Yêu chị thì yêu thôi!

163 27 0
                                    

Mây:
- Ông có biết một đường tắt trở về thế giới phép thuật?
Yeye:
- Đường nào dạ ông?
Mây:
- Nhưng mà...
Yeye:
- Sao dạ ông? Tại sao lại nhưng ạ?
Mây:
- Con đường đó nguy hiểm lắm Yeye à.
Yeye:
- Đối với con giờ không còn gì nguy hiểm nữa đâu , dù đó là nơi chảo dầu hay biển lớn con cũng quyết đi đến cứu chị Hoa Hồng Đen.
Chini:
- Yeye nói đúng đó chú Mây. Chúng ta sẽ cùng nhau đến chiến đấu cùng với Hoa Hồng Đen.
Mây:
- Thôi được rồi, các con hãy nghe ông nói đây, đường để trở về thế giới phép thuật theo con đường ông nói là phép thuật dạng phép thuật tối cao không phải dễ mà đi được ,để đi vào đường đó các con tâm phải kiên , sử dụng câu thần chú đưa mình vào giấc ngủ, nhưng tỉ lệ thành công cho người trở về thế giới phép thuật bằng đường đó thật sự không cao.
Yeye:
-Bằng mọi cách con cũng phải thử.
Nói rồi cả nhà cùng ngồi xuống, tịnh tâm , Mây đọc thần chú phù phép vào mọi người,....mọi người lần lượt vào giấc ngủ, duy chỉ Yeye vẫn không được.
...
Ở thế giới phép thuật lúc này Hoa Hồng Đen đã tới nơi hội nghị của hai phái, Bắp Cải nháy mắt Hoa Hồng Đen:
- Hoa Hồng Đen ! Bây giờ cô hãy thật hiện lời hứa của mình đi! May ra còn kịp cứu cả gia đình Yeye.
Hoa Lan:
- Giờ có thực hiện hay không không còn quan trọng nữa cả hội đồng phép thuật đã kết tội cho gia đình họ. Họ sẽ phải xuống địa ngục.
Hoa Hồng Đen cười nhạt:
- Ngươi tưởng dễ đụng đến gia đình ta sao?

Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ