Lúc tỉnh dậy bên ngoài trời mặt trời đã lên cao, Vỹ Dạ chỉ cảm thấy toàn thân đau đớn như bị xe cán qua, so với lần đầu tiên còn đau gấp bội lần.
Trường Giang vẫn ngủ với tư thế cũ, một tay để ngang bụng cô, còn chân thì gác lên người cô, hoàn toàn giam cầm cô trong phạm vi của anh.
Nghĩ đến chuyện hôm qua anh làm với mình, Vỹ Dạ liền đập một cái thật mạnh vào người anh, da chỗ bị cô đánh liền đỏ ửng một mảng.
Trường Giang chỉ chậm rãi mở mắt ra nhìn cô, giọng nói khàn khàn vẫn còn đang mơ màng.
"Mới sáng ra em đã muốn vận động tay tập thể dục sao?"
" Buông em ra." Nghĩ đến chuyện cầm thú mà anh làm Vỹ Dạ vô cùng tức giận. Nói được một vài câu liền trực tiếp đè cô ra, anh so với cầm thú thì chỉ hơn chứ không kém.
"Anh chỉ cho em cách vận động tay vào buổi sáng, có thể sẽ giúp em có cơ hội thoát khỏi anh." Trường Giang ghé sát mặt về phía cô, nói đầy mờ ám.
Vỹ Dạ nhìn vẻ mặt gian tà của anh, trong lòng liền hiểu anh nhất định không có ý tốt.
Lúc cô còn đang suy nghĩ ý trong lời của anh là gì thì cổ tay đã bị anh nắm lấy kéo xuống dưới.
Mặt Vỹ Dạ trong phút chốc nóng bừng, anh vậy mà dám để cô cầm cái đó của anh.
"Biến thái." Vỹ Dạ hét vào mặt anh một câu rồi liền vung chăn chạy chối chết vào nhà vệ sinh mặc kệ bản thân lúc này không một mảnh vải che thân.
Trường Giang ngồi trên giường nhìn thân hình trắng nõn mềm mại vô cùng tiêu chuẩn của cô thì yết hầu khẽ di chuyển. Chết tiệt, người anh em của anh lại chào cờ rồi.
Hai người bọn họ không ra ngoài mà ở nhà ăn sáng.
Trên bàn ăn đặc biệt im lặng, vẻ mặt Vỹ Dạ vừa cau có tức giận nhưng lại có chút xấu hổ. Còn Trường Giang vẻ mặt thản nhiên giống như kẻ cầm thú trên giường hành hạ cô ngày hôm qua không phải là anh.
"Ăn nhiều một chút." Trường Giang gắp cho cô một miếng thịt vàng óng vô cùng hấp dẫn.
Vỹ Dạ ngước lên nhìn anh, rồi cúi xuống gắp miếng thịt của anh ra.
Trường Giang nhìn hành động của cô thì nhíu mày một cái.
Anh tiếp tục gắp cho cô một miếng thịt khác, cô lại gấp ra bỏ sang một bên.
Trường Giang vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục gắp cho cô.
"Ăn cho anh." Trường Giang bá đạo nói.
"Em không ăn." Cô trước giờ vẫn là một đứa rất lì lợm, cô đã không muốn thì đừng ai ép.
"Không ăn cũng phải ăn." Trường Giang trầm giọng nói, ánh mắt gắt gao nhìn cô.
"Anh đừng có vô lí." Vỹ Dạ không sợ chết mà nhìn thẳng vào mặt anh nói lớn.
"Cạch" Trường Giang để mạnh đôi đũa xuống bàn.
"Hết nói anh vô lí, rồi tùy tiện nói chia tay, có phải anh chiều em quá rồi nên thích nói gì là nói đúng không?" Trường Giang nghiêm mặt nhìn cô, trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
عاطفيةMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...