Jung Yi Hyun vẫn còn nhớ hình ảnh chàng thiếu niên hào hoa phong nhã năm đó đã trải qua những ngày tháng tối tăm nhất, bi thảm nhất trong đời người như thế nào,. Mỗi lần người phụ nữ đó thảm thiết kêu lên, anh ấy đều không thể làm được gì, chỉ biết đứng sau khung cửa sổ, trước mặt Jung Yi Hyun mà gào khóc.Jung Yi Hyun của năm đó còn nhỏ tuổi hơn nhiều so với anh ấy, nhỏ đến mức không biết cách an ủi một người như thế nào, nhỏ đến nỗi không nói được một lời nào hết.
Cũng chính từ lúc đó, Jung Yi Hyun bắt đầu hiểu rõ anh không được mềm lòng. Bị người khác nắm được điểm yếu của mình sẽ phải sống không bằng chết, nếu như thực sự có điểm yếu nào đi nữa, anh cũng phải tận tay từ bỏ nó.
Thế nhưng anh lại không biết, sở dĩ chúng ta thường hay mềm lòng bởi vì bản thân không nỡ từ bỏ, cho nên dù cho đau đớn đến tận cùng cũng sẽ không nỡ buông tay.
Nói thực lòng, những chuyện đen tối thâm sâu đó của Jung gia, Yoon Sae Bom không phải chưa từng nghe qua, thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cô nghe thấy Jung Yi Hyun nhắc đến. Cô vẫn luôn cho rằng anh khinh thường mọi thứ, không ngờ lại có những việc đã từng khiến anh phải khắc ghi sâu sắc trong lòng như thế.
Có lẽ rất lâu không thấy Yoon Sae Bom có động tĩnh gì, Jung Yi Hyun tưởng cô không tin, liền lên tiếng giải thích, "Em yên tâm, tôi sẽ không lấy chuyện này để lừa em. Cậu bé đó chính là Jung Seo Joon. Anh ấy là người đầu tiên cũng là người duy nhất rời khỏi Jung gia mà vẫn sống tới bây giờ, thế nhưng lại mất đi thứ mà anh ấy quý trọng nhất. Nếu như anh ấy được chọn lại lần nữa, chắc chắn anh ấy sẽ chọn lựa việc tiếp tục ở lại Jung gia."
Yoon Sae Bom biết, Jung Yi Joon chính là Jung Seo Joon. Cô đã từng gặp qua người đàn ông đó, ôn hòa nhã nhặn. Khi anh ấy mặc áo blouse trắng, lúc cười lên rất có phong phạm thần tiên. Cô thực sự không thể tưởng tượng được, một chàng trai tỏa nắng như vậy lại phải trải qua những việc như thế.
Giọng điệu của Jung Yi Hyun càng lúc càng đau đớn, "Tôi không dọa em đâu, điểm đáng hận nhất của Jung Woo Sung là ông ta không giết người, ông ta sẽ không yên tâm. Nếu như em thực sự chỉ có một mình, không có gì có thể để ông ta uy hiếp, vậy thì thật may mắn, người chịu khổ chỉ có mình em, sẽ không liên lụy tới những người khác, em sẽ không quá đau buồn, đến mức sống không bằng chết. Nhưng nếu như ngược lại, ông ta sẽ nghĩ ra cách tàn nhẫn nhất để đi đối phó với điểm yếu đó của em. Rời khỏi Jung gia, tuyệt đối không phải là một lựa chọn sáng suốt, ít nhất, là bây giờ."
Trong bóng đêm, Jung Yi Hyun vô cùng ôn hòa, vô cùng nhẫn nại, mấy chữ cuối cùng anh nói ra có chút lưỡng lự, dường như không phải là một Jung Yi Hyun ngang ngược hay ép buộc người khác nữa, dường như anh chỉ là đang thương lượng với cô, đưa ra một kiến nghị vô cùng đúng đắn, không ngờ lại chạm đến được sợi dây yếu đuối nhất trong lòng Yoon Sae Bom.
Cô khóc rất nhỏ, ngay cả tiếng khóc cũng không có, chỉ có điều hơi thở hơi hỗn loạn. Thế nhưng Jung Yi Hyun lại biết cô đang khóc. Nước mắt là thứ nhiều nhất trên thế gian này, thế nhưng khi nó xuất hiện trên gương mặt của một người, những người xung quanh sẽ cảm nhận được. Sự nhạy cảm với nỗi buồn đau này chắc là bản tính của con người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em - HyunBomver
Художественная прозаGiới thiệu: Jung Yi Huyn là con trai thứ 3 của một gia đình hào môn quyền thế. Yoon Sae Bom là tay sai của cha Yi Hyun, được ông ta cài vào để theo dõi Yi Hyun nhằm mục đích kiểm soát và điều khiển con trai. Một cuộc tình đầy mối đe dọa, nguy hiểm...