pangatlo

0 0 0
                                    


Nagising akong maganda as always duh, Alangan panget?Bumangon na'ko sa kama ko at tumungo sa banyo upang maligo at magayos nang sarili dahil papasok ako syempre ano pabang dapat kong gawin?

Pumasok na'ko ng banyo.

Ako lang ba o kayo din? Gustong gusto ko kapag naliligo ako dala dala ko phone ko and then magpapatugtog ako ng pang sadgurl kemerut na kanta,like wala lang trip kolang kanya kanyang trip to huy.

Plinay ko yung budots pang sadgurl yon at sumayaw sayaw ako sa banyo,alam nio ba yon?joke only.

Matagal ako sa banyo, syempre kailangan mabango tayo' yung super duper bango as in ultra mega bango like kanal,joke.

After 40-50 minutes natapos din ako nagbabad pa kasi ako sa batcha parang bata ganern.


Kinuha ko'na ung susuotin ko T-shirt at pantalon parin syempre wala pakong uniform e ilang weeks padaw e bago ko makuha kaya eto ako tiis tiis.

Nagayos lang ako ng buhok at kinuha na ang gamit ko at dumeretso na kay tito upang magpahatid.

Saktong katatapos din gumayak ni tito sabay kaming pupuntang bayan dahil may trabaho din siya kaya sakanya na'ko nakikisabay wala pa kasi yung service namin,by next week din daw hshshs.

;

Kadadating kolang sa room masyado ata akong maaga onti palang ang tao o sadyang late silang pumasok?

Iilan palang kasi kaming estudyante dito, haynako.

Naupo nalang muna ako at naglettering ng kung ano-ano wala akong magawa e.

Ilang minuto ang lumipas dumami narin ang mga estudyante i mean ang mga kaklase ko nagsipasok nadin sila.

Nagring na ang bell,anunsyo para maumpisahan na ang flag ceremony tumayo na'ko at pumunta na sa gym.

tbc..















You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Greatest LoveWhere stories live. Discover now