32↣ thề với trời là em không nói dối.

4.1K 732 46
                                    

Bí kíp 32: đừng coi thường trẻ trâu, chúng cũng chú ý nhiều thứ tiểu tiết lắm đó.
                                            
                                                  .

                                        .                  .

"...."

"...."

"Anh suýt đánh chết người và bị hốt vô trại chỉ vì anh ngứa tay thôi đấy hả, Izana?

Maki biết là Izana sẽ vào trại cải tạo, nhưng đó là ở phiên bản không có Maki, Shinichiro thì tạch, không người thân chỉ có mấy thằng trẻ trâu và quỷ quyệt như Kisaki xung quanh.

Thế mà kiếp này vẫn mong muốn được vô trại lần nữa hả?

"anh chỉ đánh một chút, ai biết gì đâu"

:)

Izana không phải cứ ngứa mắt là đánh, đó là chuyện tính cách của quá khứ rồi, giờ Izana đã khác, làm gì cũng suy trước tính sau, suy không được, thì mới đánh...

"Kakucho, anh không ngăn mà còn vô đánh chung nữa?"

Được rồi, Izana thì có thể hiểu, nhưng tại sao Kakucho lại tham gia chung việc này vậy??

Kakucho đang tự sơ cứu vết thương cũng phải mở miệng mà trả lời.

"tụi nó bảo hạ bệ Touman dễ như trở bàn tay"

"thì sẽ đéo có chuyện gì xảy ra nếu tụi nó không nói tiếp là chỉ cần bắt cóc em là xong"

???? Ủa alo, cái tụi mất nết nào vậy?? Maki ăn hết nồi cơm nhà nó chưa mà bàn cái kế hoạch ngu hết phần thiên hạ vậy???

"chưa đâu, thật ra tụi anh cũng không tính nổi khùng làm gì"

"tại tụi nó có tính bắt cóc thì trình độ chơi dơ của mày đủ sức thoát, vì trông tụi nó yếu xìu, yếu hơn tụi khốn ở đêm giao thừa nữa"

Izana tiếp chuyện, càng nghĩ càng cay, giờ tụi bất lương toàn lũ nông cạn sao? So với Mikey thì đám này chẳng khiến cậu hứng thú gì hết.

"nhưng tụi nó bảo mày ve vãn tụi Touman, Hắc Long nên mới có ô chống dù che, với cả hai đứa bên Roppongi nữa"

:)

"sao hai anh không đánh què con mẹ tụi chết tiệt đó đi, tụi một lằn khốn kiếp"

Mẹ mày rặt một lũ mất dạy, trời sinh cho não bộ bình thường mà dùng không được hay gì, cứ phải nghĩ tới những chuyện ngu xuẩn rồi chọc điên người ta lên vậy??

"đấy, tụi tao đơm tụi nó què rồi, xém chết thôi, tiếc là có người cản lại"

Hãi ghê chưa, đang đánh nhau ngon lành, hăng máu thì một quý cô, mắt đeo kính đen, tay đeo găng, phía sau còn có hai vệ sĩ cao to lực lưỡng, khoanh hai tay rồi hạ lệnh cho hai người kia xử lý.

Tất nhiên là một lũ ôn con thì làm sao thắng được hai vệ sĩ chuyên nghiệp chứ.

"Rio, cảm ơn mày đã cứu hai thằng anh ngốc của tao"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ