Sinh nhật em

1.1K 97 5
                                    


Tên chương có nghĩa là sinh nhật các bạn reader đó, không phải của mình đâu nha.

__________________________

Ngày hôm nay không nắng cũng không mưa, bên ngoài bầu trời có hơi âm u. Khung cảnh trong căn phòng bếp vẫn như bao ngày khác, vẫn là một lớn một nhỏ ngồi cùng nhau trên một bàn ăn. Vẫn là khi ăn xong, người lớn sẽ là người rửa bát, còn người nhỏ chỉ việc ngồi ngoài xem tivi đợi người lớn xong việc.

Nhưng hôm nay có một chút khác thường, khác thường ở đây là nói bạn đó. Vẻ mặt của bạn cứ như đang mong ngóng một điều gì đó xảy ra vậy, đôi mắt cứ liếc nhìn hắn không thôi.

Sau khi ăn sáng xong, bạn ra ngoài đợi hắn, ánh mắt cứ nhìn về phía cửa bếp, trong lòng như có tiếng trống làm cho bạn nôn nao, đợi chờ cái gì đó. Chợt thấy hắn bước ra, bạn liền chạy đến chỗ hắn đang định lên tiếng thì hắn chen vào.

" Tôi có việc, có lẽ trưa tôi sẽ không về nên em không cần phải đợi tôi đâu. Nhưng tối tôi sẽ về sớm. Thế nhé, tôi đi." Vừa dứt lời, hắn hôn lên trán bạn một cái, rồi đi luôn.

Hắn vừa mới bước chân, bạn ở trong nhà hậm hực mà chửi thầm. Đồ tồi! Không lẽ anh không nhớ hôm nay là ngày gì sao? Hôm nay là sinh nhật em mà!

Đến nay, bạn với hắn cũng đã ở cùng nhau gần sáu tháng rồi. Đám người muốn "giải cứu" bạn cũng dần tuyệt vọng hơn trong việc tìm kiếm bạn, khi mà cứ mỗi một tháng hắn và bạn sẽ lại chuyển chỗ một lần. Điều đó gây ra rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm kiếm bạn.

Mà nói gì thì nói, trong khoảng thời gian ấy, những điều cơ bản nhất của đối phương chắc cả hai cũng đã biết. Như là người ấy thích gì, ghét gì. Người ấy là người như nào. Tiểu sử của người ấy ra sao,...

Nên là không lý nào mà hắn lại không nhớ hôm nay là sinh nhật của bạn cả. Nói tinh tế một chút thì bạn hơi buồn khi nghĩ rằng hắn không nhớ đến ngày sinh nhật của bạn, còn nói thô ra thì bạn đang giận hắn lắm luôn ý.

Có lẽ bạn sẽ khóc ra mất.

Nhưng đời nào bạn lại là người yếu đuối thế cơ chứ, chỉ vì hắn không nhớ sinh nhật bạn ư? Xin lỗi đi, nếu như hắn không thể gây bất ngờ cho bạn thì bạn sẽ là người gây bất ngờ cho hắn.

Trong đầu bạn bây giờ là hàng tá những chiêu trò để đối kháng người kia. Hắn sẽ bất ngờ cho mà xem.

Haizz! Không biết bạn đang tính làm gì nữa đây!?

__________________________________

Hôm nay viết ngắn thôi, vì hôm nay bị deadline dí cả nhà ạ.

Sang chương tớ bù cả nhà H nha, nhưng đừng hi vọng mấy vì sẽ lần đầu viết H.

Cảm ơn cả nhà rất nhiều. Bai bai. Moah! <3

Criminal (Dabi x reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ