Bakit ganon?Sa dinami dami ng pwede nating magustuhan bakit sa hindi pa pwedeng maging kayo sa huli? Kung kailang sobrang gusto mo na siya tsaka ka nalang mapapaisip na hindi kayo pwede, At kahit kailanman ay hindi magiging pwede.Napapaisip ako, Bakit pinilit pa? Alam naman nating pareho na hindi talaga pwede.
Atleast sinubukan natin hindi ba? Kahit alam nating pareho na dalawa na wala tayong mapapala sumubok tayo', Walang mali na sumubok ang mali natin, Pinilit pa nating ipaglaban kahit alam nating sa huli wala ring patutunguhan.
Kaya heto ako umaasa na sana sa susunod na buhay pwede na, Sana sa susunod na buhay kaya mo'na, Kaya monang ipaglaban, Mahirap umasang magisa, Ung akala ko na pareho natin kayang ipaglaban pero mali pala, Ako nalang pala ang umaasa, Ako nalang pala ang lumalaban para sa ating dalawa.
Bakit hindi mo sinabi sakin? Bakit hindi mo sinabi sakin agad na hindi mo kayang ipaglaban? Bakit binigyan mopa ko ng rason para umasa samga mapangako mong salita na akala ko ay matutupad mo?you made me like a fool on your words.
Making me believe on your promises makes me crazy.
Nakuha mo'ko samga mapangakit mong mga salita, Mga salita mong kay bilis kong paniwalaan, Na kay bilis kong panghawakan, Na akala ko'y magiging totoo.
Am i that stupid kung sa buong taon nating paguusap napaniwala mo'ko?
Napakahirap magdesisyon para sating dalawa, sobrang hirap, Ayokong magsisi sa huli, Kaya pinagisipan kong mabuti, Sana balang araw matanggap kodin, Sana katulad mo'ko na kayang kaya lang na tanggapin agad.
Pero sana kung pwede na, Sana pwede pa.
YOU ARE READING
My Greatest Love
RandomI'll always love you my man, Even tho we're not for each, Maybe in the next life we can be together, You'll always be my Greatest Love.