Sáng hôm sau hắn thức dậy, đập thẳng vào mắt là hình ảnh vợ yêu của hắn đang nằm cạnh, chui rúc vào lòng của hắn.
Lúc này biểu cảm không thể diễn tả hết được toàn bộ ý muốn của bản thân, không lẽ bây giờ hắn lại đè vợ ra mà hành vài hiệp nữa.
Chưa kịp hành động hay suy nghĩ thì cậu đã tỉnh dậy mà dụi mắt, ngước lên nhìn hắn mà nói.
- Takemichi: "Um...anh vẫn chưa đi làm sao Mikey".
Cậu chính thức đã đánh bại hắn chỉ với một biểu cảm ngay buổi sáng đầu tuần. Nói là muốn đè ra hiếp vậy thôi chứ hắn cũng phải đi làm, hắn đã bỏ bê và đùng đẩy công việc cho cấp dưới của hắn nhiều quá rồi.
Nên hôm nay hắn phải dậy để đi làm, không hôm nay hắn sẽ nghe hết lời càm ràm từ lũ bạn của hắn mất.
Vệ sinh cá nhân xong thì hắn bước xuống nhà đã thấy cậu đã chuẩn bị hết toàn bộ đồ ăn sáng, chỉ còn đợi hắn xuống và ăn cùng.
Hắn và cậu từ trước và sau khi cưới nhau vẫn dính nhau như sam trừ những lúc cả hai không gặp nhau, khoảng thời gian ăn sáng vui vẻ bên cậu cũng kết thúc.
Hắn đành phải đau lòng mà chia tay vợ để đi làm, còn cậu thì biết tính hắn khá bám người nên cũng không nói gì nhiều mà chỉ cười vui vẻ rồi chấp nhận việc đó là điều đương nhiên.
Sáng sớm hắn đi làm vừa bước vào công ty thì bao nhiêu cặp mắt câm phẫn đang nhìn hắn mà sẵn sàng giết hắn nếu hắn dám bước ra khỏi cửa công ty.
Từ phía kế bên máy in của công ty có một người đứng gần đó mà lên tiếng.
- Shinichiro: "Anh mày đã cho mày nghỉ xả stress hơn mấy tháng, hôm nay mày mà dám vào công ty mà không chịu làm lại đùng đẩy công việc thì tụi này có đánh hội đồng thì cũng đừng có mà la làng".
Hắn tuy là sếp nhưng vẫn không cãi lại được nhiều người ở đây vì thứ nhất là hắn sai, thứ hai còn là anh của hắn. Nói chung tất cả là tại Mikey.
Hôm đó mọi việc sẽ rất bình thường nếu như Sanzu gã không xuất hiện. Gã là một kẻ rất cuồng vua của mình nên việc gã thấy sự thay đổi rất nhiều từ cui thì chắc chắn gã sẽ thấy làm lạ.
Điều đó cũng khiến gã bực tức, vua gã rất điên loạn vậy mà bây giờ êm đềm đến nhẹ nhàng và từ tốn.
Tuy là tức giận nhưng gã cũng không dám theo dõi hay lục tài liệu gì của vua, vốn dĩ gã rất trung thành nên làm vậy cũng giông như gã chưa có lệnh mà làm theo ý của bản thân, như một kẻ phản bội.
Suy nghĩ của gã đang liền mạch thì bị đứt hẵn vì gã nghe mấy bà hàng xóm trong khu nhà của vua bàng về một cái đám cưới rất linh đình, mà họ còn vừa mới cưới hôm qua.
Hắn kêu một thằng đàn em lại hỏi chuyện thì mới biết đó là vua và người kế bên là vợ của hắn.
Lúc đầu hắn không tin cho đến khi thằng đàn em đưa hình đám cưới của cả hai người vừa chụp ra từ điện thoại của mấy bà hàng xóm.
Hắn như bắt được một mẻ cá lớn mà chuẩn bị triệu tập mọi người họp gấp kêu tài xế lái xe về công ty. Trong lòng vừa tức vừa cảm giác kì lạ, cảm giác như bản thân tức giận vì một người nào đó mà vua của hắn thay đổi, nhưng hắn lại cảm thấy ấm lòng khi nhìn thấy hình ảnh của cậu, lạ quá sao hắn cứ cảm thấy điều gì lạ lẩm khi nhìn thấy cậu.
End chương 5♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Tui xin lỗi mọi người tui bỏ lâu quá mà không ra chương mới, mong mọi người tha lũi cho tui tui bận quá ! Chắc bây giờ ai cũng nghỉ tết rồi nhỉ, nhưng mà tết năm nay tui nghỉ tết ít quá. Mọi người nghỉ lâu không chứ tui được nghỉ đến mùng 7 hay 8 gì đó à ! chán lắm luôn. (。•́︿•̀。)Nguồn: @_brumouss_ Tui nhìn thấy tấm ảnh này xong cái trong đầu tui hiện ra 1000 khung cảnh Michi gặp Sanzu như thế nào nhưng tui đã lượt bỏ gần hết rồi ._. Mà thôi kệ đi.
Ngày ra chương 6: 3/1/2022 ( có thể tui bận mà không ra đúng theo ngày này )
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanficTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...