Still His P.O.V.
"Ay!Hindi pala sya!"
"Ugh!Ano ba yan!Sigurado ka bang kilala mo yang sinasabi mo ha?"
Naiirita kong sabi.Pano ba naman kasi!Turo sya ng turo ng babae...Eh hindi naman pala!Tsk!Kahit kailan talaga oh!Palpak talaga tong si Chill eh!Aish!Palpak!!
"Dude!Sigurado akong kilala ko sya!Hintay ka lang!..Pag nakita mo sya..Worth it naman eh!"
Tsk!Ibang klase din tong lalakeng to eh!Hindi nya ba alam na dapat ang babae ang pinaghihintay hindi ang lalake!....Tsk!Mukhang tinamaan na ata talaga ang lalakeng to!.....o baka hindi mukha lang?
"Tsk!Siguraduhin mo lang na chixx yan dude huh?...Pag hindi...limang babae ang ibabayad mo sa akin!"
Bigla naman syang napatingin sa akin na medyo may pagkairitado...Tsk!Sabi ko na nga ba!
"What?!Seriously Dude!Ang Dami naman non!Baka wala ng matira sakin nyan!Alam mo naman na buhay ko ang mga babae!"
Napangisi na lang ako sa sinabi nya kasabay non ang paglagay ko ng mga kamay ko sa mga bulsa ko.Para Cool tignan!
'tsk!Sabi ko na nga ba!Walang isang salita talaga tong si Chill!'
"Tsk!Sus!..Kaunti na nga yung lima!...Wag mong sabihin na...naghihirap ka na Chill?..."
Mapanglaro kong tonong sabi sa kanya.
"No!No!Hindi naman sa naghihirap ako no!.....Gusto mo ba sayo ko na lang ibigay yung bagong chixx ko?"
tsk!Ayaw nya talaga mamigay ng marami tss...Pero mukhang mas maganda yung offer nya huh?...Kaya napa-ngisi naman ako.
"Geh Ba!..Ano ba itsura?"
"oh!Here's the picture!"
Sabay bigay nya sa akin ng isang picture ng isang magandang babae!Tss!Ayos to ah!Chixx nga to!
Pagkatapos non..Ay bigla na lang syang nagsimulang maglakad papalayo...
"Hoy san ka pupunta?"
Sigaw ko...
"San pa?Alam mo na yun!Tsaka isa pa....kailangan ko ng bagong babae ngayon eh!Kaya kitakits tayo mamaya okay!"
Tsk!Mambababae nanaman sya...Aish!Wala talaga syang isang salita.Tapos!
Ah basta!May bago nanaman akong Chixx!!Wahahaha
--
Jay's P.O.V.
Arrrrgggg!!!Nasan na ba yung lalakeng yon!Anak naman ng pitongputputingpating oh!!Hindi nya ba alam na pinapahirapan nya ako!!!Ugh!Bwiset!Bwiset talaga!
Siguro mukha na akong nasisiraan ng bait kanina pa dahil para akong sira ulo dito na kinakausap ang sarili ko....Panu ba naman kasi..kanina ko pa hindi nakikita ang matapobreng lalakeng yon!Baka mamaya..hindi pala sya pumasok ng school at natakasan na ako!Aish!Next time nga...Magba-bike ako para makahabol sa sasakyan nila incase na takasan nya ako!
Ugh!Sakit nga talaga sa ulo yung lalakeng yon!
"Easy ka lang Miss!Baka masira mo yung halaman!Mahal yan!"
Nagulat naman ako sa may nagsaway sa akin...
Oo nga...Tama sya..kamuntikan ko ng masira tong halaman...
Sinisipa ko pala...di ko napansin...Kawawa tuloy yung halaman!Sya ang napagdiskitahan ko!...
"S-sorry!Galit kasi ako kaya hindi ko alam!"
Nakakunot kong sabi sa lalakeng kausap ko ngayon...Mukhang kasing tanda ko lang sya...at napansin ko..ang cool nyang tignan habang nakapamulsa sya *ehem* habang naglalakad....
*ehem*..Pero hindi ko naman sinasabi na gwapo sya...Sadyana ccool-an lang talaga ako sa kanya....
"Haha!Buti napigilan kita!Kung hindi..Kawawa yung halaman!Haha..."
Pansin ko lang....Medyo feeling close din pala to no...
"Oo nga eh!"
Sang-ayon ko ng hindi tumatawa at naka-kunot pa rin ang noo...
"Sige!Una na ako....Miss Mariah Jay Olivares!"
Pagpapa-alam nya...Bigla naman akong nagulat...
Panu nya nalaman ang pangalan ko eh...kakapasok ko palang dito?...Tsk!Yaan mo na nga!....Kailangan ko pa syang hanapin...Tss..
Pag nakita ko talaga ang lalakeng yun!Yari talaga sya sakin!Aish
BINABASA MO ANG
Say The Bad Word:[i love you]
RomanceAno bang meaning ng Love? LOVE?...Dahil jan masyado akong umasa,Masyado akong nagpaloko,Masyado akong nagpakatanga...kaya ngayon.....nasaktan ako