21. Viễn

266 49 22
                                    

Lưu Chương ngáp một hơi dài như muốn rách cả miệng, bình thường đều có Patrick quan tâm che cho hòng giúp người đồng đội không thân giữ được hình tượng, giờ thì có cái mốc. Không gian rộng mở tạo điều kiện cho đám lá đang bay tứ tung kia có chỗ dung thân, Santa cười ngặt nghẽo khi thấy đối phương nhíu mày nhổ ra một cọng cỏ khô có lẫn cả rễ.

Cách để nhận biết anh em tốt là gì? Chính là người đó sẽ chẳng ngần ngại mà cười trên nỗi đau của bạn.

"Ây ~, đã có ai chết đâu mà mặt cứ chảy dài ra như đi đưa đám vậy?"

Hắn khoan khoái hít sâu một hơi ấm nóng rồi lại gần Châu Kha Vũ, kẻ nãy giờ vẫn đang đăm chiêu nghiên cứu lớp địa chất sôi sục ngầm bên dưới.

Ừ thì cũng bất ngờ khi mà ở cái nơi khỉ ho cò gáy này có thể tìm được một thứ thú vị như thế. Tuy chưa biết nó có thật là núi lửa hay không nhưng năng lượng tiềm tàng mà nó mang lại đã góp phần không ít trong việc vực dậy tinh thần hắn. ➑

Gia gia của các người trở lại rồi đây ~

.

Mặc dù quen thân với nhau đã hơn nửa thập kỉ, từ lúc hắn còn cái biệt danh 'Cháu đích tôn của dòng họ Lưu danh giá' và người kia là 'Viên đá quý của gia tộc Châu', đến giờ Lưu Chương vẫn không thể vừa mắt với dáng vẻ nghiêm túc nọ. Trông cứ như đang khoe mẽ vậy. Một con công đực đang xòe đuôi bất chấp việc chẳng có con cái nào quanh đó. Chỉ có ông vịt đứng đây đợi nó tới chơi đá gà với mình mà thôi.

Hầu hết các học viên được đưa vào Học viện đều mang trong mình xuất thân bất hảo, không thuộc dòng dõi quý tộc thì cũng có bà con họ hàng xa lắc xa lơ xa tám nghìn chín trăm dặm với thế hệ anh hùng đi trước. Đề cử của Huỳnh tinh là hắn và Châu Kha Vũ, Trấn tinh có Patrick và Mika, Thái Bạch - Trương Gia Nguyên còn Tuế tinh là Bá Viễn và Rikimaru. Sau đó nhân một ngày trái gió trở trời, Viện trưởng Đan Ny vui tính mới đề ra việc cho phép tầng lớp hạ dân thi tuyển vào đây. Tuy nhiên chọn lựa thế nào lại gom về một lũ phế vật, đào tạo không được vứt bỏ cũng chẳng xong, rốt cuộc lại phải bày ra trò đánh giá năng lực để trục xuất. Đúng là rỗi việc mà.

Nói vậy chứ cũng không phải tất cả những ai thi tuyển vào Học viện đều vô dụng.

Ví như con ngựa có máu điên trong người kia – Uno Santa. Năm đó đánh bại hơn nửa triệu người rồi chễm chệ giành lấy ngôi vương danh giá, được đặc cách hoàn toàn vào Học viện. Hắn cũng không nhớ rõ hồi đó vì sao lại quyết định lập nhóm cùng Santa và Châu Kha Vũ nữa, chắc chuyện tâm linh. Về sau khi thân thiết hơn thì thấy khá ổn nên cứ kè kè bên nhau như vậy thôi, dù sao hắn cũng đâu mất miếng thịt nào.

Trường hợp của Lâm Mặc có hơi khác người, y như tính cách của cậu vậy. Con trai út của dòng họ Lâm nổi tiếng một phương lại bất chấp cãi lời người lớn trong gia đình để được thi vào Học viện. Thay vì nộp hồ sơ thẳng. Ngày khai giảng còn hack luôn hệ thống các thiết bị truyền thông của Học viện rồi phát bản nhạc 'Con Dơi' mình vừa sáng tác tối hôm trước nữa. Nghe rất nực cười đúng không? Nhưng đó là cho đến khi có tin đồn đã được xác thực rằng, học viên X giấu tên tử vong trong một trận đấu đối kháng với cậu. Chỉ bởi một cây kim điện tử mảnh như sợi tóc.

[INTO1] Even In The DarknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ