Bí kíp 31: phải sống thật tốt để người ta phải trầm trồ.
.. .
Sớm chiếu lung linh muôn hoa vàng, tuyệt vời ông mặt trời lắm luôn. Maki thoát kiếp chung lớp với nhân vật chính rồi!!
Để coi, năm nay học lớp 7, không chung lớp với Mikey, không chung với Baji, lại càng không chung với Kakucho. Còn gì vui vẻ hơn nữa.
Mọi người không biết đâu, cái ngày mà bạn cùng lớp báo tin, Maki đã vui tới mức cả ngày cười như con dở, vì suy nghĩ rằng đó chính là điềm báo cho việc Maki không cần phải dính vô mấy cái người cô hồn các đảng kia nữa.
Ye, mọi thứ vẫn vui vẻ, cho tới khi Maki nhận lớp và thấy một Takashi Mitsuya ngồi ngay vị trí bàn 4 tổ 2, nơi mà năm này qua tháng nọ, Maki chỉ mong lên sớm để giành chỗ trước. Ai mà ngờ đâu lòi ra một tên nhân vật chính còn đi sớm hơn cả Maki!!
"ô, năm nay chung lớp hả, Maki"
Con người rất ngớ ngẩn, nhiều khi hiện thực diễn ra trước mắt nhưng cứ phải hỏi thôi. Ví dụ như lúc trước Maki đang chiên cơm, thì bằng cách quái nào đó Izana sẽ hỏi "ủa, mày đang chiên cơm hả", đang lau nhà, Kakucho sẽ hỏi "ủa, lau nhà hả"....
??? Ủa vậy chi???
"ờ...."
Maki cóc quan tâm Mitsuya có phải nhân vật chính hay không, cái quan trọng là cậu ta đang ngồi vị trí mà Maki yêu thích!!
Phải biết là năm ngoái, nhờ vị trí này mà Maki đã vượt qua môn sử, địa, sinh như thế nào!! Bao nhiêu bài 15 phút là phao hết bây nhiêu bài....suỵt, chuyện này chỉ có Maki với Kakucho biết thôi. Chủ yếu là Maki lật vở, Kakucho ngồi đằng sau xem ké.
Chill, học sinh chăm ngoan, chép bài đầy đủ, không lo thiếu phao trong giờ kiểm tra.
À quên, quay lại với hiện thực nào.
"Mitsuya...."
"sao thế?"
Mitsuya cười ôn hòa, tay đặt trên bàn, tuy đầu tóc có hơi ngớ ngẩn nhưng chung quy là vẫn tỏa sáng rạng ngời. Và điều đó làm Maki thấy áy này vl:(
Hmm, nói sao để cậu ta chịu nhường chỗ mà không cần phải phanh phui bí mật phao bài đây nhỉ?
"tao muốn ngồi ở đây, mày xuống bàn dưới được không?"
Kệ mẹ, nói thẳng đi, vòng vo mới làm Mitsuya sinh nghi, vì vốn dĩ, thằng nhóc này biết Maki là kiểu người gì mà.
Cơ mà có hơi bá đạo không ta, có giống kiểu bắt nạt hay đại loại thế không nhỉ, má ơi, Maki không muốn làm tổn thương ai đâu đấy.
Bỗng Mitsuya không cười nữa, ánh mắt nghiêm túc, dùng tay chống cằm rồi nhìn Maki mà hỏi.
"....mày cũng phao bài đúng không, Maki"
??? Gì vậy, nghe như sét đánh ngang tai vậy???
"wait wait, Mitsuya, đừng bảo mày cũng ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...