[ kết thúc ][BL/ đậu hoa thước tú bính ] cửa cung đoạn ( đổi mới đại kết cục, tranh minh hoạ đổi mới đầy đủ )
Cửa cung đoạn
Khế tử
Phụ vương, thiên, sẽ sáng."
Ở trung đối vương tọa thượng đích nam nhân nói, với chính mình nói.
Thiên, sẽ sáng.
Cần vương đích quân đội còn có trăm dặm xa, bức vua thoái vị đích cũng đã vào hoàng thành.
Xinh đẹp Đại Tế Ti bưng một hồ tử dược, cao vút địa đứng ở vương đích trước mặt, trên mặt, hòa bình ngày giống nhau đích gợn sóng không sợ hãi, cùng cửa cung ngoại đích kêu gào hình thành mãnh liệt đích tương phản.
"Phản quân đã muốn tiến vào hoàng thành , thần tử" vương nói.
"Đúng vậy, bệ hạ" , Đại Tế Ti đem đồ vật này nọ đặt ở vương đích trước mặt, tao nhã đích đứng ở vương đích bên cạnh người, nàng cố hữu vị trí: "Nghe nói phản quân phải ở ngoài sáng mỗi ngày lượng nhìn thấy vương đích thi thể, nếu không, liền tự hành tiến vào giết vương."
"Là bọn hắn gọi ngươi lấy này đó tới?" Vương không có trước mắt gì đó, ánh mắt lướt qua Đại điện hạ côi cút mà đứng đích ở trung, lướt qua chạm rỗng đích khắc hoa đích cửa gỗ, thấy chính là một mảnh hoa lệ đích ánh lửa.
"Là ta chính mình tới" , Đại Tế Ti cũng theo vương đích ánh mắt nhìn lại, này phong bế đích đại điện, giống như không có cuối: "Cần vương đích quân đội sẽ không đến đây, cho nên ta đến đây, làm cho vương, tôn nghiêm đích chết đi."
Vương nở nụ cười: "Hiện tại đích vương, không nên đích tôn nghiêm, bị buộc tử đích vương, không nên đích tôn nghiêm?"
"Đối mặt tử vong vẫn như cũ ngồi nghiêm chỉnh, khí định thần nhàn" , Đại Tế Ti hơi hơi vuốt cằm: "Bệ hạ, ngài cho tới bây giờ đều là như thế tôn quý đích."
"Thần tử, cần vương đích quân đội khi nào thì đến đâu?"
"Ở ngài băng hà lúc sau, bên trái Thừa tướng lập thái tử vi vương phía trước."
"Thần tử, đây là ngươi xem gặp đích tương lai sao không?"
"Đúng vậy, bệ hạ, đây là tương lai, nhưng đều không phải là tất cả đều là ta xem gặp" , Đại Tế Ti tiếp tục vuốt cằm nói: "Ta xem thấy vật đổi sao dời, thấy bệ hạ đích long đức tinh ảm đạm quang hoa, lệch khỏi quỹ đạo vương tọa, sắp ngã xuống, bệ hạ hẳn phải chết không thể nghi ngờ." Tay nàng vuốt ve vương tọa thượng đích khắc hoa: nhưng bệ hạ phía sau chuyện, không cần phải đi nhìn, đó là hư không đích vương tọa đích dụ dỗ. Nói vậy ở trịnh tướng quân đích trong mắt, nhiều ngày phía trước, ở hắn biết được tả thừa tướng bức vua thoái vị là lúc, này vương tọa chính là khoảng không đích."
"Hắn sẽ giết ở trung sao không?" Vương nhìn về phía ở trung, thấy hắn hơi hơi rung lên.
"Thái tử cùng trịnh tướng quân là bằng hữu, sát cùng không giết, sẽ xem tình nghĩa ."
"Thần tử luôn như vậy cơ trí."
"Tạ ơn bệ khen trật rồi."
"Lúc trước không nên khinh mạn thần tử trong lời nói, nếu không, cũng sẽ không có hôm nay như vậy cục diện" , vương quay đầu nhìn về phía Đại Tế Ti, trong mắt, là không cần tái che dấu đích tình yêu: "Là trẫm cô phụ ngươi, cho ngươi bồi trẫm ở chỗ này chờ tử."