Chương 21 chương 21
Trần Mật xem Ngô Hi Hi trố mắt, nàng triều Ngô Hi Hi ôn hòa cười, nghiêng người từ trong môn ra tới, sau đó thuận tay đóng lại cửa phòng: “Ta vừa mới nói đến nào? Nga, ta nói An An tỉnh không có?”
Ngô Hi Hi rút về thần tới, cường làm trấn định: “Tỉnh, tinh thần còn hảo, Tích tỷ thế nào?”
Trần Mật từ trong quần áo móc ra một trương phòng tạp, xoát khai cách vách phòng môn: “Tiểu Tích còn không có tỉnh, bất quá bác sĩ nói, không có gì quá lớn vấn đề.”
“Nếu không đi vào nói đi? Chúng ta đêm hôm khuya khoắt, liền như vậy đứng ở trên hành lang, có điểm dọa người nga.”
Ngô Hi Hi nhìn nhìn mới vừa sáng lên phòng, đứng ở cửa do dự hai giây, vẫn là đi theo Trần Mật mặt sau vào phòng.
Căn phòng này hẳn là Úc Nam Tích trợ lý Tiểu Nguyệt phòng, chỉ thấy góc tường phóng một cái rương hành lý, trên bàn tắc phóng rất nhiều đồ dùng sinh hoạt, còn có một ít Úc Nam Tích ngày thường ở đoàn phim phải dùng đồ vật.
Ngô Hi Hi đi vào phòng sau, Trần Mật đứng ở bên cạnh duỗi tay đem cửa phòng đóng lại, khóa khấu “Lạch cạch” một tiếng, dọa Ngô Hi Hi nhảy dựng.
Nhưng nàng nhớ tới trên hành lang có theo dõi, chính mình thân phận lại là cái Beta, Trần Mật cái này Alpha hẳn là sẽ không đem chính mình thế nào, hơn nữa liền tính nàng phóng thích tin tức tố, chính mình cái này Beta thân thể cũng sẽ không có cái gì phản ứng.
Trần Mật nhìn đến Ngô Hi Hi có điểm dọa đến biểu tình, thoải mái mà cười cười: “Hi Hi, ngươi như thế nào như vậy khẩn trương, cẩn thận ngẫm lại, ngươi giống như mỗi lần nhìn thấy ta đều thực khẩn trương, đây là vì cái gì đâu?”
Nàng đi đến trong phòng, dựa vào bàn trên tủ, cầm lấy bên cạnh một lọ thủy biên vặn ra biên nhìn Ngô Hi Hi.
Ngô Hi Hi tuy rằng không có Lâm An An như vậy cơ linh, nhưng giới giải trí khen tặng nói, nàng vẫn là sẽ nói vài câu.
Nàng cưỡng chế trấn định mà cười nói: “Kia còn không phải bởi vì Trần tỷ ngươi khí tràng cường đại a, ta cái này Beta chịu không nổi, cho nên liền có chút khẩn trương.”
Nàng những lời này thật không có nói dối, Trần Mật bản thân thân cao liền cao hơn đại bộ phận nữ tính, hơn nữa nàng cường A thân phận, tùy tiện hướng kia vừa đứng, xác thật vô hình trung sẽ cho người một loại khó có thể miêu tả áp lực cảm.
Nhưng đối với Ngô Hi Hi mà nói, Trần Mật chỉ là nàng dưới ngòi bút một nhân vật, nàng thật không có cỡ nào sợ hãi, nàng sợ hãi Trần Mật, hoàn toàn chỉ là “Có tật giật mình”.
Trần Mật hiển nhiên không tin cái này lý do, nàng uống một ngụm thủy, biên ninh chặt nắp bình biên cười vài tiếng.
Sau đó cằm nâng nâng, ý bảo Ngô Hi Hi ngồi bên cạnh ghế dựa.
Tiếp theo nàng đem cái chai hướng bên cạnh cái bàn một phóng, ôm ngực nói: “Xem kia mãn nhà ở trấn an tin tức tố, Lâm An An lần này phỏng chừng quá sức, nàng nếu là thân thể yêu cầu cái gì trị liệu, chúng ta sẽ toàn quyền phụ trách nàng tiền thuốc men, cái này ngươi yên tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu Chi
RomanceTác phẩm: Nhược A nàng chỉ nghĩ sống đến cuối cùng Tác giả: Nam Đằng Hữu Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2881 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4413 Văn chương tích phân: 171,036,416 T...