- Ah đau!!
- Không sao, một lát sẽ khỏi, chị tên Y/n phải không?
- Ừm.
- Cô ả Nayeon kia đáng ghét chết đi được!
KangWoo gương mặt chán ghét loay hoay dọn dụng cựu sơ cứu.
- Tại sao em lại ghét Nayeon chứ? Con bé đáng yêu lắm mà?!!
- Hơ? Đáng yêu?!!
- .......
- Tại vì cô ta thiếu gia mới bị phế hai chân đấy, trong khi bao người cùng trang lứa được chạy nhảy vui đùa thì anh Jimin từ nhỏ đã phải ngồi xe lăn rồi.
- Phế?! Không phải em ấy bị tai nạn giao thông sao?
- Chị à! Mà cũng đúng, người ngoài sẽ không bao giờ thấu hiểu được.
Bổng nhiên câu nói đó lại phần nào khiến Y/n để tâm đến, cúi gầm mặt, đúng vậy, cô thật sự là người ngoài, ngay cả những chuyện liên quan đến TH hay JM, kể cả việc bác trai không xem cô ra gì....những việc ấy đều chứng minh cô chỉ là một kẻ ngoại cuộc.
KangWoo bổng cảm thấy phía sau lưng im bặc thì có chút định hình, quay đầu lại nhìn thấy cô gái đang tủi thân ngồi phía đối diện.
Cậu áy náy đến gần.
- Chị....chị à, em xin lỗi.
- Không, không cần phải xin lỗi, em không sai, ngay từ đầu....chị đã không phải là người thuộc về cái thế giới thượng lưu này rồi...chị... quá khác biệt với tất cả mọi người.
Họ có những người bạn thân chí cốt, Y/n thì từ nhỏ chỉ biết chơi đùa cùng con búp bê cũ nát, họ có một gia đình hạnh phúc, dư dả, ấm no. Ba cô lại là một kẻ sát nhân nghiện cờ bạc giết con mình, nhà lại có gia cảnh nghèo khó.
Áp lực cuộc sống luôn đè nặng trên đôi vai nhỏ bé này...nhưng.... khi cô nhìn thấy JM vì bệnh tật mà khổ sở hay việc TH nhiều lần bị ám sát nguy hiểm đến tính mạng. Bây giờ cô mới hiểu, cho dù cuộc đời này có chù dập con người bao nhiêu lần đi nữa, có cho ta cảm thấy được hạnh phúc trong bao nhiêu lần...thì sớm muộn gì nỗi đau vẫn sẽ đến bên mình mà thôi.
- Chị!!
- Ơ...
Y/n ngơ ngác bị KangWoo lây cánh tay mới hoàng hồn.
- Chị sao thế?
- À...à không sao, chỉ là hơi mệt.
- Chị cho em hỏi ít chuyện nhé?
- Ừm, em hỏi đi.
- Chị thật sự là bạn gái của cậu hai hả?
- Taehyung?
- Vâng.
- Ừm...
Cô ấp a ấp úng , thật sự thì....ngay cả bản thân cô cũng không muốn phủ nhận điều đó, nhưng cô bây giờ lại không biết....cái người kia nghĩ gì về cô cả.
- Sao thế? Không phải à? Hay anh chị đính hôn luôn rồi?!
- Ah không phải đâu!! Chỉ...chỉ là bạn gái thôi mà..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomanceΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...