Sau khi tôi nôn xong, tôi đứng dậy đưa tay chùi miệng. Ánh mắt tôi một lần nữa lướt qua cái xác nhầy nhụa nằm trong cốp xe. Tôi lại cảm thấy chất nhờn kinh tởm ấy đang trào ngược lên cổ họng tôi.Tôi vội vàng đưa tay đóng cốp xe lại, sau đó nhìn chằm chằm chị ấy. Ningning cũng đang nhìn tôi, ánh mắt của chị ấy vô hồn. Chị ấy đang nhìn tôi. Tôi khẽ ho khan vài tiếng, sau đó từ từ phun ra vài chữ :
" Nói cho em biết, chính xác đã xảy ra chuyện gì? "
Ningning khẽ cắn môi, sau đó nói :
" Cậu ta là, bạn chung lớp với tôi. Tối hôm nay khi tôi đang ở nhà thì cậu ta tới, nói là muốn mượn tài liệu của tôi. Vì nghĩ là bạn bè nên tôi không đề phòng. Trong lúc tôi vào phòng lấy tài liệu thì cậu ta đi vào và ôm chầm lấy tôi. Cậu ta nói, cậu ta rất thích tôi, muốn chúng tôi thành một đôi, nhưng tôi từ chối. Sau đó, cậu ta đã định làm hại tôi. Chúng tôi đã xảy ra xô xát, đúng lúc cậu ta xô tôi ngã xuống, thì tôi với được cái tạ sắt ở bên cạnh giường mình. Thế là tôi đánh cậu ta " - Chị ấy nói một lượt rất nhanh, không hề vấp, không hề có biểu hiện gì gọi là hoảng loạn. Bây giờ tôi mới để ý được diện mạo của chị ấy có chút khác thường. Chị ấy giống như đang mặc quần áo ở nhà. Tôi híp mắt để nhìn rõ hơn. Tóc tai chị ấy có chút tán loạn, ở cổ tay nơi không dính máu có những vết hằn đỏ tím.
Tôi cắn cắn môi, sau đó cẩn thận hỏi :
" Cậu ta.. định cưỡng bức chị à? "
Ningning nhìn tôi. Chị ấy khẽ gật đầu. Điều khiến tôi kinh sợ hơn chính là, chị ấy không có vẻ gì là sợ hãi. Chị ấy bình thản đến đáng sợ. Chị ấy nhìn tôi, giống như chị ấy đang chờ đợi tôi nói một điều gì đó.
" Vậy... chị có định đi báo cảnh sát không? "
Chị ấy vẫn đang nhìn tôi chằm chằm, sau đó chớp mắt lại cái. Ningning nói :
" Cái gì cơ? "
Tôi đảo mắt, đột nhiên bây giờ trong đầu tôi chỉ quanh quẩn những tiếng nhạc trong những bộ phim kinh dị mà mình đã từng xem qua. Tôi thích sự hồi hộp, thế nên tôi luôn luôn tưởng tượng nếu mình ở trong những tình huống như vậy, thì tôi sẽ như thế nào. Bạn biết đó, tâm sinh lý tuổi mới lớn, nhất là một người không có quá nhiều bận tâm tới chuyện yêu đương như tôi, sẽ thường có những ý nghĩ rất kì lạ.
Tôi từng nghĩ là có một thứ gì đó lớn hơn cả vũ trụ của chúng ta. Bạn nghĩ đi, nếu chúng ta sống bên trong Trái Đất. Trái Đất của chúng ta lại chỉ là một hành tinh nhỏ bé trong Hệ Mặt Trời. Hệ Mặt Trời lại chỉ là một thành phần của vũ trụ bao la. Vậy.. bên ngoài vũ trụ kia sẽ là gì? Bạn có bao giờ nghĩ sẽ có một Đấng Tối cao nào đó cai quản và quan sát cả vũ trụ bao la. Rằng kì thực tất cả chúng ta chỉ đang sống trong một cái hộp vô hình được điều khiển bởi một sinh vật nào đó, người ngoài hành tinh chẳng hạn? Bạn có bao giờ nghĩ chúng ta luôn luôn tìm kiếm bằng chứng về người ngoài hành tinh, thì ở một hành tinh nào đó trong Thiên Hà, chúng ta lại là người ngoài hành tinh hay không? Tôi hay có những suy nghĩ đại loại như vậy. Thế nhưng, kì thực, khi đứng trước một xác chết, bên cạnh là người con gái tôi mới chỉ gặp qua một lần, thì mấy cái suy nghĩ nhảm nhí về Vũ Trụ kia, thực là không thể sánh bằng tình huống này. Tôi nghe thấy tiếng khóc trong lòng mình. Tận đáy lòng, tôi tự hỏi, tôi đang sống trong cái thể loại phim quái quỷ gì thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
Fiksi PenggemarBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...