"Mọi chuyện là thế nào?"

303 16 1
                                    

"Đính hôn?"

"Tôi không muốn trở thành kẻ thứ ba, cũng không muốn ngủ cùng người sắp có vợ." Giọng Vỹ Dạ bỗng chốc trở nên lạnh lùng, nghĩ đến việc anh sắp đính hôn nhưng lại liên tục dây dưa với cô, còn muốn cưỡng ép cô khiến cô vô cùng tức giận.

Trường Giang cười lạnh "Chẳng phải trước kia cô cũng ngủ với người đàn ông khác trước khi cưới còn gì?"

"Tôi không có!" Vỹ Dạ theo phản xạ lập tức phản bác.

"Không có? Cô nghĩ trí nhớ tôi kém vậy sao?" Trường Giang cười giễu cợt một tiếng.

Liên tục bị anh hiểu lầm và nghĩ sai về cô khiến cô cảm thấy vô cùng uất ức, trong ngực như có thứ gì đó nghẹn lại không thể nuốt trôi. Cô muốn xả nó ra ngoài không muốn tiếp tục giữ nó trong lòng nữa.

"Tôi không phải như anh nghĩ, tôi không phải là loại con gái lẳng lơ như vậy, tôi không phải!" Vỹ Dạ liên tục lắc đầu, cô không có xấu xa như thế.

Trường Giang giữ lấy cằm cô không cho cô cử động, ép cô phải nhìn vào mắt mình.

"Không phải vậy thì là thế nào, chính mình lẳng lơ lại còn không dám nhận. Trước khi cưới còn trao lần đầu tiên cho người đàn ông khác chỉ vì cảm thấy áy náy, cô đâu chỉ lẳng lơ mà còn rất ti tiện khi dựng nên một màn kịch ngoại tình cho tôi. Tôi thật không hiểu nổi sao bản thân lúc đó sao lại yêu cô một cách mù quáng như vậy, yêu đến cào xé tim gan hận không thể móc trái tim mình đem đến cho cô, kết quả tôi được gì? Bị cô phản bội, bị cô làm tổn thương tới mức không còn gì. Tôi chính là muốn cô nhục nhã, muốn cô ở dưới thân thể tôi bị tôi chà đạp, chỉ cần cô đau khổ thì nỗi hận trong lòng tôi mới có thể giảm bớt." Nói đến cuối giọng anh ngày một lạnh lẽo như tảng băng nặng nề đè ép lên cơ thể nhỏ bé của cô.

Vỹ Dạ thấy tim mình đau đớn như muốn vỡ ra, cô chỉ biết mở to mắt nhìn anh, nước mắt như dòng suối liên tục chảy. Cô không thể nói, cũng không thể phản bác.

Trường Giang thấy nước mắt của cô trong lòng cũng không hề dễ chịu gì, nhưng lại không thể kìm được thốt ra những lời tàn nhẫn.

"Thế nào? Có phải đang cảm thấy rất có lỗi với chồng hay không?"

"Trường Giang, tôi nợ anh một mạng phải không?" Vỹ Dạ nhìn anh yếu ớt hỏi.

Trường Giang "Phải."

"Giờ tôi trả cho anh." Dứt lời Vỹ Dạ không biết lấy sức lực ở đâu mà đẩy Trường Giang trên người mình ra, cô lấy một con dao ở dưới gối mà nhân lúc anh không để ý giấu nó ở đó. Khi Trường Giang phát giác được cô định làm gì thì con dao đã bị cô tự tay đâm vào bụng của mình, máu tươi chảy ra không ngừng.

Trường Giang hoảng sợ chạy đến đỡ lấy cơ thể cô đang ngã xuống.

"Dạ,Dạ....em bị điên rồi sao? Cố chịu đựng một chút anh đưa em đến bệnh viện."

Trường Giang đặt nhẹ cô xuống giường rồi vội vàng thay quần áo, anh vội tới mức cúc áo còn cài lệch. Sau đó anh lấy thêm một cái áo sơ mi rồi đến bên giường mặc vào cho cô.

Bao giờ mình công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ