- Kim SeokJin : Con một của Kim thị 3 đứng thứ 5 thế giới. Hội trưởng hội học sinh trường Big Hit. Học sinh năm 3, 20 tuổi. Trong nhóm BL5. Tích cách dễ gần
- Kim NamJoon : Con một của Kim thị 2 đứng thứ 3 thế giới. Học lực xuất sắc. Đứng đầu CLB ảnh của trường Big Hit. Học sinh năm 2, 19 tuổi. Trong nhóm BL5. Tính cách khó gần (có ngoại lệ).
*Min : Là ai vậy ta? :))*- Kim TaeHyung : Con cả của Kim thị 1 đứng đầu thế giới. Học lực xuất sắc. Đứng đầu CLB rap trường Big Hit. Học sinh năm 2, 19 tuổi. Trong nhóm BL5. Tính cách lạnh lùng như tảng băng nghìn năm.
- Jeon JungKook : Con một của Joen thị đứng thứ hai thế giới. Học lực xuất sắc. Đứng đầu CLB thanh nhạc trường Big Hit. Học sinh năm 2, 19 tuổi. Trong nhóm BL5. Tính cách lạnh lùng như băng vĩnh cửu đc hình thành trên độ cao... .
*Min : bỏ đi tui ko biết đâu, tui ngu địa*- Jung HoSeok : Con một của Jung thị đứng thứ 4 thế giới. Học lực xuất sắc. Đứng đầu CLB nhảy trường Big Hit. Học sinh năm 2, 19 tuổi. Trong nhóm BL5. Tính cách tưng tửng dễ thương nhưng lúc hắc hóa thì đáng sợ ko ai bằng.
*Min : Sáng nắng chiều mưa, trưa cho sấm chớp :))*- Min Yoongi : Con một của Min thị đứng thứ 6 thế giới. Học lực giỏi. Học sinh năm nhất, 18 tuổi. Tính cách khó ở, đanh đá (2 BFF là ngoại lệ). Đối với người ngoài thì lạnh lùng sắc bén. Ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, trắng bóc.
- Park JiMin : Con một của Park thị đứng thứ 7 thế giới. Học lực giỏi. Học sinh năm nhất, 18 tuổi. Tính cách hiền lành, dễ tính. Ngoại hình nhỏ nhắn, mắt một mí dễ thương.
- Kim V : Con thứ của Kim thị 1. Học sinh năm nhất, 18 tuổi. Tính cách tưng tửng, thân thiện. Ngoại hình vừa phải, làn da khỏe khoắn.
Thêm một chút thông tin
- trường Big Hit là ngôi trường dành cho con của những doanh nhân thành đạt.
- nhóm BL5 gồm những người thông minh, giỏi giang mọi mặt, gia thế đứng đầu.
- Taehyung và V là hai anh em
- HoSeok và V có hôn ước từ nhỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầng lớp thượng lưu
FanfictionTaeGi, KookMin, NamJin, HopeV Tiểu mĩ thụ xinh đẹp nhưng khó cưa (phần vì ngốc, phần vì đanh đá) nhưng lại hớp hồn các vị tổng công điển trai có tiếng trong trường. Sau khi cưa đổ các tiểu thụ sẽ có thể có H, mọi người ráng đợi nha