chả nhìn rõ mà chỉ có thể cảm nhận đối phương trông ra sao, đang cảm nhận thì cậu nhận thấy tên trước mặt đang có ý định động thủ liền nhanh tay tiêm vào người tên đó một lượng chất độc đủ để làm tê liệt tên đó tới sáng hôm sau, nếu không chịu nổi thì tên đó có thể chết trong tối nay, Izuku từ từ trở thành lại hình dáng cũ rồi nhìn gã to con đang ở dưới đất quằn quại cơn đau bằng anh mắt màu xanh ngọc sáng rực mang một chút vô cảm và khát máu. Mọi hành đồng của cậu đã được Micha thấy hết, ả ta có phần run rẫy vì căng thẳng và hơi sợ hãi.
Cô ta chẳng hiểu tại sao mọi thứ trong đây lại chẳng đi như đúng trong phim mà còn đảo lộn hết cả lên, thậm trí All Might còn ngạc nhiên khi thấy cậu có nguồn sức mạnh gần giống nữa chứ, vậy có nghĩa là All Might chưa gặp được Izuku, và cũng có nghĩa kosei không được đề cập trong phim là do cậu tự phát.
Ả ta lại càng run rẫy hơn nữa nhưng vẫn muốn hại cậu, Micha chưa kịp làm gì thì đã bị cậu phát hiện và cười điểu một cái. Deku nhảy xuống khỏi bức tường trước mặt ả, đưa một tay đeo găng tay nâng khuôn mặt đang sợ hãi của ả lên.
"Sao? Không định làm tiếp à? Sợ gì thế~? Tôi chưa làm gì cậu mà~"
Cậu thích thú nhìn khuôn mặt của Micha, cậu biết ả ta định tạo ra ảo giác khi nhóm của Todoroki đến, cậu biết hết thủ đoạn của ả và đối với Deku thì kosei của ả không khác gì mấy đứa vô năng cả. Micha sợ hãi không nói nên lời, ả quơ tay quơ chân muốn đánh cậu nhưng không thể. Định trêu chọc cô bạn cùng lớp không đáng có trước mặt một chút nhưng thấy nhóm kia sắp quay lại nên liền nhân lúc ả quơ tay ngay mặt mình mà té xuống đất và bắt đầu diễn kịch.
"Ah...Micha à...tôi biết cậu ghét tôi nhưng mà..."
"Cái..."Ả ta ngơ ngác nhìn sự diễn xuất của cậu, dường như cậu đã biết nó từ trước vậy, khi ả định hình lại được thì cũng là lúc Todo chạy tới và tức giận lườm ả rồi đỡ cậu dậy hỏi than ân cần.
"Cậu có sao không? Có bị thương chỗ nào không? Tại sao lại bị tán như thế này?"
Cậu từ từ đừng đứng dậy với khuôn mặt rất chi là tả tơi mà lắc đầu không dám trả lời như cách mà hồi đó Bakugo bắt nạt cậu vậy. Anh để cậu qua một góc rồi cùng hắn đi lại giảng đạo lí cho ả nghe, còn ả chỉ biết đứng đó nhìn khẩu hình miệng của Deku mà lòng run cầm rập.
"Trò...chơi...chỉ...mới...bắt...đầu"
Cậu nở ra một nụ cười quỷ dị rồi lép nhép những câu khẩu hình miệng nhằm cho Micha biết được rằng cái trò chơi mà ả tạo ra bây giờ chính là sân chơi của cậu, mọi thứ đều do ả một tay sắp xếp cũng do cậu nắm quyền mà cho ả làm hay không làm, điều đó khiến ả gần như tuyệt vọng mà cảm thấy mình đang chạm vào một con sư tử đội lớp thú nhồi bông vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanfictionDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...