Đừng nhìn sự việc từ một phía.
Đừng đánh giá một người bởi vẻ bề ngoài.
Phía sau nụ cười, biết đâu là nước mắt.
Phía sau bình yên, biết đâu là khó khăn.
Mặt biển yên ả cũng có thể trở thành bão tố.
Núi lửa ngủ yên cũng có thể trực trào phun.
Một đồng xu luôn có hai mặt của nó.
Một câu chuyện luôn có quá khứ ở sau.
Một người con gái xinh đẹp vạn người mê cũng có thể đã từng là nàng béo bị chê cười.
Một người con gái mang tiếng sát tình cũng có thể đã từng dành cả trái tim để yêu thương.Rei Naoi, trước khi trở thành một người chuyên đi phá vỡ trái tim kẻ khác cũng từng là một cô gái thuần thiết với trái tim ngập tràn yêu thương. Khi vừa mới bước vào đời, con người ta không thể nào trở nên hoàn hảo ở những điều mình làm. Là một kẻ chuyên đi phá vỡ trái tim người khác cũng vậy. Nó đâu có dễ dàng gì nếu không có luyện tập. Rei cũng không biết phải cảm ơn hay căm hận Kim Jiwon vì đã luyện tập thành thục cho mình cách thâu tóm trái tim của người khác, rồi bóp cho nó nát ra thành trăm nghìn mảnh nhỏ, rồi xoay lưng bỏ đi.
Nhớ chuyện mà Rei nói chưa ai có thể giữ chân mình quá ba tháng hay không? Mối tình kéo dài nhất của nàng là ba tháng, chính là với Kim Jiwon.
Lần đầu tiên hai người gặp nhau, là lúc cả hai mới mười bốn tuổi. Tình yêu ngây dại tuổi học trò mới đẹp biết bao nhiêu. Sự lạnh lùng và hoang dại của Liz làm nàng mê mệt. Đối với Kim Jiwon, nàng thương cho hết trái tim mình bao nhiêu, thì cũng hận tới thấu xương tuỷ bấy nhiêu.
Kim Jiwon là mối tình đầu của nàng, là người mà nàng đã nguyện ý cho đi tất cả, kể cả sự trong trắng của mình, vì đơn giản, nàng thật sự tin cậu ấy sẽ bảo vệ nàng.
Mười bốn tuổi, ngây thơ, trong sáng, nàng đã thật lòng thích Liz rất nhiều. Nàng đã mong mỏi cuộc tình này kéo dài tới nhiều tháng, nhiều năm. Thế nhưng, chỉ sau ba tháng ngắn ngủi, Liz đã để lại cho nàng những vết thương không thể nào lành.
Chuyện của Hai năm trước, nàng vẫn chưa một lần quên lãng. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nàng. Nàng đã trao cho cậu tất cả, để rồi nhận lại sự ghen tuông điên cuồng của cậu. Kim Jiwon không thể xoá bỏ suy nghĩ rằng Rei luôn ở sau lưng cậu ngủ với người khác. Nàng đã từ bỏ tự tôn của mình, đã quỳ xuống, như một cô bé ngây ngô chỉ biết làm mọi thứ học được từ trong phim truyện để cầu xin một người, để giữ người ấy ở lại. Tình yêu tuổi mới lớn, thực sự là điên cuồng và mãnh liệt như vậy. Nó ăn sâu vào trong trái tim của Rei tới nỗi, nàng đã nghĩ cả đời này của mình đã bị ba tháng ngắn ngủi kia với Liz phá huỷ hoàn toàn.
Cậu không tin tưởng nàng, một chút cũng không tin. Nàng đã nói với cậu bao nhiêu lần rằng, từ khi sinh ra tới giờ nàng chỉ lên giường với duy nhất một người, chính là cậu. Lời hứa ấy, tới bây giờ nàng vẫn còn giữ.
Thật ra, không hẳn là một lời hứa, nói là một bóng ma quá khứ thì đúng hơn.
Khoảnh khắc khi Rei cầu xin Liz tin mình, nàng đã nhận lại được một câu của cậu, khiến cho cả thanh xuân của nàng bị ám ảnh dai dẳng, tới nỗi Rei sẽ vô cùng hoảng sợ nếu ai đó có suy nghĩ muốn đụng chạm vào người nàng theo cách đó. Tất cả là tại Liz.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
FanfictionBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...