Sau khi bị cậu lính thuê kéo lê lết về biệt thự Survivors, Felix mới nhớ ra vài việc cần làm vội lao vô nhà vệ sinh chung dưới lầu 1 để rửa cái kính yêu dấu.
Lúc cậu đang rửa thì âm thanh bên ngoài truyền vào khá nhỏ nhưng đủ nghe thấy.
- Demi, cô có thấy Felix đâu không?
Demi ở phía ngoài đối diện người trước mắt là Melly, thở dài đáp.
- Chịu, cậu ta vừa mới xong trận liền biến đi đâu mất.
Melly xoa cằm nghĩ ngợi một lúc sau đó bảo.
- Phải tìm cậu ta thôi, chút là phải tham gia chế độ Hai Thợ Săn rồi.
- Thật tình, cậu ta mới đổ máu xong mà quý cô sơn ca kia lại hấp tấp quá.
Felix bên trong nhà vệ sinh vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện, vội vã lau kính khô rồi xoay người ào mở cửa ra biết trước sẽ nhìn thấy hai cô nàng cách đây không xa mấy.
- Hai chị tìm em hả?
Nhà Côn trùng học nhận ra giọng nói này,quay sang mừng rỡ.
- A, nhóc ở đây thì tốt rồi.
Demi đảo mắt nhìn cậu bước đến gần, mở miệng nối thêm câu nói của Melly.
- Chút nữa em phải tham gia chế độ mới để tập làm quen dần các cuộc đổ máu khác nữa đấy.
Felix cảm thấy lạnh sóng lưng, ngoài mặt cười tươi cúi đầu cảm ơn hai người chị.
Chính khoảng khắc này, Melly và Demi dường như bắt kịp sóng não của nhau.
Hai cô nàng bắt đầu thần giao cách cảm sau đó thống nhất thành công liền cười nham hiểm.
Felix đổ mồ hôi với tình tri kỉ của hai con người này đành rón rén âm thầm chuồn tới phòng khám của đàn chị Emily.
...
Phòng khám của Doctor,
Felix bắt đầu mở cửa bước vào không quên câu chào buổi sáng trong miệng thốt ra.
- Chị Emily có ở đó không--
- ỐI! CÔ LÀM NHẸ THÔI! TÔI CŨNG TỪNG LÀ CON NGƯỜI ĐẤY!
Williams chắn ngang lời chào của cậu vì sự "chăm sóc" của cô bạn này đối với anh hoàn toàn khác với những người em ở đây.
Là phân biệt đối xử đấy!
Nghĩ thử đi, tại sao Helena được bôi thuốc một cách nhẹ nhàng từ tốn trong khi anh thì bị vỗ mạnh lên một phát ở vết thương.
Tại sao Tracy được băng bó chu đáo không chút kẽ hở nào thì anh lại băng mỗi bên một miếng lại còn mảnh nhỏ.
Tại sao Eli được dán băng keo cá nhân tẩm nhiều thuốc bổ trên miếng băng tặng kèm nữa trong khi Emily chỉ dán một miếng băng keo cá nhân lại còn than thở như thể tiếc một miếng cho anh lắm ấy?
Nhiều lúc Williams cũng bất bình lắm muốn phản kháng thường xuyên lắm nhưng vì miếng băng miếng bó nên nhịn song cuối cùng cũng bùng cháy với cô bác sĩ.
Làm vậy thì anh có thắng không? Không, từ lúc Emily ném ánh mắt viên đạn nhìn anh thì trận đó thua thật.
Chàng Tiền Đạo bất lực muốn cầu cứu, vô tình quay mặt sang chỗ khác bắt gặp người bạn mới, không nhanh không chậm nhào đến ăn vạ mà không có tí liêm sỉ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Fanfiction✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.