28

69 6 2
                                    

Lam Vong Cơ ôm giang trừng, một đường chạy như bay đến phụ cận thiên điện. Hô hô lạp lạp một đám người vây quanh ở ngoài điện, thái y huyền ti bắt mạch, giang trừng biểu tình thống khổ, Lam Vong Cơ hai hàng lông mày nhíu chặt.
"Thỉnh điện hạ lảng tránh, thái tử phi bộ dáng, sợ là muốn sinh."
"Cô là A Trừng Càn nguyên, vì sao lảng tránh?" Lam Vong Cơ thanh âm thực lãnh, tức giận tựa hồ đã sắp xông đến quan đỉnh.
"Điện hạ kinh mạch chưa phục hồi như cũ, căn bản vô pháp vì thái tử phi chuyển vận linh lực. Ngài lưu tại nơi này, chỉ có thể làm thái tử phi sinh sản thời gian tâm. Hiện giờ, vi thần này châm một chút, thái tử phi liền sẽ khôi phục thanh tỉnh. Vi thần sẽ trước tiên phân phó y tu ngao hảo trợ sản chén thuốc, đãi thái tử phi thanh tỉnh, liền lập tức làm này ăn vào. Này một thai hung hiểm vạn phần, vạn mong điện hạ săn sóc, giữ được thái tử phi bình an sinh sản."
Lam Vong Cơ lông mày nhăn đến gắt gao, trực tiếp nắm đến khanh khách rung động, rốt cuộc chỉ trở về một chữ: "Hảo."
Lam Vong Cơ vừa mới đẩy ra cửa điện, liền nhìn đến Ôn quý phi ở hoàng đế trước mặt ủy khuất khóc lóc kể lể.
"Bệ hạ minh giám, thần thiếp thật sự không có đẩy thái tử phi. Thái tử phi đối thần thiếp bất kính đã lâu, lần này định là đã sớm mưu tính tốt."
"Bất kính? Hừ." Lam Vong Cơ hừ lạnh một tiếng, "Vì sao trước đây chưa bao giờ nghe quý phi nói lên quá? Còn nữa, A Trừng thân là tướng soái, ngay cả trong cung cấp thấp cung tì đều rất ít trách phạt, vì sao cố tình đối quý phi bất kính? Nếu bổn Thái Tử nhớ không lầm, khoảng thời gian trước, quý phi nương nương còn từng mời A Trừng đi trong cung. Như thế nhiệt tình, sao xoay mặt liền thành bất kính?"
"Quên cơ, ngươi lời này ý gì?"
"Hồi phụ hoàng, đằng trước thời gian, chính là giả huynh trưởng vào cung là lúc, Ôn quý phi từng nhiều lần cường mời A Trừng đi nàng trong cung. A Trừng mỗi khi trở về, luôn là ác mộng liên tục. Hắn sợ ta không tin hắn, cái gì cũng không dám nói, chỉ là chính mình khiêng. Phụ hoàng nếu là không tin, đại nhưng thỉnh kết luận mạch chứng, nhìn xem mặt trên có phải hay không viết, dựng trung ưu tư."
"Cái nào Khôn trạch dựng trung sẽ không ưu tư, điện hạ lời này, quả thực là muốn vu oan giá họa."
"Khởi bẩm phụ hoàng, nhi thần trong tay còn có nhân chứng."
"Người nào?"
"Từ quan quy ẩn trước Khâm Thiên Giám giám chính, năm đó mẫu hậu bệnh nặng chi từ, đó là bị Ôn thị hiếp bức." Lam Vong Cơ sắc mặt kiên định, "Phụ hoàng nếu là không tin, đại nhưng đem người mang đến, giáp mặt thẩm vấn."
"Mau đem người mang đến."
Lam Vong Cơ mắt thấy Ôn quý phi ngã ngồi đi xuống, thật mạnh hành lễ.
Khâm Thiên Giám trước giam chính tới, ít ỏi vài câu, hoàng đế thần sắc liền từ đau lòng biến thành bạo nộ.
"Bệ hạ, thần thiếp chỉ là nhất thời hồ đồ."
"Hỗn trướng!" Hoàng đế giận cực, một chân đá văng Ôn thị, "Cư nhiên dám đối với Hoàng Hậu xuống tay, trẫm xem ngươi là chán sống. Người tới, kéo xuống đi."
"Bệ hạ, thần thiếp cũng không dám nữa."
Ôn thị bị kéo đi xuống, ngoài điện lần thứ hai khôi phục bình tĩnh.
"Hiện giờ, A Trừng tình huống nguy cấp, không khỏi huyết tinh va chạm, Ôn thị việc, đãi A Trừng bình an dưới thân hoàng tôn, đi thêm xử trí đi."
"Là, nhi thần minh bạch."
Ngay sau đó, một đạo trẻ con khóc nỉ non thanh cắt qua trời cao.
"Sinh, chúc mừng bệ hạ, thái tử phi sinh cái Càn nguyên."
"Cô muốn vào đi xem hắn."
"Điện hạ không thể, hiện nay trong điện dơ bẩn, đợi cho thu thập hảo..."
"Không hảo, thái tử phi rong huyết."
......
Giang trừng đẩy ra trước mắt sương trắng, lang thang không có mục tiêu đi tới.
"Vãn ngâm." Ngày xưa ôn nhu quen thuộc khuôn mặt lần thứ hai hiện ra ở trước mắt.
"Hi thần ca ca, là ngươi sao?" Giang trừng kéo lại lam hi thần tay, hơi hơi có chút run rẩy. Hắn có thể nhìn đến lam hi thần, có phải hay không đại biểu, hắn đã chết?
"Là ta."
"Ta thế ngươi báo thù, ta thế ngươi trừng trị Ôn thị, ta..."
"Ta biết, ta đều biết."
"Nhưng ta thích thượng Lam Vong Cơ, ngươi sẽ trách ta sao?"
"Sẽ không, ngươi làm thực hảo." Lam hi thần khẽ cười cười, "Ngươi cùng quên cơ lẫn nhau nâng đỡ, lẫn nhau kính lẫn nhau ái. Như vậy, ta ái hai người, cũng đều có người đau lòng. Đệ đệ an khang, con dân mạnh khỏe, đối ta mà nói, đã vậy là đủ rồi." Lam hi thần cười vỗ vỗ giang trừng đầu, "Nơi này không phải ngươi nên tới địa phương, ngươi nên trở về, trở lại quên thân máy biên."
"Ta không phải đã chết sao? Ta còn có thể trở về sao?"
"Đương nhiên có thể, theo kia nói ánh sáng đi phía trước đi, đừng quay đầu lại, ngươi là có thể trở lại quên thân máy biên."
"Chính là, hi thần ca ca, ta không nghĩ rời đi ngươi."
"Vãn ngâm không cần tùy hứng, ngươi hài tử, phu quân của ngươi, đều đang chờ ngươi. Ngoan ngoãn trở về, Đông Cung yêu cầu ngươi, thiên hạ bá tánh càng cần nữa ngươi."
"Vậy còn ngươi?"
"Ta tự nhiên có ta nên đi địa phương, ta lưu lại dấu vết sẽ chậm rãi đạm đi, tất cả mọi người sẽ chậm rãi quên ta."
"Sẽ không, mặc dù khắp thiên hạ người đều đã quên ngươi, ta nhất định sẽ vĩnh viễn nhớ rõ ngươi. Ta đối với ngươi ái, cả đời đều sẽ không thay đổi. Hi thần ca ca không tin ta sao?"
"Tin tưởng, đương nhiên tin tưởng. Nhưng ta càng cần nữa ngươi trở về, thay ta chiếu cố hảo đệ đệ, bảo vệ tốt gia quốc thiên hạ. Những người này, những việc này, trừ bỏ ngươi, ta lại không người có thể phó thác. Không cần cô phụ ta kỳ vọng, có thể chứ?"
Giang trừng trong lòng tất cả không tha, còn là lưu luyến mỗi bước đi hướng tới ánh sáng đi đến.
"Đi phía trước đi, đừng quay đầu lại." Lam hi thần ở giang trừng phía sau hô to.
Giang trừng thấp cúi đầu, hít sâu một hơi, căng da đầu, đi phía trước đi đến. Đột nhiên hiện lên một đạo ánh sáng, lóe đến hắn đột nhiên nhắm hai mắt lại.
Đợi cho hắn lần thứ hai mở mắt thời điểm, người đã về tới Đông Cung. Lam Vong Cơ liền canh giữ ở hắn bên người, chỉ là mệt đến ngủ rồi.
Giang trừng duỗi tay kéo lại Lam Vong Cơ tay, Lam Vong Cơ đột nhiên run lên, lập tức mở ra đôi mắt.
Giang trừng triều hắn cười cười, tiếng nói mang theo một chút nghẹn ngào: "Quên cơ."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ