Chap 1

28 3 0
                                    

    [] là lời nói của nhân vật

    // là suy nghĩ của nhân vật 

Nữ chính của chúng ta sẽ được gọi là: thiếu nữ, cô gái, em ....


------------------------------------------------------------

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ Tích tác .. tích tác ] tiếng đồng hồ vang vọng trong một thông gian im lặng.


     Căn phòng nhỏ với những màu sắc tối giản đen, xám làm chủ đạo. Trên chiếc giường đơn, có một mái tóc đỏ rực lấp ló sau lớp chăn dày, vào lúc này có một tiếng gõ cửa vang lên cùng một giọng nữ.

[ Yama - chan dậy đi nào, chúng ta còn phải dọn đồ để chuyển về tokyo đấy ] - người nói lúc này là một cô gái cùng dáng vẻ nhu mì với mái tóc đen dài và ngũ quan tinh tế, đây là Yamada Hitoru.

  [ Vâng...] - đáp lại Hitoru mà một chất giọng trầm và khàn đục không nghe rõ cảm xúc. Cô gái với mái tóc màu máu ngồi dậy và đáp lại người chị gái, sau đó bắt đầu vệ sinh cá nhân và dọn dẹp lại quần áo cùng vật dụng riêng tư rồi đem đồ xuống nhà dưới. Trong bếp ta nghe được tiếng dao kéo điều điều cho thấy người sử dụng là một tay chuyên nấu nướng, Hitoru sau khi bỏ cái nguyên liệu vào nồi và niên nếm lại thì nghe thấy tiếng em gái mình xuống thì nói:

[ Em cứ để đồ đó đi, tí sẽ có người đưa đi dùm chúng ta. Vào đây phụ chị pha trà cái nào ]. 

    Thiếu nữ tóc đỏ ngơ người một chút rồi cũng bước vào bếp để pha trà. Trong lúc đợi ủ trà thì cô chị lại cất giọng. [ Yama - chan em thật sự muốn cùng chị đến tokyo sau, em sắp thi chuyển cấp lên cấp ba rồi thay đổi môi trường đột ngột như vậy liệu có ổn không ]. [ Không sao đâu, kiến thức cơ bản cho cả năm thì em đã nắm hết rồi. Em chỉ sợ chị sống một mình thôi ] - đáp lại một tràng dài cô nàng Yama - chan lại tiếp tục công cuộc pha trà của mình. Sau bữa sáng hai chị kiểm tra đồ đạt lại một lần rồi nhờ người tới đưa đi, tiếp đó cả hai chị em cùng ra ngoài để mua một ít quà sau cùng là ra sân bay để xuất phát đến tokyo.



   Chiều tối , sân bay khu vực Minato. 

  [ Haiz..., cái lưng già của tôi ơi ]- mặc kệ hình ảnh thục nữ nết na của mình Hitoru đứng giữa sảnh chính mà vươn vai phía sau là cô em gái với vẻ mặt không cảm xúc cùng đống hành lý. Sau đó cả hai liền bắt taxi để di chuyển đến nhà mới.

  / Căn nhà hai tầng đơn giản và cũng không khác gì so với nhà ở Osaka cũ/ thiếu nữ tóc đỏ suy nghĩ. [ Chị đã yêu cầu người ta trang trí nội thất giống như ở nhà cũ nên em không cần lo lạ chỗ nữa rồi ] - Hitoru cười nói. [ Ồ, vậy thì để em đi cất đồ vào nhà ]- em có vẻ thích điều này.

   [ Thế thì để chị đi mua một ít đồ ăn rồi chúng ta đi chào hàng xóm ở quanh nhé ] - người chị sau khi giao nhà lại cho em gái thì nói vọng vào.


    Pov Yama - chan

           Sau gần hai giờ dọn dẹp đống quần áo vào tủ và một ít vật dụng cá nhân thì cũng đã gần bảy giờ rồi, tôi ngẫn người nhìn về hướng cửa xổ nơi đó hướng ra một khoảng sân rộng và một cái cây lớn, khung cảnh làm tôi nhớ đến lúc tôi còn ở Việt Nam à phải nói là trước khi tôi trả thành cô thiếu nữ tóc đỏ tên là Ketsueki Akayama này. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tokyo Revengers ] Huyết XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ