Chương 7

196 27 0
                                    

*Tóm tắt chương trước*
" Hôm nay chủ đề tôi chụp có hướng cổ trang, nên tôi thấy chụp ở đền Musashi là một chỗ thích hợp. Giờ tôi đi lấy máy ảnh của mình trước, trong khi đó em trai tôi sẽ chọn trang phục giúp mọi người. Kou-chan, làm phiền em."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kou đi lên phía trước, các cây để đồ đều được đẩy lên trước. Mọi người ai ai cũng trồ mắt nhìn đống đồ hàng hiệu trước mắt. Sonoko thấy mà lên tiếng:

" Đây là một trong những bộ sưu tập cổ trang mới ra trong tháng này của nhà thiết kế- Miyano mà. Ran, cậu mau nhìn xem, đẹp lắm đúng không? Tớ đã xin papa mua cho tớ mà không được đấy." Rồi quay sang nhìn Kou hỏi " Làm sao mà nhóc có được bộ sưu tập này vậy, có thể nói cho chị biết được không?"

Kou nghe vậy liền nói:

" Tôi không biết, nếu muốn chị có thể hỏi anh trai tôi. Được rồi, giời tôi sẽ lấy đồ cho mọi người. Vì là cổ phục nên nếu có trục trặc gì khi mặc thì cứ nói, họ sẽ giúp mọi người."

Thế là mọi người đứng chờ Kou đưa trang phục cho mình. Phía xa, Takemichi thì đang thử máy ảnh thì em bỗng thấy có một bức ảnh có phần hơi quỷ dị, để cho chắc hơn, em liền để máy ảnh vào vị trí mới nãy một lúc lâu thì thấy được một bức ảnh vô cùng kinh dị.

Hình ảnh về một phụ nữ cả thân đều treo lên cây, sau lưng cấm một con dao xuyên thẳng qua tim, Đầu của cô gái này thì nằm phí dưới gốc cây.

Thấy bức ảnh này, em vẫn cảm thấy có nhiều nghi ngờ hơn về sự việc sắp xảy ra. Nhưng nhìn bức hình lại nhìn mọi người thì lại không thấy có ai giống với trong ảnh em liền để quá một bên rồi đi đến chỗ của mọi người.

Phía bên này, sau khi mọi người thay đồ xong hiện đang được chờ trang điểm. Kou thì đứng chỉ đạo cho các thợ trang điểm. Thấy em đi tới, Kou liền đi ra. Hai người trao đổi gì đó rồi tách nhau ra.

"Mọi người ai xong rồi thì đi ra cho tôi chụp trước test ảnh được không?"
———————————————————————————————————————————————
* Chuyện của tôi*
Xin lỗi các nàng nhiều, hồi trước tết tôi có đăng thông báo là tết sẽ đăng chuyện cho các nàng. Nhưng mà tui lại không được là vì trong Tết tui không có thời gian để viết. Hơn nữa, tui hiện tại đang là HK cuối của lớp 9 rồi, bài học cũng nhiều nữa nên là tui sẽ không thường xuyên đăng được. Hôm nay chuyện lại ngắn nên các nàng thông cảm cho tui nhé. Iu các nàng

(ALLTAKE) Nhiếp Ảnh GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ