Mỗi câu mỗi chữ của cô giống như mũi dao sắc nhọn liên tục rạch vào tim anh những nhát thật sâu khiến máu chảy đầm đìa, đau đến không thở nổi.
Vỹ Dạ hai tay đã sớm cuộn chặt lại, ép bản thân không được mềm lòng. Chỉ còn một chút nữa thôi đoạn tình cảm ngắn ngủi này sẽ chấm dứt, cô sẽ không còn là vật cản, là khắc tinh của anh nữa.
Cuộc sống của bọn họ sẽ quay về quỹ đạo ban đầu, anh tiếp tục tỏa sáng, còn cô thì vẫn sẽ mãi là hạt cát nhỏ bé chỉ có thể ngước nhìn anh chứ không thể chạm vào.
"Trường Giang, chúng ta dừng lại thôi."
"Vì sao?" Trường Giang gằn giọng hỏi, tay anh ghì chặt lưng cô như muốn bóp nát cô trong khoảnh khắc.
"Vì sao cái gì? Chẳng lẽ anh vẫn còn muốn tiếp tục yêu đương với tôi sao?"
"Vì sao lại làm như vậy?" Trường Giang nghiến răng nói ra từng chữ.
"Vì tôi muốn kết thúc tất cả, muốn kiếm một cái cớ hoàn hảo để có thể chia tay anh, nhưng với bản tính của cô Lâm thì chắc chắn chuyện này sẽ không giữ được lâu chi bằng để tôi tự nói cho anh." Vỹ Dạ thản nhiên nói.
Dứt lời cô chỉ cảm thấy lưng mình bị anh bóp chặt, cô đã nói đến mức này rồi mà anh vẫn không chịu buông cô ra.
"Em nói dối."
Vỹ Dạ không biết vẻ mặt lúc này của anh như thế nào, nhưng giọng nói lại rét lạnh khiến nhiệt độ xung quanh bỗng chốc giảm xuống rất mạnh. Ở trong lòng Trường Giang cô không còn cảm thấy ấm áp như mọi lần nữa, chỉ cảm thấy một loại áp lực vô hình khiến người ta nghẹt thở.
"Trường Giang, tôi sắp cưới rồi." Vỹ Dạ lạnh lùng buông một câu, tuyệt tình thì tuyệt tình đến cùng đi.
Trong giây phút ngắn ngủi lưng cô đập mạnh vào tường, hơi thở bỗng trở nên khó khăn. Trường Giang vậy mà bóp cổ cô, vẻ mặt anh lúc này giống như thần chết có thể tước đoạt mạng sống của cô bất cứ lúc nào, mắt anh hằn tia máu như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện.
Đây là Trường Giang mà cô không hề quen biết.
Lâm Tuyết Ý với tâm trạng đang hóng chuyện vui thấy hành động này của Trường Giang cũng vô cùng kinh ngạc. Cô ta vội đóng cửa phòng bệnh lại, nếu để người khác nhìn thấy hình tượng của Trường Giang sẽ bị hủy hoại mất. Cô ta cũng không ngờ Trường Giang lúc tức giận lại đáng sợ như vậy.
"Mấy ngày qua là gì? Là trò đùa thôi sao?" Trường Giang gằn giọng nói, lực tay trên cổ cô không hề buông lỏng.Vỹ Dạ chỉ cảm thấy hơi thở ngày một khó khăn, nhưng vẫn làm ra vẻ thản nhiên đến vô tình.
"Anh....nghĩ thế nào thì là vậy đi, tôi...cũng cảm thấy áy náy vì đã lừa dối anh, thế nên....lần đầu tiên của tôi sẽ tặng cho anh coi như đền bù...." Vỹ Dạ vừa dứt lời chỉ thấy cổ mình bị anh thít chặt hơn khiến cô không thể thốt được lời nào nữa.
"Tôi không nghĩ cô là người như vậy đấy."
Vỹ Dạ chỉ cảm thấy hơi thở mình ngày một yếu ớt. Cô không sợ cái chết, chỉ là không ngờ sẽ chết trong tay anh mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomansaMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...