Lan Ngọc từ bên ngoài đi vào, đập vào mắt chính là cảnh cơm chó này khiến cô há hốc mồm, rồi nhanh chóng thức thời mà yên lặng rời khỏi, khóe môi cũng không kìm được mà mỉm cười.
Trường Giang buông cô ra, vuốt ve gương mặt xanh xao của cô.
"Nhất định phải vỗ béo em mới được."
Vỹ Dạ lườm yêu anh một cái
"Lúc em béo rồi anh lại chê em thì sao?"
Trường Giang khẽ cười, trong mắt là tình yêu nồng đậm dành cho cô.
"Chỉ cần là em thì ở hình dáng nào cũng khiến anh yêu không hết."
Vỹ Dạ cười ngọt ngào. Trường Giang nhìn nụ cười như ánh nắng ban mai của cô, đôi mắt cong cong hình bán nguyệt linh động, anh không nhịn được cúi xuống chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của cô.
Hương vị ngọt ngào say đắm lòng người này anh đã tưởng tượng ra không biết bao nhiêu lần. Nỗi nhớ suốt mấy năm qua đều dồn vào nụ hôn này.
Vỹ Dạ ban đầu còn ngơ ngác, sau đó thì ngượng ngập đáp lại anh. Nỗi nhớ của anh dành cho cô so với nỗi nhớ của cô dành cho anh chỉ có hơn chứ không kém, nhưng ít nhất cô còn có thể theo dõi anh qua báo đài, còn anh thì chẳng thể có được một chút tin tức về cô.
Nghĩ đến đây lòng cô có chút đau, cô chủ động ôm lấy cổ anh. Một nụ hôn nóng bỏng, ướt át cứ thế kéo dài, tiếng môi lưỡi giao triền khiến người ta đỏ mặt.
Đến trưa bà Loan mang đồ ăn ở nhà đến, vào phòng bệnh bà hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Trường Giang. Nghĩ đến dáng vẻ cả người đầy máu của Trường Giang ngày hôm qua, trong lòng bà liền hiểu con gái bà thành ra như vậy chắc chắn là có liên quan đến anh. Sắc mặt bà lạnh lại, bà đi đến bên giường cô.
"Bây giờ chắc đã hết thuốc tê rồi, con có thấy đau ở đâu không?"
"Có đau một chút nhưng con vẫn chịu được." Vỹ Dạ mỉm cười trấn an mẹ.
"Vậy con nghỉ ngơi đi, mẹ muốn nói chuyện với cậu ta một chút" Bà Loan nói với cô xong thì quay sang nói với Trường Giang.
"Cậu ra ngoài gặp tôi." Sau đó liền đi ra khỏi phòng bệnh.
Trường Giang đứng lên muốn đi theo, Vỹ Dạ lập tức giữ tay anh lại. Vẻ mặt mẹ cô khó coi như vậy nhất định sẽ nói ra những lời quá đáng.
Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cô, Trường Giang khẽ cười vỗ vỗ vào tay cô rồi nhẹ rút ra.
"Em yên tâm, sẽ không có chuyện gì đâu." Sau đó anh cũng rời khỏi phòng bệnh.
Vỹ Dạ dù lo lắng nhưng cũng chỉ biết lo lắng mà thôi, bây giờ cô cử động một chút liền đau, không thể làm gì được.
Trường Giang thấy bà Loan đang đứng ở cuối hành lang thì tiến đến, lễ phép nói.
"Bác gọi cháu ra đây có gì không?"
Bà Loan lúc này quay người lại, không vội nói mà dùng ánh mắt đánh giá Trường Giang một lượt từ trên xuống dưới. Người đàn ông này vẫn không hề thay đổi so với trước kia là bao, trên người vẫn luôn phát ra thứ ánh sáng hào quang khiến người đối diện phải lùi bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...