mãi một màu xanh - oneshot

6 1 0
                                    

Hai tuổi 13 – Hai cậu con trai – Hai mối tình đầu...

Mây đẹp hơn bao giờ hết, đủ che chắn ánh sáng mặt trời, cũng không quá đặc khiến không gian trở nên âm u, nói chung là vừa đủ. Mùi tanh của biển xộc vào, cuộn cùng mùi dừa thơm du dương lan toả theo mọi hướng. Mọi thứ đều bắt đầu từ làn nước xanh mát mẻ ấy.

Cậu mỉm cười đầy tự tin luồn những ngón tay xen kẽ với những ngón tay của anh.

"Chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, phải không?"

"Tôi hứa với cậu." Anh cũng cười, nhưng với đôi mắt mạnh mẽ, chứ không trong trẻo như làn mắt cậu.

Cậu khúc khích cười, hai đôi tay nắm chắc lấy nhau hơn. Chúng tin rằng, cũng như đôi tay này đây, hai thằng sẽ không bao giờ tách rời và sẽ chẳng có gì chia cắt nổi.

Cứ tưởng vậy thôi, nhưng ông trời không tưởng thế.

---

Mùa hè thứ 14.

Một năm sau. Trời vẫn xam xám, mây trắng đan xen nhau chen chúc giữa khoảng trời bé nhỏ. Mưa nhè nhẹ rơi, đọng thật duyên dáng lên cành lá, khiến nó thật lung linh. Gió thổi vừa có hơi mát, vừa có hơi nồng từ biển. Hơi khó chịu một chút. Trời đã có nắng, nhưng dễ dàng tàn lụi.

Hai thằng trêu đùa với nhau trên bãi cát vàng mượt. Những đợt cười liên tiếp nối nhau vây quanh hai thằng, chúng quá vô tư để có thể nghĩ xa hơn về tương lai.

"Sơn, cậu có yêu tôi không?"

"Ừm... Còn phải hỏi?–" Gương mặt cậu ửng hồng một cách đáng yêu.

"Yêu như thế nào?"

"Tôi yêu cậu nhiều hơn tất cả những hạt cát!"

"Chưa đủ." Anh lắc đầu cười khẩy.

"Nhiều hơn biển cả!"

"Chưa được!"

"Nhiều hơn cả Trái đất!" Giọng cậu bướng bỉnh.

"Chưa."

"Nhiều hơn Vũ trụ!"

"Vẫn chưa."

"Chết tiệt! Nhiều hơn tất cả!"

Anh vẫn điệu bộ lắc đầu khinh khỉnh đáng ghét.

"Vậy... NHIỀU HƠN CHÍNH BẢN THÂN TÔI ĐẤY!! CẬU THẤY ĐỦ CHƯA???"

Cậu dường như gào lên, quá bực mình vì phải nói thật hết ra những gì cậu định giấu kín trong lòng.

"Không~!" Anh nhún vai.

"Cậu là đồ tham lam!"

"Tôi là S mà."

Đồ ngốc. Tôi yêu cậu nhiều hơn cả cuộc đời của tôi nữa.

Ánh mắt Tử thần bắt đầu mở ra, để theo dõi tình yêu của hai người. Đó mới chỉ là phần mở đầu.

Cô ta – xinh xắn, có cá tính, phải thôi, hot girl mà. Cậu với cô ta từng là bạn thân của nhau trước khi cô ấy chuyển vào TP Hồ Chí Minh.

"Sơn! Lâu quá không gặp! Cậu càng ngày càng dễ thương hơn đấy!"

"Chà, cậu cũng xinh hơn nhiều."

[bl fiction] mãi một màu xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ