Chap 37: Vất Vả Rồi

2.3K 296 15
                                    

Gương mặt vui tươi ngay tức khắc đông cứng, lời nói cũng theo đó mà nhỏ dần rồi chìm nghỉm vào hư vô.

Nụ cười đã tắt!

Đằng sau cũng tắt!!

Thôi rồi tới công chuyện luôn Baji-san!!!

"Xi-Xin lỗi đã làm phiền."

Chifuyu nhanh như chớp đóng sầm cửa, liền bị Takemichi dùng tốc độ ánh sáng dí theo, nắm đầu giật lại.

"Chi... Chifuyu... hiểu lầm... hiểu lầm rồi!"

Lúc cậu cộng sự của mình tiến vào, cũng là lúc Takemichi ý thức được, tư thế của bản thân cùng Baji hiện tại có biết bao nhiêu kỳ quái. Thế là thiếu nữ nhanh như cắt, co giò chạy đến nắm đầu Chifuyu kéo ngược về, chặt chẽ đu lấy thiếu niên lắp bắp giải thích.

"Tao... tao... Baji-kun... tao bị té... Baji-kun chỉ đỡ tao thôi...!"

"..."

Chifuyu mím môi, nhịn cười trước dáng vẻ hệt mèo nhỏ làm việc sai trái bị bắt tại trận, sau đó giở trò làm nũng để xin tha thứ của thiếu nữ. Dẫu vậy, cái hình ảnh ám muội kia cũng chẳng thể dứt ra khỏi đầu anh nhanh chóng đến thế.

"Do tao đến không đúng lúc thôi, không phải tại mày đâu."

"#@*~^•&%°... không phải!"

Takemichi quẫn bách khoa chân múa tay, tâm trí rối thành một nùi, líu lưỡi nói không nên lời.

"Không sao đâu cộng sự, tao hiểu mà."

Từ tận đáy lòng, thiếu niên vô cùng cảm thấy tội lỗi vì đã phá đám chuyện trọng đại của đàn anh. Vỗ vai Takemichi, Chifuyu dịu giọng trấn an.

"Xin lỗi vì đã cản trở mày với Baji-san."

"..."

Hiểu cái quần đùi!

Chưa bao giờ Takemichi cảm thấy bản thân muốn đấm người như lúc này. Đã vậy, mục tiêu của nắm đấm ấy, lại là người cộng sự mà em hằng tin tưởng và yêu quý nữa.

Chifuyu à, mày ảo shoujo manga vừa vừa thôi!!!

Takemichi bĩu môi, cặp má bánh bao vì hành động của chính chủ mà nảy phồng lên. Tức đến mức chẳng thể hé môi, thiếu nữ bèn hướng ánh mắt ủy khuất về phía Baji, cầu xin sự trợ giúp.

"Mày nhìn tao làm gì?"

Baji chễm chệ ngồi gặm táo từ bao giờ, khó hiểu khi trông thấy dáng vẻ phồng mang cá của thiếu nữ.

"..."

Thiếu nữ tóc vàng trợn tròn mắt, trong lòng không ngừng nổi giông tố trước thái độ dửng dưng của người nọ. Mày thật chẳng biết phối hợp gì cả, Baji-kun là đồ ngốc!

"Xin lỗi Baji-san, em đến không đúng lúc rồi."

Chifuyu nghiêm túc cúi đầu, tay đặt nhẹ lên vai Takemichi, đẩy về phía Baji.

"Không sao, chia đôi thời gian đi Chifuyu."

Baji cười rộ, để lộ hai chiếc răng nanh sắc bén của bản thân. Hướng gương mặt tuấn tú đầy ranh mãnh đến thiếu niên đầu nấm, anh đồng thời cũng đón lấy thiếu nữ vào lòng.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ