Wish.

496 63 11
                                    

Gần đây tại trường trung học TR nổi lên những tin đồn về ma quỷ, nhất là tin đồn về bảy bí ẩn cai quản các vị trí ngẫu nhiên trong trường. Trong đó, tin đồn về bí ẩn số 7 – một con ma trong buồng thứ 3, phòng vệ sinh nam tầng ba tại dãy phòng học cũ chuyên thực hiện điều ước cho người sống khiến nhiều học sinh cảm thấy rất hứng thú nhưng lại chẳng ai dám thử, bởi lẽ, bất cứ điều ước nào cũng có cái giá của nó.

Kazutora – một cậu nam sinh lớp 10A đã vô tình nghe được điều này, giờ đây thì cậu đang đứng trước cửa căn phòng vệ sinh trong lời đồn ấy. Theo như lời cậu nghe được, khi muốn gọi hồn ma ấy lên, phải gõ cửa ba lần và nói:

- Wakasa-san, Wakasa-san cậu có ở đó không?

Két...

Cánh cửa cũ kĩ khẽ mở tạo tiếng kêu rợn người, cậu chợt cảm thấy lạnh sống lưng và quay người lại đằng sau.

"Đ-đâu có gì đâu...mình tưởng tượng nhiều quá rồi."- cậu thở phào nhẹ nhõm, định bụng quay lại lớp để rêu rao với đám Mikey, Baji và Chifuyu rằng tin đồn ấy chỉ là tin đồn thất thiệt.

- Uầy, mắt em đẹp ghê ấy, em tên gì vậy? Làm người yêu tôi nha?

- AAAAAAAAAAAA!

- Suỵt, khẽ mồm thôi, người ta lại bu vào đây bây giờ...

Một người đàn ông trung niên chặn miệng cậu lại, khiến cậu kinh hãi mà không thốt nên lời. Người này có vẻ ngoài khá bảnh bao, mái tóc dài màu tím vàng. Hắn ta mặc vest đen lịch lãm, tuy nhiên, cái màu đen ấy cứ mờ nhạt, tựa như một tấm lụa mỏng, hồ như trong suốt. Kazutora thử tặng cho hắn một củi chỏ vào bụng, ấy vậy nhưng tay cậu cứ thế mà xuyên qua cơ thể hắn, không gây nên chút sát thương nào.

- Chú...chú là ma?

- Ta không già đến mức để em gọi là chú đâu nhóc ạ, thay vào đó em nên gọi ta bằng anh sẽ dễ thương hơn rất nhiều đấy! Và ừ thì, phải rồi, ta là một hồn ma, hay đúng hơn thì là một điều bí ẩn. Nhóc đã gọi ta lên rồi thì hẳn phải có ước nguyện gì chứ nhỉ? Cứ nói tên tuổi và điều ước, có khó đến đâu ta cũng sẽ giúp em được, đương nhiên là có tính phí nha~

Kazutora nhìn hắn bằng ánh mắt nghi ngờ, cậu cảm thấy có rất nhiều thứ bất thường ẩn sau nụ cười xảo quyệt ấy. Lòng còn chút do dự, nhưng đã đâm lao thì phải theo lao, hơn nữa, cậu còn có một điều ước mà cậu luôn khao khát đạt được, nỗ lực bản thân không được, vậy thì đành phải dựa vào tâm linh thôi chứ biết sao...

- T-tôi tên Hanemiya Kazutora, lớp 10A! Tôi muốn...muốn...ừm...tôi muốn được crush đáp lại tình cảm.

Cậu ngập ngừng, âm lượng cứ thế giảm dần, đến đoạn cuối chỉ còn nghe được tiếng lúng búng nhỏ, ngược lại thì độ đỏ của mặt cậu càng ngày càng tăng, đến mức nhuộm hồng hai tai, lan đến tận cổ. Wakasa nhìn cậu bằng ánh mắt ba phần ngạc nhiên hai phần hụt hẫng năm phần si mê, hắn cứ tưởng chú hổ con này chưa có người trong mộng. Thật đáng tiếc mà...

- Vậy...crush của nhóc là ai nhỉ?

- Cậu ấy tên là Sano Manjirou, bạn học cùng lớp với tôi. Cậu ấy là người đã đem lại cho tôi hi vọng vào cuộc sống, như là một ánh dương rực rỡ vậy!

WakaTora - WishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ