Jeje 6

25 3 0
                                    

1 message.

Fr: Jeje Boy. :)

aHhh.. gNun pOe bHa..? oKk lnGhzx.. aLm quH nAh nMn eeehh... :)

Yan ang nabasa ko sa phone ko pagka pasok ko sa kotse ni Mr Mayabang. Kanina ko pa pala siyang di narereplayan! Almost 30 minutes na rin siguro. I think inip na inip na 'to. Mareplayan nga. Hmm.

To: Jeje Boy. :)

Hala? Alam mo? Oh gosh. Ang daya naman!

Sent!

Maya maya tumunog yung phone ni Mr Yabang. Hmm? Titig na titig lang ako sa kanya while he's checking his text or whatevs~

" Done checking me? " nakangisi niyang sabi.

" Asa! " I said atsaka tiningnan na lang ang daan.

" Haha, anyway saan ba ang inyo? Ihahatid na kita.. Mahirap na, gabi na eh. " -Mr Yabang.

" Are you concern? Cause I feel gusto mo lang talaga ipagmahili 'tong car mo. Psh. " I said.

" Bakit ba pagdating sakin ang init init ng ulo mo? Haha. " -Mr Yabang

" Your so conceited kase! Akala mo magkakagusto ako sayo? Psh. "

" Sa gwapo kong 'to? Haha " and that makes me annoyed. See? Ang yabang! Kala mo kung sino. Psh.

" Aanhin mo pa ang kagwapuhan kung ang ugali naman ay mayabang. " I said while staring at the road. Naiiling iling na lang siya. Psh.

" Ay! Diyan na lang ako. " sabi ko at nakahawak na dun sa pintuan ng kotse.

" Ha? Dito na ba bahay niyo? " takang tanong niya.

" Ah eh, oo. Geh alis na ko. Salamat nga pala. " sabi ko atsaka lumabas ng kotse at tumakbo.

Hindi naman talaga exactly dito ang bahay namin. Sa isang kalye pa, eh syempre mayabang pa naman yun baka lokohin lang ako na maliit bahay namin. Psh. Naglakad lakad na lang ako at nakarating sa bahay.

" Anak ko! Harumiyo! Saan ka ba nagpupupunta!? Ha!? Akala ko naglayas ka na!! " mangiyak ngiyak na sabi ng aking ina. Naman oh, ilang oras lang ba yun? -.- Sanay kase silang kapag Monday at Wednesday maaga akong nasa bahay.

" Tss. Ma, naghanap lang ako ng trabaho at ngayon ang first day ko. " sabi ko habang nag aalis ng sapatos.

" Ate ate! Alam mo muntik ng pumunta si Mama sa police station at sabihin na nawawala ka na daw, baka daw nakuha ka nung mga nangunguha ng bata tapos ilalagay sa Van oh kaya daw nagahasa.. " sabi ng bunsong kapatid ko.

" Ma!? Haha. Grabe kayong mag isip! " sabi ko atsaka umakyat sa kwarto. Di na ko kakain, busog naman ako eh. Pero inabutan ako ng bunso kong kapatid ng dalwang tinapay. Pagkatapos kong maubos yun ay nahiga na ako sa kama. Tiningnan ko muna ang cp ko bago pumikit. Napangiti na lang ako ng mabasa ko ang text ni Jeje boy.

Fr: Jeje Boy. :)

guD nYt poewzx.. iNgaT kHa LgeH.. ;)

@PixieeeDusty

Jeje LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon