Topic: Bạn là người của Vực Hỗn Mang. Một cô gái có tính cách năng động, hoạt bát khác hẳn với đa số người ở đây nên bạn thường là tâm điểm của nơi đây.
*1. Trong một lần giao chiến với Tháp Quang Minh, bạn là người duy nhất liều mình cứu Hayate mà không ai dám làm. Cũng từ đấy mà gã xem bạn như một người không thể thiếu trong cuộc sống của gã.
*2. Nakroth luôn thắc mắc tại sao gã lại quen được bạn trong khi bạn là người hòa đồng, thân thiện còn gã là kẻ trầm tính, ôn nhu.
- Đơn giản vì ta yêu em ấy, thắc mắc gì?
*3. Có một lần bạn vô tình để bị xước da ở tay, bạn đã thấy thái độ quá mức của gã khi ân cần chăm sóc, băng bó cho bạn dù đấy chỉ là vết xước nhỏ xíu.
- Thôi mà, em chỉ bị xước thôi...-
- Im lặng và ngồi yên đi!
*4. Vào những đêm trời đẹp, gã sẽ đưa bạn ra ngoài để ngắm những vì tinh tú những ánh trăng rực rỡ soi rọi khắp nhân gian. Với gã thì đấy là đẹp nhưng không gian yên tĩnh khiến bạn sớm buồn ngủ mà thiếp đi. Gã không nói gì, chỉ nhẹ tay để bạn tựa đầu vào vai gã. Nếu trời quá lạnh thì gã sẽ bế luôn vào phòng bạn mà không cần sự cho phép từ bạn.
*5. Có lần vì tâm trạng buồn do gã lơ là bạn mà chỉ chú tâm vào công việc, bạn đã hỏi gã có phải gã yêu bạn vì bạn giống người muội muội ở Đảo Sương Mù của gã không. Sau đấy là thái độ rõ tức giận trong lời nói dằn xuống của gã.
- Tôi yêu em vì chính con người em, em không phải là kẻ thay thế, hiểu chưa?!
Không quên một cái hôn nhẹ lên trán để an ủi bạn.
*6. Bạn là một trong số ít người hằng ngày đều nhìn thấy khuôn mặt không đeo mặt nạ của gã, đơn giản vì gã làm thế sẽ tiện việc cho bạn hôn hơn.
- Hôm nay em hôn nhanh thế, lâu thêm tý đi.
- Cái đồ tham lam!!!
*7. Bạn hay có thói quen vào những ngày nghỉ thì sẽ ngủ nướng đến tận trưa. Và đó trở thành cơ hội để gã lén nhìn khuôn mặt đáng yêu của bạn lúc ngủ. Mà lạ một điều là gã không bao giờ thấy chán về việc đó, thi thoảng còn hôn lén lên đầu môi nhỏ của bạn.
- Sao em có thể dễ thương đến như vậy thế Y/n?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ ra sao nếu bạn là người yêu của char trong AoV?
Krótkie OpowiadaniaSẽ như thế nào nếu bạn là người yêu của một trong các character Arena Of Valor?