Sau khi kề vai bá cổ, giả vờ thân thiết nói chúc mừng sinh nhật chủ nhân của bữa tiệc, Heung Kyu liền châu đầu vào bàn tròn với đám anh em cùng rượu chè hò hét, nhất thời lơ đãng không để ý đến tình hình bên Kim Taehyung và cậu chàng Jungkook xinh đẹp hôm nay mình mang tới.
Vốn Jungkook còn định sẽ tặng quà cho Kim Taehyung ngay, thế nhưng thời điểm đầu ngón tay chạm tới viền hộp liền bị đám người ngồi phía sau cắt ngang: "Jungkook, Taehyung! Hai người các cậu đứng đó làm gì thế? Mau lại đây cụng ly cho ngày trọng đại của người thừa kế Kim gia nào~"
Kim Taehyung nghe gọi thì lập tức giật mình, ánh mắt từ trong sương mù lặng lẽ tan ra. Nhu tình như núi cao biển rộng chậm rãi mà kín đáo ghi nhớ bóng hình người trước mặt, cẩn thận bao bọc em ấy bởi tầng tầng lớp lớp phòng thủ kiên cố, chỉ sợ thế gian tàn nhẫn ngoài kia không may làm em ấy bị thương.
"C-cám ơn em vì hôm nay đã tới." Nói đoạn, sự lúng túng được cất giấu kĩ càng lại nhằm thời khắc này mà mạnh mẽ trào dâng, "chúng ta cùng... cùng vào trong thôi em!"
Nhìn tấm lưng phảng phất hơi thở cô độc của Kim Taehyung, Jungkook cũng không nỡ vạch trần tường thành mỏng giòn của anh ấy, chỉ câu môi khẽ mỉm cười đáp lời: "Ừm, cùng nhau vào."
Vừa thấy Jungkook đến, Heung Kyu thể theo lẽ dĩ nhiên mà mở rộng cánh tay muốn ôm cậu vào lòng. Hành động này không khỏi khiến những người có mặt phải xuýt xoa hâm mộ, thậm chí một vài kẻ còn bày tỏ tâm tình ghen tị của bản thân: "Hai người kết hôn cũng mấy năm trời rồi vậy mà tình cảm vẫn tốt đẹp thật đấy! Biết cách dằn vặt bọn cẩu độc thân chúng tôi ghê~"
"Đúng, đúng!" Có người chịu dẫn đầu phụ hoạ, chẳng mấy chốc những tên khác cũng men theo lối mòn này mà càng lớn mật hơn: "Heung Kyu! Kể ra cậu cũng lợi hại phết, tiểu mỹ nam xinh đẹp giống như Jungkook đây mà cũng câu về được. Có thể nào chia sẻ cho đám thô kệch chúng tôi chút kinh nghiệm được không?"
"Chúng tôi cũng muốn thử cảm giác nuôi một tiểu thần tiên mềm mại ở trong nhà, cậu xem như rộng lượng, thành toàn một lần cho mọi người được mở mang tầm mắt đi!"
"Ầy~ Các cậu bề ngoài nhìn đạo mạo như thế, vậy mà còn muốn tọc mạch chuyện riêng tư của chồng chồng nhà người ta à!?" Heung Kyu vờ than vãn một tiếng, dứt lời lại đột nhiên cúi đầu, hôn lên thái dương của thanh niên đang ngồi sát bên cạnh: "Cục cưng nhà tôi trông vậy chứ dễ thẹn thùng lắm, các cậu nếu còn tiếp tục đề cập đến vấn đề vừa rồi, phỏng chừng tối nay em ấy rất có khả năng sẽ dày vò tôi đến chết."
Đám đông mới chỉ ồn ào "ồ" lên độ tầm vài giây đã bị Kim Taehyung bất thình lình từ trên ghế đứng bật dậy làm cho hết cả hồn, một trong số đó còn không nhịn được vuốt lồng ngực đau buốt: "Cậu sao vậy Taehyung? Tự nhiên làm tôi giật hết cả mình, suýt chút nữa tim cũng thòng xuống dưới đất luôn!"
"Mọi người cứ chơi tiếp đi! Tôi có điện thoại, ra ngoài nghe xong quay lại sau." Kim Taehyung biết mình xử sự quá lỗ mãng, thế nhưng hành động cảm tính giống như bát nước đã đổ đi, vĩnh viễn cũng chẳng thu lại được. Thời điểm không nhìn vào mắt Jeon Jungkook, xung quanh người đàn ông cư nhiên phủ lên một tầng khí thế áp bách cường đại của người làm kinh doanh, nào còn bộ dạng lắp bắp lẫn lúng túng lúc đối diện với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Thế giới sau khi tôi chết
Diversos• Thể loại: Boylove, hiện đại, trọng sinh, TOP sủng BOT, ngọt ngào xen chút đau thương, TOP - kiệm lời nhưng chỉ cần là chuyện liên quan đến BOT đều ghi nhớ rất kĩ, kiểu người nói ít làm nhiều, tình cảm thể hiện qua hành động nhiều hơn x BOT - trọng...