KW: - Nhà họ Lee vốn trước nay có hai người con một trai một gái, người em trai chính là ba của Lee Nayeon - Jack.Nghe nói ngay đầu hai bên gia đình vốn không có hiềm khích gì chẳng những thế họ còn rất thân thiết với lão gia và phu nhân nữa.KW: - Nhưng......vào ngày thu năm đó...không biết chuyện gì lại khiến họ trở mặt nhau, Jack luôn tìm cách lấy thứ gì đó từ tay phu nhân, nhiều lần gay khó dễ cho Kim gia, đã thế con tặng cho lão gia một phát đạn lúc ngài đi săn nữa.
Y/n: - Sao lại thế chứ?
KW: - Chuyện đó thì em không biết, nhưng mà ngay ngày sinh nhật 7 tuổi của Taehyungie.
KW: - Phu nhân bị sát hại.
Y/n: -.....Cái....cái gì? Bị....sát hại?!!
KW: - Em còn nhớ như in những gì ba kể, mắt lão gia lúc đó đỏ hoe nhưng lại ko rơi nỗi một giọt nước mắt, căm phẫn lẫn đau lòng. Nhưng có điều là lão gia lại không đưa anh Taehyung về cùng, từ đó cho đến nay em cũng chỉ gặp anh ấy được 4 lần thôi đấy, không hiểu vì sao em cứ luôn cảm thấy gia đình này có gì đó rất bí ẩn. Nhưng ko giám tìm hiểu nhiều.
KW: - Nhà họ Lee về sau cũng có chút vấn đề.
Y/n: - ??
KW: - Con gái lớn mất tích ,sự nghiệp kinh doanh cũng xuống luôn, bây giờ hình như chỉ toàn hoạt động ngầm.
KW: - Chị không biết đấy thôi, Jiminie và cả anh Taehyung từ nhỏ cũng có quen Nayeon đấy. Họ thân ơi là thân luôn, cô ta vốn biết sức khỏe anh Jimin không được tốt nên thường đến thăm anh ấy, còn may cho anh ấy rất nhiều áo len nữa và làm rất nhiều bánh kẹo, có cả món mà anh Taehyung rất thích nữa.
Y/n: - Thế tại sao...??
Xem ra lúc ấy TH cũng không ghét NY lắm.
KW: - Nhưng, cô ta lại hay dẫn Jiminie trốn ra ngoài chơi đùa ,có lần cô ta khóc lóc đưa anh ấy về với cái trán toàn máu, đã vậy còn nói vì anh ấy nghịch ngợm nên như thế, Jimin lúc nào cũng chỉ biết bênh vực ả kia thôi, bệnh tình óc lúc chuyển biến xấu vì cứ tự ý đi ra gió chơi đùa cùng Nayeon đấy.
KW: -Phu nhân vừa mất được vài năm, anh Jimin đi tảo mộ cùng lão gia nhân cơ hội lại trốn đi đến khu khai thác nhà cô ta chỉ để giúp ả vực dậy vinh quang cho gia tộc.
KW: - Chị thấy còn nhỏ mà lại dại gái quá cơ đấy :)), lúc đó hình như anh ấy cũng 14 - 15 tuổi gì đó.
Y/n : - Sao thằng bé lại đến những nơi nguy hiểm như vậy chứ?!!
KW : - Anh Jimin nhà ta rất có thiên phú về ngành địa chất đấy. Anh ấy đến đó dò xem thử nơi nào còn có thể tiếp tục vận hành hay không.
"Thằng bé lại tài giỏi như vậy"
KW: - Ngày ấy lão gia vừa tảo mộ phu nhân về thì không thấy Jiminie đâu, ngài lo lắng nên cho người đi tìm thì....Nayeon chạy đến vừa khóc vừa kêu inh ỏi, bảo anh Jimin bị ba cô ta giết.
Y/n: - Chuyện gì xảy ra với thằng bé chứ??!!
KW: - Chị biết không khi lão gia vừa đến khu đất khai thác của họ...đã thấy anh ấy nằm bất động dưới cả một đống đá lớn, một chiếc xe khác còn bị làm cho tan nát. Anh ấy có thể sống được đã là may mắn lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomantizmΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...