Chương này xém H, ai tâm hồn trong sáng có thể skip😬 xin nhắc lại là "xém" H ạ!!!
———————————————————————Hiếm khi, cô mới thấy được nụ cười này của anh, không mỉa mai, không giễu cợt, không ác ý, dường như là một nụ cười phát ra từ đáy lòng. Hai mắt cong cong, đáy mắt lâp lánh. Trong ánh sáng nhá nhem của một buổi chiều tàn cũng thấm đẫm sự vui vẻ. Cô hơi ngẩng đầu lên nhìn anh, những đường nét góc cạnh, sắc bén trên gương mặt anh cũng vì nụ cười này mà trở nên dịu dàng và ấm áp hơn hẳn.
Gương mặt Jung Yi Hyun thật sự rất đẹp, lúc lạnh lùng thì gương mặt ấy nhuốm đầy vẻ tà khí, khi cười lên thì lại dịu dàng đến mức lan tỏa đến tận đày lòng người đối diện. Anh cứ như vậy nhìn cô, từ độ cong khóe môi cho đến cả nốt ruồi đào hoa cuối đuôi mắt trái cũng đều vô cùng hài hòa, tất cả đều khiến lòng dạ cô trở nên rối bời.
Tiếng bước chân càng lúc càng rõ, sau đó là giọng nói của một cô gái vang lên:
"Tôi nghe rõ có tiếng người nói chuyện mà..."
Yoon Sae Bom nghiêng đầu, chăm chú nhìn về lối cửa ra vào mà ngừng thở. Cô chỉ sợ họ sẽ bước lại gần đây, nên vô thức nắm thật chặt lấy cánh tay Jung Yi Hyun, cả người hơi run lên. Jung Yi Hyun cúi đầu nhìn bàn tay đang nắm chặt lấy tay mình, anh khẽ nháy mắt vài cái.
Ai cũng nói Yoon Sae Bom đang gặp thời gặp vận, đối với anh và Jung Woo Sung mà nói, cô đều là một người vô cùng quan trọng, là một người con gái xinh đẹp có tâm cơ, có thủ đoạn. Nhưng thực ra cố vốn là một người cứng đầu, hay xấu hổ, lại cố chấp. Lúc cô cố gắng chịu đựng việc gì đó thì ngay cả anh cũng không bì được, đối với chuyện tình cảm thì mù mờ không rõ, hoàn toàn chẳng giống một người phụ nữ gì hết.
Tiếng trò chuyện của hai người kia càng lúc càng rõ:
"Cô nghe nhầm rồi chăng? Bọn họ chắc sẽ không đến chỗ này đâu, có phải là đến nơi khác rồi không?"
"Chắc là nghe nhầm thật, sao nơi này chẳng có ai hết thế này. Trông cứ u ám kiểu gì vậy, chúng ta nên đi nhanh thôi!"
"Đúng là hơi ghê thật, mau đi thôi..."
Yoon Sae Bom vùi đầu trốn trong lòng Jung Yi Hyun, nghe thấy từng nhịp đập ổn định, vững vàng của trái tim anh, trái tim cô cũng thôi không loạn nhịp nữa mà dần bình tĩnh trở lại. Tiếng bước chân càng lúc càng xa, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Lúc này cô mới đẩy cái người đang càng lúc càng sáp lại gần mình ra:
"Họ đi rồi"
Jung Yi Hyun không chịu động đậy , Yoon Sae Bom liền ngẩng đầu lên, nhìn thấy anh đang cúi đầu ngây ra nhìn một nơi nào đó, cô dựa theo tầm mắt của anh nhìn xuống, lúc này mới chợt phát hiện ra áo tắm vốn đang khoác trên người không biết từ lúc nào đã bị tuột ra.
Anh vốn không còn là một đứa trẻ con mới lớn nữa, sẽ có những việc không kiềm chế được bản thân mình. Dáng người của cô khá gầy, áo choàng tắm vốn đã quá to so với vóc dáng của cô, lúc này chỉ khoác hờ trên bả vai của cô, làn da trắng ngần mịn màng, hai xương quai xanh mảnh khảnh mê hoặc lòng người, cảnh xuân trước ngực không thể che giấu cứ ẩn hiện, trong nháy mắt cả không gian đều bị bao phủ bởi sự mê hoặc, quyến rũ này, khiến đáy lòng nảy sinh sự khao khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em - HyunBomver
Ficción GeneralGiới thiệu: Jung Yi Huyn là con trai thứ 3 của một gia đình hào môn quyền thế. Yoon Sae Bom là tay sai của cha Yi Hyun, được ông ta cài vào để theo dõi Yi Hyun nhằm mục đích kiểm soát và điều khiển con trai. Một cuộc tình đầy mối đe dọa, nguy hiểm...