ngày 26, tháng 1, năm 2022.
sau những ngày mưa liên miên, hôm nay hà nội trở nắng, những tia nắng ấm áp mùa tết đến xuân về.
gửi đến xuân mạnh của em.
em bắt đầu thương mạnh từ khi nào nhỉ? thật ra em cũng không nhớ nữa. khi em phát hiện ra, bạn đã sớm là người em yêu thương rồi.
thanh hay nói, mạnh là cầu thủ, không phải thần tượng giống big bang của em, mạnh không cần những tình cảm sướt mướt giống như fan dành cho idol. nhưng em trót thương mạnh nhiều thật nhiều rồi, biết làm sao bây giờ?
mỗi khi nói với bạn bè về mạnh, em luôn giữ mãi trong đầu mình suy nghĩ bạn là một người mạnh mẽ, một cầu thủ sẵn sàng lăn xả trên sân, chấp nhận những pha tranh chấp thô bạo để bảo vệ mành lưới quê nhà. khi bạn chẳng may dính chấn thương, em hiểu bạn đã đau đớn và buồn bã ra sao. ấy vậy mà bạn vẫn tươi cười như chẳng có chuyện gì mỗi khi có người nhắc đến, vẫn trấn an người hâm mộ rằng bạn vẫn ổn. người như vậy, phải cứng cỏi đến nhường nào. luôn là như thế cho đến một ngày em phát hiện ra những hình ảnh mà em gán cho mạnh là sai rồi. em không hiểu mạnh, có khi sẽ chẳng bao giờ hiểu được.
em vô tình đọc được tờ ghi chú mạnh dán lên bức tường ký ức của quán, mạnh viết, bên cạnh một ngôi sao là một ngôi sao khác, mắt thấy gần nhau mà xa chẳng thể với tới. và khi mặt trời lên, sao đêm sẽ không còn sáng nữa, chỉ còn mảnh trăng lửng lơ.
em không hiểu lắm về những gì mạnh viết. nhưng qua một lần tiếp xúc vội vã, em cũng phần nào cảm nhận được, mạnh của em đang không ổn. bên cạnh bạn có rất nhiều người hâm mộ và rất nhiều sự động viên nên rồi em vốn tưởng cuộc sống và sinh hoạt của bạn cũng hoàn hảo như nụ cười của bạn vậy.
nhưng chắc em lại sai nữa rồi.
em muốn hỏi bạn có ổn không, bạn đang cảm thấy thế nào, muốn ôm lấy bạn vỗ về. chỉ là, em lấy tư cách gì đây? khi là một người bạn của mạnh, em cũng không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
0209 ; giữa muôn nghìn sao rơi
Fanfic"cầu thủ xuân mạnh có thể là ngôi sao của tất cả mọi người, nhưng phạm xuân mạnh chỉ có thể là của riêng mình em thôi..." begin; 220126.