-''Giặc tới, mau trốn đi!''
Mikey bắt đầu đếm ngược, sẽ chỉ còn ba mươi phút cho đến khi quân lính Katawa vào được thành trì.
Và đó chính là khoảng thời gian hiếm hoi để những người có mưu đồ hành động.
Điển hình là em!
[Kí chủ, chúng ta có đi đến chỗ của Izana không?]
[Kí chủ? Tọa độ cho thấy Izana đang tiến lại gần đây, nhưng nhanh hơn nữa chính là ám binh của Tam Vương Gia !!]
-''Quả là nam chủ! Chắc chắn là đã muốn diệt ta từ lâu rồi!''
[Giờ sao đây? Kí chủ muốn giết họ?]
-''Không, mạo hiểm một chút xem gã muốn làm gì!''
Thứ âm thanh rít gào của cây cối mỗi lúc một đáng sợ, em yên vị trong chiếc chăn mỏng chùm lên người.
Hai đạo bóng đen tiến lại giường mỗi lúc một gần.
-''Thật sự phải giết chết nó!''
-''Không phải, Tam Vương Gia đã nói chúng ta phải bắt sống về! Tuyệt đối nguyên vẹn!''
-''Nhưng, huynh đệ của chúng ta đã chết và mất tích dưới tay nó! Không thể để nó sống được!''
Cấp bậc của hai tên sát thủ này chính là cao hơn hai tên trước. Chuyện đó là đương nhiên, vì hai tên trước ám sát em là người dưới trướng của Kiyoko, còn người này chính là Tam Vương Gia.
Khác hoàn toàn, gã ta thậm chí còn mang hào quang nhân vật chính bá đạo hơn nữ chủ.
-''Thằng nhóc này, điện hạ nói không được giết!''
-''Tuyệt đối không được giết nó!''
Cái gì cơ?
Mikey mím môi, hình như em đã bắt đầu có chút hiểu ra vấn đề rồi.
Nhưng nếu như phán đoán của em là thật, thì tại sao nam chủ lại để nguyên chủ bị Kiyoko hại chết?
Hai tên sát thủ kia nghĩ em ngủ say, lại cộng thêm bản tính kiêu ngạo liền để lộ sơ hở rất lớn, nhưng rất may cho chúng Mikey chính là hiếu kì muốn tìm hiểu thế giới này.
Cho nên em im lặng để họ vác về chỗ của Tam Vương Gia.
***
Gã ta đang ở cung hoàng đế.
Cần kiếm sáng loáng sớm đã nhuốm huyết sắc.
-[Giết cha đoạt ngôi. Gia đình đế vương máu lạnh vô tình.]
-''Tên này..có lẽ là cũng thích nguyên chủ.''
.
.
Gã ta vứt thanh kiếm dính máu trong tay mình đi, thanh lãnh bước tới bên cạnh em.
Nhìn thẳng vào đôi mắt đen xinh đẹp, gã cười một nụ cười man rợ.
-''Ta đã giúp em giết chết Kiyoko trong ngục rồi.''
-''Ả ta đã phải trả giá vì đã không hỏi ý kiến ta và làm hại em.''
-''Ta cũng sắp lên làm hoàng đế! Quân tạo phản ta gây dựng gần hai mươi năm cũng đến lúc chín muồi khởi dậy!''
-''Chiến tranh đã đến, Mikey~''
Gã dùng bàn tay vuốt ve da thịt mềm mại của em, giọng nói mỗi lúc một kì lạ.
Gắt gao nhưng lạnh như băng.
-''Mày là cái thể loại gì vậy chứ?''
Tình yêu của nam chủ lạ lùng quá.
Gã yêu em bằng cái phương pháp đéo gì thế này!
[Kí chủ, quả nhiên tên đó thích nguyên chủ!]
[Gã phải lòng nguyên chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vẫn vì ham muốn bá vương nên vẫn quyết định lợi dụng nguyên chủ! Và nguyên nhân chính mà Kyoko nhắm vào người cũng chính là do cô ta biết được mối tình này của gã ta!]
[Theo nguyên bản thế giới, sau khi nguyên chủ chết nam chủ lên ngôi, hai nhân vật chính gây dựng đất nước nhưng không hề khai thác khía cạnh này!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.
De Todo-em vì yêu mà vượt nghìn thế giới, hắn vì em mà vạn kiếp luân hồi. _thể loại: H+, hệ thống, ngọt ngào, hài:)