Trong ngôi biệt thự ở xa xaMột thân ảnh cao lớn lặng lẽ ngồi trên ghế, ánh mắt đang nhớ nhung một ai đó. Hắn cứ nhìn đăm chiêu tấm hình của một cô gái có nụ cười đáng yêu.
- Y/n...em đang làm gì vậy? Có nhớ anh không...?
Đôi tay vuốt ve mái tóc trong khung hình, hắn nhớ cô, nhớ cái hương thơm quen thuộc, muốn được chạm vào mái tóc đen mượt ấy, muốn ôm cô thật chặt đến không thể tách rời.
Điện thoại trên bàn bất ngờ phát ra bài hát quen thuộc:
"날 스치는 그대의 옅은 그 목소리
내 이름을 한 번만 더 불러주세요
얼어버린 노을 아래 멈춰 서있지만
그대 향해 한 걸음씩 걸어갈래요
Still with you~~"
Hắn ngồi bất động một hồi lâu không định bắt máy, mắt vẫn cứ hướng về tấm hình của Y/n, cuộc gọi thứ tư lại tiếp tục reo, TH liếc nhìn chiếc điện thoại có chút cau mày cầm lên.
Nhìn dãy số trên màn hình, hắn vẫn cứ để điện thoại reo, mắt nhìn dãy số lạ.
Gương mặt buồn bã, muốn làm lơ nhưng sao bản thân lại có cảm giác muốn bắt máy.
Thế rồi trong vô thức TH ấn vào nút xanh trên đó.
-......
- A....alo...cho....tôi hỏi?!
Giọng nói rụt rè , run run như sắp khóc của cô gái ở đầu dây bên kia khiến hắn bật dậy, mắt mở to.
-....Có ai ở đó không? Làm....làm ơn trả lời tôi có được không?
-....
Hắn bây giờ, không tin vào mắt mình nữa, cô ấy sao lại có thể biết được số điện thoại này. Hắn vui đến nỗi, mặt vẫn như cũ không chút thay đổi, miệng nói không nên lời.
Bên này, Y/n thất vọng, tay cầm điện thoại bắt đầu trượt xuống.
- Sao....lại không nói gì hết chứ?!!
- Y/n.
- Tae....Taehyung....là anh... là anh đúng không?!!
- Ừ.
- Hic....cái đồ đáng ghét...anh chỉ thích có mỗi việc là bắt nạt em.
- Em mắng anh thế nào cũng được, chỉ cần em vui...
- Đừng vậy nữa, anh đang cố che giấu mọi thứ với em đúng không?Rốt cuộc thì anh đang ở đâu hả?
- Anh.....
- Hôm đó anh mất tích có biết em lo lắng đến phát khóc đấy?
" Cô ấy lo cho mình sao?"
- Hic....em sợ lắm...may mà...có Beak Ah ở đó nếu không...
- Cái gì....?
- Em nói may mà hôm ấy ở trạm xe có Beak Ah cứu em.
- Beak Ah??
- Nae...anh....sao vậy?
- À...không sao, vậy thì tốt rồi, ngoan ngoãn ở đó có Beak Ah và những người khác, em sẽ an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomanceΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...