" Ningning. Ning Yizhou " - Chị ấy nói. Tôi vẫn chưa hoàng hồn sau cú húc cực mạnh vừa rồi. Tôi vội lầm bầm." Em biết. Chị rất nổi tiếng "
Chị ấy nhìn tôi, sau đó nắm tay cần kéo về phía sau cho xe lùi lại.
Khi xe đã yên vị một chỗ, tôi đưa tay sờ lên ngực mình. Sau khi chắc chắn trái tim bé bỏng kia vẫn còn hoạt động, tôi liếm môi, cố gắng sắp xếp tất cả mọi việc vừa xảy ra trong đầu mình. Được rồi!
Được rồi! Tôi! Aeri Uchinaga, đang ở cùng nữ nhân xinh đẹp nhất trường, và chúng tôi vừa mới phia tang một xác chết. Được rồi, Aeri à, bình tĩnh đi! Bình tĩnh!
Tuy trong thâm tâm mình đang cố gắng trấn an bản thân, tôi lại phát hiện ra mình đang khóc. Nước mắt nóng hổi chảy xuống gò má lạnh lẽo của tôi. Tôi không hiểu tại sao mình lại khóc. Rõ ràng là trong khi tiếp xúc với cái xác đó, tôi không hề sợ hãi. Tới tận bây giờ tôi vẫn không hề sợ hãi. Thế nhưng, nước mắt lại không ngăn được mà lọt khỏi khoé mi tôi. Nước mắt cứ thế chảy xuống, tôi cứ thế nhìn chằm chằm vế phía trước. Tôi nghe được tiếng lạo xạo xung quanh. Sau đó, tôi thấy Ningning mở cửa xe bước ra. Chị ấy từ tốn lấy chai nước mà tôi mới mua để rửa đi những vệt máu bướng bỉnh còn bám lại trên người minh. Lúc này, tôi mới để ý, tôi run rẩy giơ cao hai tay mình lên. Từ bao giờ, hai bàn tay của tôi cũng đã loang lổ vết máu.
Tôi không nói nên lời, chỉ nhìn chằm chằm vào hai tay mình đang run lên bần bật. Tôi há miệng ra hít lấy vài hơi lãnh khí. Tôi cảm thấy mình giống nhân vật trong phim. Bạn biết không, cái thể loại phim khi mà nhân vật chính là một người vô cùng tốt bụng và hiền lành đột nhiên lỡ tay giết người ấy. Lúc nào cũng có một cảnh kinh điển là khi anh ta nhìn xuống hai bàn tay mình rồi tự giằng xéo trong lòng " Mày đã làm gì thế hả? " " Đôi tay đó giờ chỉ cầm lên tri thức của mày bây giờ đã dính máu rồi " , Sau đó là một màn dằn vặt nội tâm dã man. Trước giờ tôi chỉ nghĩ đó là phân đoạn đẩy mạnh cao trào cho phim thôi. Bây giờ, thì tôi đã hiểu cảm giác khi đó của họ rồi.
Tuy nhiên, chợt, tôi lại nghĩ tất cả chuyện này hiện lên như một giấc mơ. Chắc hẳn là tôi đang mơ rồi. Chắc là như vậy!
Nghĩ vậy, tôi liền đưa tay tát lên mặt mình một cái. Không có cảm giác đau! Như vậy có nghĩa là mơ! Tôi bỗng mỉm cười trong nước mắt, đưa tay lên tát mình một cái mạnh hơn. Lần này lại đau! Tôi tát mình thêm một cái nữa. Chết tiệt, đau quá! Vậy là chuyện này không phải là nằm mơ, không phải là nằm mơ hay sao? Tôi bực tức vỗ lên đầu mình. Aeri Uchinaga, mày vừa làm gì thế hả?
Chết tiệt, chết tiệt! Tôi nhủ thầm trong đầu. Tôi cứ thế vỗ lên đầu mình cho tới khi có người nắm lấy cổ tay tôi.
" Aeri, dừng lại! Dừng lại đi, đừng như vậy "
Tôi nghe thấy tiếng nói của chị ấy bên tai, tôi giật bắn mình lùi về phía sau. Tôi mở to mắt nhìn người trước mặt. Chị ấy đã trở về nguyên vẹn hình dạng của một nữ thần. Vô cùng xinh đẹp và diễm lệ. Nhìn chị ấy, trông không giống như vừa phi tang một cái xác. Tôi lắp bắp lên tiếng :
" Chị.. chị sẽ không giết em luôn chứ? "
Tôi không hiểu tại sao mình lại nghĩ về chuyện này. Chỉ là, tôi thấy chị ấy quá chuyên nghiệp. Lỡ như chị ấy muốn giết người diệt khẩu, thì chắc chắn đây là ngày tàn của tôi rồi. Chị ấy vẫn nhìn tôi, sau đó nhíu mày, làm ra một bộ dáng giống như chị ấy không hiểu tôi đang nói cái gì. Ningning như vậy càng làm tôi thấy sợ hơn. Tôi nuốt ực một cái, suy nghĩ xem có cách nào đó thoát ra khỏi đây hay không. Thế nhưng, tôi còn chiếc xe này, mà chị ấy lại đang ở trong xe với tôi. Khốn nạn thật, tôi không thể như chị ấy bỏ lại xe mà chạy được. Bố mẹ sẽ giết tôi mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
FanfictionBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...